Các bác cứ yên tâm, mất khoảng 0.000 mấy giây hộp số mới chuyển, nhất là xe đời cao, chip -cảm biến đầy xe. Trừ khi bác đi như ngưa tầm 100 cây chuối 1 giời mới ăn chưởng đc
Tát xong sau đó đi đâu nữa hả cụ?Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
Nhà nghỉ thẳng tiếnTát xong sau đó đi đâu nữa hả cụ?
Cụ hỏi đùa hay thật đấy, phanh tay nó cũng là phanh, có má phanh đầy đủ, cụ đổ đèo thế thì cái phanh tay nó tèo lúc nào không biết. Nhưng được cái, mất phanh tay lại còn phanh chân. Cụ khôn phết đấy. Nhưng cụ lưu ý phanh tay là tác dụng bánh sau, nếu gấp quá có thể cụ sẽ đờ ríp luôn đấy, mà trên đèo là nguy hiểm lắm. Em chẳng dám thế, cứ đi số thấp, cần lắm mới đệm phanh.Em thì rất hay đi số D khi đang kéo phanh tay, như thế thì có làm sao ko hả các cụ?
Cái này thì sales mấy hãng lốp nó yêu cụ thôi. Em cũng bị đôi lần, lần lâu nhất vợ em nó kêu tít tít em mới biết bả đau chân sau, khổ thế.Em thì rất hay đi số D khi đang kéo phanh tay, như thế thì có làm sao ko hả các cụ?
Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
À ra thế, đây là bài nói về đổ đèo nên em hiểu vậy. Còn đi quên hạ phanh tay thì nhiều người dính, nhất là lái mới. Em từng đi mấy cây số, thấy đèn phanh tay đỏ lại ko hiểu đèn gì (do mới lấy xe), định bụng về tới nhà sẽ kiểm tra cụ thể. Lúc về tới nói mới ngã ngửa là phanh tay chưa hạ hết, thảo nào đi thấy ì quá.Cái này thì sales mấy hãng lốp nó yêu cụ thôi. Em cũng bị đôi lần, lần lâu nhất vợ em nó kêu tít tít em mới biết bả đau chân sau, khổ thế.
@anhtho: Cụ click có nói là đang đổ đèo đâu. Món này thường bị lúc khởi hành quên nới chân cho vợ thôi.
tình huống của bác này hay nhất hôm nay. , hộp số không sao thế gái có sao ko bác?Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
Cái đo đỏ: phét!Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
Thế còn may...Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
Chuẩn như ẻm, em còn chạy gần 30 km. Dưng em là do hạ fanh tay chưa hết, fanh vẫn hơi bám. Từ khi biết lái xe tời giờ, em tính khoảng 4-5 lần quên hạ fanh tay nhưng biết ngay. Chỉ có lần nêu trên là do hạ chưa hết mà lại ko bit là đèn gì...À ra thế, đây là bài nói về đổ đèo nên em hiểu vậy. Còn đi quên hạ phanh tay thì nhiều người dính, nhất là lái mới. Em từng đi mấy cây số, thấy đèn phanh tay đỏ lại ko hiểu đèn gì (do mới lấy xe), định bụng về tới nhà sẽ kiểm tra cụ thể. Lúc về tới nói mới ngã ngửa là phanh tay chưa hạ hết, thảo nào đi thấy ì quá.
Nói chung là có hại, thứ nhất hại xăng do tải nặng, tiếp đó là hại má phanh, nếu đi tốc độ cao và lâu là thay phanh tay lun.
À ra thế, đây là bài nói về đổ đèo nên em hiểu vậy. Còn đi quên hạ phanh tay thì nhiều người dính, nhất là lái mới. Em từng đi mấy cây số, thấy đèn phanh tay đỏ lại ko hiểu đèn gì (do mới lấy xe), định bụng về tới nhà sẽ kiểm tra cụ thể. Lúc về tới nói mới ngã ngửa là phanh tay chưa hạ hết, thảo nào đi thấy ì quá.
Nói chung là có hại, thứ nhất hại xăng do tải nặng, tiếp đó là hại má phanh, nếu đi tốc độ cao và lâu là thay phanh tay lun.
Đạp phanh chân thì chuyển được số, đơn giản vậy thôi. Nhưng vừa đạp phanh , xe vẫn còn đà tiến mà tay đã kéo roẹt cái về P rồi. Cụ tưởng đạp phanh thì dừng kít cái luôn àh ( kể cả có ABS + EBD + BA cũng vẫn còn đà), trừ khi đi chầm chậm như sắp đến đèn đỏ...E tưởng khi mà dừng xe thì mới từ N->R->P được chứ nhỉ,, theo e lý thuyết là khi xe dừng thì mới chuyển R được mà về R thì mới chuyển về P được, e mu muội lót gạch hóng các cụ vậy.
KHông sao nếu tìm cách bán ngay cho một cụ OF nào đấyNhư tit e đã nói. Khi sắp dừng xe thì gấu e nó call, vừa lái vừa nghe đt, lơ đễnh thế nào, ko tập trung nên e tưởng xe đã dừng hẳn rồi, đẩy cần số cái rột phát về P luôn . Đến khi nghe cành cạch đằng trước từ nắp capô e mới giật mình quẳng mịe cả điện thoại đi. Quãng đường e đẩy số về P khoảng hơn 1m, chân Gas có hơi đạp 1 chút. Xin hỏi ý kiến các cụ là hộp số con vợ 2 e liệu có vấn đề gì ko ạ . Xe e là Mazda 3 2010 ạ. E sẽ Vodka các cụ tận tình
Cụ cẩn thận có ngày gái nó không phang hộp số xe nó quay sang phang vỡ hộp số của cụ đấyVề P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực
Hộp số cụ D_C bọc thép, không fang vỡ...gái thì thôi, gái nào fang vỡ, cụ nhể....Cụ cẩn thận có ngày gái nó không phang hộp số xe nó quay sang phang vỡ hộp số của cụ đấy
Cũng có loại xe đang chuyển động (lớn hơn tốc độ gây nguy hiểm cho hộp số theo cài đặt của nhà sản xuất ) thì không về P hoặc R được cụ ợ...Về P tốt , em đang lái , gái cãi nhau với em đòi quay về , em vẫn đi , gái đẩy vù phát sang P , kêu rèng rẹc luôn, em phanh gấp lại , đẩy lại số , thấy vẫn trưon tru , quay sang cho gái một Tát . Nói chung không sao đâu , mỗi tội hơi bực