- Biển số
- OF-69100
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 406
- Động cơ
- 434,005 Mã lực
Quan trọng nhất là đưa vào từ cổ hút, nó làm sạch được xupap làm kín lại khe hở xupap do đóng cặn, máy mạnh lên là ở chỗ này đấy cụ
Nhưng cái dd này nó đổ thẳng vào buồng đốt qua lỗ bùi mà cụ. Nó có tràn lên khe su pap đc ko cụ nhỉ?Quan trọng nhất là đưa vào từ cổ hút, nó làm sạch được xupap làm kín lại khe hở xupap do đóng cặn, máy mạnh lên là ở chỗ này đấy cụ
Trc cái này nó đắt, giờ nó rẻ rồi nhỉ? 1 bình này cho 4 máy có ổn ko cụ nhỉ? Nó là nước hay bọt ạ? Cụ chưa mua xi lanh à? Hoặc có cái máy gì hút.Em mua cả VAT là 270000 đồng cụ ạ, hôm trước xuống cụ Hậu định làm nhưng mưa quá, em chưa làm được.
Vâng, giai đoạn 1 là phun vào cổ hút khi đang nổ máy còn giai đoạn 2 là ngâm buồng đốt bác ạ.Quan trọng nhất là đưa vào từ cổ hút, nó làm sạch được xupap làm kín lại khe hở xupap do đóng cặn, máy mạnh lên là ở chỗ này đấy cụ
Civic bướm ga điện tử vệ sinh xong có phải cài lại cái gì không cụ? Em thấy nhiều người vệ sinh bướm ga Civic xong tốc độ động cơ thay đổi thất thường cụ ạ.Cái đỉnh piston và vòm buồng đốt thì ở vị trí nào của piston cũng đều làm sạch được bác ạ, vì dung dịch được phun vào qua bugi và sẽ nở tràn kín hết dung tích của buồng đốt:
Nếu tháo ra làm sạch thủ công thì có thể phải reset lại cảm biến vị trí bướm ga bác ạ. Còn dịch vụ Speedmetal bên em ko cần như thế, cho hút vào luôn ở vòng tua 2000v/p nên làm vệ sinh cho cả máy dầu dc:Civic bướm ga điện tử vệ sinh xong có phải cài lại cái gì không cụ? Em thấy nhiều người vệ sinh bướm ga Civic xong tốc độ động cơ thay đổi thất thường cụ ạ.
Tất nhiên không phả sản phẩm của cụ.
Vâng, cái này bác nam vũ có đồ nghề nên tẩy cả được vòm buồng đốt. Chứ làm thủ công thì chắc vòng không sạch bác nhỉ, chỉ sạch pitong thôi.Dung dịch bên em phun ra ở dạng bọt dưới áp suất 3kg/cm2 lại còn được sức nóng của động cơ làm cho bọt khí giãn nở ra nên tẩy rửa dc cả bên trên vòm buồng đốt bác ạ.
Em thấy nhiều người bảo ko nên vệ sinh BƯỚM ga. Vì thực tế nó không bẩn lắm.Civic bướm ga điện tử vệ sinh xong có phải cài lại cái gì không cụ? Em thấy nhiều người vệ sinh bướm ga Civic xong tốc độ động cơ thay đổi thất thường cụ ạ.
Tất nhiên không phả sản phẩm của cụ.
Cái bình này theo hướng dẫn thì cho 4 máy là vừa. Nó ở dạng xịt như CR7 ý cụ, xịt vào xong ngâm 60 phút, rồi hút nó ra, dùng khí nén làm sạch buồng đốt. Nhưng em đang băn khoăn, ko biết có phải tháo cực ắc quy ra ko ạ?Trc cái này nó đắt, giờ nó rẻ rồi nhỉ? 1 bình này cho 4 máy có ổn ko cụ nhỉ? Nó là nước hay bọt ạ? Cụ chưa mua xi lanh à? Hoặc có cái máy gì hút.
Cụ tìm bài viết của cụ Vitgia67 hay sao ấy ? Trc em có đọc.Cái bình này theo hướng dẫn thì cho 4 máy là vừa. Nó ở dạng xịt như CR7 ý cụ, xịt vào xong ngâm 60 phút, rồi hút nó ra, dùng khí nén làm sạch buồng đốt. Nhưng em đang băn khoăn, ko biết có phải tháo cực ắc quy ra ko ạ?
Cụ cho em địa chỉ mua và hết bao xiền cụ ơiĐây, em đã mua nhưng chưa dám chuột bạch.
Vâng, các sản phẩm dạng bình xịt sẽ ko tạo ra dc áp suất đủ lớn và đủ lâu. Các dụng cụ chuyên nghiệp thì sử dụng máy nén khí và bộ điều áp để giúp cho hỗn hợp dung dịch dc phun ra chuẩn và đều hơn nhiều ạ.Vâng, cái này bác nam vũ có đồ nghề nên tẩy cả được vòm buồng đốt. Chứ làm thủ công thì chắc vòng không sạch bác nhỉ, chỉ sạch pitong thôi.
Em mua ở số 2 Hoàng Quốc Việt, 240 000 đồng chưa VAT, có thuế vào là 264 000 đồng, dưng hôm mua gặp em xinh nên tổng chi phí hết tận 270 000 cơ. Các cụ lần sau nhớ đừng dại gái như em.Cụ cho em địa chỉ mua và hết bao xiền cụ ơi
Cụ cho cái giá để anh em tham khảo đi ạ.Vâng, các sản phẩm dạng bình xịt sẽ ko tạo ra dc áp suất đủ lớn và đủ lâu. Các dụng cụ chuyên nghiệp thì sử dụng máy nén khí và bộ điều áp để giúp cho hỗn hợp dung dịch dc phun ra chuẩn và đều hơn nhiều ạ.
Vâng, bảng giá bên em như sau ạ:Cụ cho cái giá để anh em tham khảo đi ạ.
Bác cho em cái số cầm chân với ạ.Vâng, bảng giá bên em như sau ạ:
- Xe có động cơ dung tích đến 1.0L = 999.000 đồng/lần
- Xe có động cơ dung tích đến 2.4L = 1.499.000 đồng/lần
- Xe có động cơ dung tích đến 3.5L = 2.499.000 đồng/lần
- Xe có động cơ dung tích đến 4.9L = 3.499.000 đồng/lần
Vâng, sdt em 0982 862 782 bác nhé.Bác cho em cái số cầm chân với ạ.
Thực ra muội nó chỉ bám ở đỉnh pít tông và đỉnh buồng đốt, còn xi lanh và buồng đốt thì nó không bám được vì 2 cái đó cọ vào nhau cụ ạ.Cụ đừng cười, em tưởng nó khít thế chỉ xít đc từ lỗ bugi đến mặt trên của piston chứ nhỉ? Giả sử cái piston nó bị đẩy lồi lên trên thì phần dưới của piston là nửa dưới của buồng đốt mà khí vẫn xuống đc ạ.
Vâng, cái thành piston và thành xi lanh nó cứ kỳ cọ vào nhau, hết đi lên lại đi xuống, hết đâm vào lại rút ra nên chẳng có gì bám được vào đấy ạ.Thực ra muội nó chỉ bám ở đỉnh pít tông và đỉnh buồng đốt, còn xi lanh và buồng đốt thì nó không bám được vì 2 cái đó cọ vào nhau cụ ạ.