[Công nghệ] Vệ sinh kim phun buồng đốt

Ninh Xengon

Đi bộ
Biển số
OF-847381
Ngày cấp bằng
27/1/24
Số km
2
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
40
xe cụ đi 12 vạn chưa vệ sinh thì cũng giỏi thật đấy @@. xe em cứ 1 vạn là làm phát rồi. cụ thể tham khảo hàng mannol hoặc german adler -->> TẠI ĐÂY

1b7dc7c296e0e80f9af14236c2fac733.jpg
 

Anh701

Đi bộ
Biển số
OF-571307
Ngày cấp bằng
28/5/18
Số km
7
Động cơ
143,800 Mã lực
Tuổi
41
xe cụ đi 12 vạn chưa vệ sinh thì cũng giỏi thật đấy @@. xe em cứ 1 vạn là làm phát rồi. cụ thể tham khảo hàng mannol hoặc german adler -->> TẠI ĐÂY

View attachment 8370058
12 vạn vẫn đi bt mà cụ, có thấy sao đâu😁😁👌. Còn mấy lọ dung dịch cũng phải nhờ các cụ trên này khai mở vì có người nói tốt, người bảo không tốt, không biết đâu mà lần
 
Biển số
OF-849688
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
39
e cũng mới đổ cho con su ertiga thấy ổn áp đấy các anh ạ.

 

huyquynhbk

Xe tải
Biển số
OF-85767
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
216
Động cơ
423,414 Mã lực
Nơi ở
Nem nắm - TO-HN

clay87

Xe máy
Biển số
OF-52208
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
99
Động cơ
453,480 Mã lực
em toàn dùng rp7
 

Vũ Garameter

Đi bộ
Biển số
OF-855338
Ngày cấp bằng
17/3/24
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
36
em thì dùng đủ các hãng german adler, 3m, liqui đều ok

z5416646058553_7ced76040979fa7a73a4b3621b5fe5bf.jpg
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,132
Động cơ
580,763 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Xem quảng cáo có chai dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt senfine. Mong các cụ tư vấn xem có nên dùng không ạ, xe em cx5 2013, chạy được 12 vạn ạ
12 vạn thì phải tháo ra vệ sinh rồi cụ ạ, mấy cái lọ dung dịch thì tầm 1 vạn đổ 1 lần. Cụ tháo ra vệ sinh lần này rồi sau đó định kỳ 1 vạn cho em nó 1 lọ là ok. Cụ chạy 12 vạn chưa vệ sinh mà không cảm nhận được nó bẩn, tắc là vì nó bị từ từ cụ không thấy được, giờ cụ vệ sinh là chạy thấy khác hẳn luôn ấy...
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,128 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Nguyên nhân do nhiêu liệu không được đốt cháy hết đó bác à. Còn muội than carbon (CO) bám vào động cơ, kim phun. Gây nóng máy, máy yếu và ì, chân ga hụt và có độ trễ nữa, thậm chí tốn nhiên liệu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top