Vệ sinh lọc xăng spark van AT2012 đã ai thử chưa ạ?

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,276
Động cơ
434,840 Mã lực
Cháu thấy mộ ôg gara bảo vệ sinh đc ko biết là có ok ko nữa, chả nhẽ bẩn thay cả bơm xăng ạ? Cụ nào chuột bặch chưa chỉ cháu vs!
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,276
Động cơ
434,840 Mã lực
không thấy cụ nào thử nhể
 

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,614
Động cơ
505,860 Mã lực
cụ thích thay cả cụm thì tháo ra nghiên cứu thôi. theo em được biết thì như thế
 
Biển số
OF-441128
Ngày cấp bằng
29/7/16
Số km
186
Động cơ
212,560 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Đức Trọng
Website
dienmayxanh.com
Chào cụ.

Hình như nó có tận 2 cái lọc ạ. 1 cái trong bình xăng.

Nghe nói thao tác phức tạp ạ.

Em cũng tính thay vì nghe nói 2 lần thay lọc nhớt 1 lần thay lọc xăng ạ.

Cụ làm xong chia sẻ với nhé.

Em cảm ơn cụ
 

nhoc74

Xe tải
Biển số
OF-407333
Ngày cấp bằng
28/2/16
Số km
402
Động cơ
229,770 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Sì phố
Có 2 lọc cụ ạ. 1 lọc gắn liền với cụm bơm xăng và biến trở báo xăng. Cái này ngâm trong bình xăng, ko vs được. 1 lọc nằm bên ngoài bình xăng. Thay định kỳ. Giá tầm 150k-200k cái. có mấy hình minh họa bên dưới nè. Nói túm lại là lọc xăng thì thay. Lọc gió thì tiết kiệm, lấy gió nén thổi, đỡ tốn.




 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
9,276
Động cơ
434,840 Mã lực
Có 2 lọc cụ ạ. 1 lọc gắn liền với cụm bơm xăng và biến trở báo xăng. Cái này ngâm trong bình xăng, ko vs được. 1 lọc nằm bên ngoài bình xăng. Thay định kỳ. Giá tầm 150k-200k cái. có mấy hình minh họa bên dưới nè. Nói túm lại là lọc xăng thì thay. Lọc gió thì tiết kiệm, lấy gió nén thổi, đỡ tốn.




Ô con này lz có lọc xăng ngoài nhể?
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,440
Động cơ
437,051 Mã lực
Có 2 lọc cụ ạ. 1 lọc gắn liền với cụm bơm xăng và biến trở báo xăng. Cái này ngâm trong bình xăng, ko vs được. 1 lọc nằm bên ngoài bình xăng. Thay định kỳ. Giá tầm 150k-
200k cái. có mấy hình minh họa bên dưới nè. Nói túm lại là lọc xăng thì thay. Lọc gió thì tiết kiệm, lấy gió nén thổi, đỡ tốn.




Thường nói đến thay lọc xăng là nói cái đen đen trên hình của cụ, nằm ngoài bình phía dưới gầm xe, tức là lọc tinh
Còn cụm phía trên là cụm bơm thả trong bình. Nó gồm lõi bơm xăng (có thể thay được riêng), miếng lọc thô (cũng có thể thay riêng được, nhưng thường vệ sinh thôi vì nó bằng lưới nhựa nên vệ sinh rất dễ), cơ cấu phao báo xăng (có thể thay riêng được), và 1 cái van điều áp (đường xăng hồi về bình, cái này thì ko bán riêng). Do đó tùy điều kiện và tình trạng có thể thay từng phần hoặc cả cụm bơm xăng.
Với một số xe thì lọc xăng (lọc tinh) gắn luôn trong cụm bơm xăng thành 1 khối chứ ko lắp ở ngoài, tuy vậy nó vẫn có thể (và thường) được thay riêng.
 

mrQuick8x

Xe điện
Biển số
OF-156606
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
2,642
Động cơ
366,585 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hơ hơ, đời cao hơn ma3 mà lại ko có hả cụ.
 

mrQuick8x

Xe điện
Biển số
OF-156606
Ngày cấp bằng
13/9/12
Số km
2,642
Động cơ
366,585 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vâng thằng này nó loang ngoằng lắm, bán cả cụm bơm xăng 4 củ. thế mới đau
Khiếp quá cụ nhỉ, có khi cụ chịu khó vài hôm biết đâu kiếm đc cụ nào sale giá hợp lý hơn. Liệu có thay riêng đc cái mạch ko cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top