- Biển số
- OF-182351
- Ngày cấp bằng
- 26/2/13
- Số km
- 3,891
- Động cơ
- 373,902 Mã lực
Cuối ngày nhà em các cụ qua ủng hộ đông quá ạ.
Cụ rõ hơn chút cho ace tránhCẩn thận không lợn lành thành lợn què như nhà cháu
Thì xe mình đi bình thương mãi chả sao, đi bảo dương ở b tek về, có vệ sinh kim phun, bảo dưỡng hôm trước hôm sau chết. Tất nhiên đổ cho ắc quy nhưng cháu chả tin có sự trùng hợp như thếCụ rõ hơn chút cho ace tránh
Cụ mua ở đâu cho em xin địa chỉ ạ.tksOrder chai CRC ko giao đc ngay, em đặt chai 3M đổ 2/3 chai vào bình xăng gần đầy, hôm nay đi đc khoảng 60km thấy đỡ giật hơn, hy vọng chạy hết bình xăng này thì khỏi.
Ông thợ này quá già nên lẩm cẩm rồi cụ, bẩn kim phun chủ yếu là do carbon, các hãng nổi tiếng bao nhiêu năm, bên mỹ thử nghiệm đàng hoàng cụ không tin lại đi tin ông thợ già này.Có ông thợ thợ già bảo tôi thế này, vệ sinh kim phun là ko cần thiết vì cặn bẩn thì lọc xăng giữ lại rồi. Vệ sinh kim phun bằng dung dịch 3M là công đoạn thu thêm tiền. Vệ sinh bướm ga và cảm biến gì đó (tôi không nhớ chính xác) là OK.
Trên mạng có nhiều mà cụ, có ông bán ngay cổng times city nên ship tận nơi cho em.Cụ mua ở đâu cho em xin địa chỉ ạ.tks
nếu đổ cho ắc quy kiểm tra dễ mà cụ. Kiếm cái đồng hồ đo Vôn xem thế nào?Thì xe mình đi bình thương mãi chả sao, đi bảo dương ở b tek về, có vệ sinh kim phun, bảo dưỡng hôm trước hôm sau chết. Tất nhiên đổ cho ắc quy nhưng cháu chả tin có sự trùng hợp như thế
Chào bác, xe em cũng hiện tượng như xe bác. Tuần trước em mới làm chuột bạch xong.Xe nhà cháu gần 4 vạn đời 2015, dạo này đi chậm hơi giật giật, đã check bugi, mobin không sao. Giờ cháu muốn làm thêm cái vệ sinh kim phun họng hút kiểu mới dùng phụ gia mà ko phải tháo lắp gì ý và thay lọc xăng. Các cụ cho hỏi làm ở đâu ở Hà Nội và chi phí khảong bao nhiêu? Các cụ làm rồi tư vấn cho nhà cháu xem làm cái này có hiệu quả không???
Mời các cụ Red Label...
Xe cụ máy dầu ạ? xe cháu máy xăng thì chỉ đổ dung dịch vào bình, ko thấy làm như cụ???xe em ra hãng họ tháo vòi cấp liệu và đấu thẳng chai dung dịch cấp vào kim phun cho nổ máy không tải đến hết chai dung dịch thì lắp lại vòi cấp liệu từ bình xăng lên.
5000km làm 1 lần 100k, xong ngon lành
Cũng có loại đổ vào máy dầu ma bácXe cụ máy dầu ạ? xe cháu máy xăng thì chỉ đổ dung dịch vào bình, ko thấy làm như cụ???
Hôm trước em làm bảo hiểm ở Phú Hưng, có qua gara cụ mà không biết. Giờ để ý Hà Thành, lại thấy 300 Trần Điền thì chuẩn luôn.Cuối ngày nhà em các cụ qua ủng hộ đông quá ạ.
Em thấy mỗi lần bảo dững định kỳ (5.000km), hãng đều kê cho 1 lọ vệ sinh buồng đốt.Chào bác, xe em cũng hiện tượng như xe bác. Tuần trước em mới làm chuột bạch xong.
- Đổ trực tiếp 1 chai Liqui Moly làm sạch động cơ vào nhớt máy, chạy không tải 30' rồi xả nhớt ra, không ngờ nhớt đen thui như nước cống (trước đó em đã kiểm tra nhớt trong máy màu vàng hơi đậm tí). Thay nhớt và lọc mới vào.
- Mở họng hút ra, bướm ga bám nhiểu bụi đen, em xịt chai vệ sinh bướm ga blue chem dùng bàn chải đánh răng vệ sinh thật sạch.
- Đổ 1 chai Liqui Moly vệ sinh buồng đốt trực tiếp vào bình xăng và chạy gần cạn bình 50L.
Kết quả máy êm hơn hẳn, ga đều, nhẹ nhàng đúng như mong muốn, kiểm tra lại nhớt máy vàng trong như từ bình mới đổ ra.
Dạ vâng, hôm nào cụ rảnh ghé qua em mời cụ chén trà ạ.Hôm trước em làm bảo hiểm ở Phú Hưng, có qua gara cụ mà không biết. Giờ để ý Hà Thành, lại thấy 300 Trần Điền thì chuẩn luôn.
Hãng làm hết có 100k thôi à cụ. Cụ hãng nào vậy?xe em ra hãng họ tháo vòi cấp liệu và đấu thẳng chai dung dịch cấp vào kim phun cho nổ máy không tải đến hết chai
dung dịch thì lắp lại vòi cấp liệu từ bình xăng lên.
5000km làm 1 lần 100k, xong ngon lành