- Biển số
- OF-406230
- Ngày cấp bằng
- 22/2/16
- Số km
- 6,070
- Động cơ
- 1,120,908 Mã lực
E vừa đi hôm nay. Vẫn chưa thông sang cổ linh. Đành phải về cầu Thanh Trì. May mà ko tắc. Chỉ ùn đi chậm 1 tí
Trước khi có nút giao này em còn biết đường từ Cổ Linh ra cầu Thanh Trì. Bây h chịu rồi. Lớ ngớ bị tóm bỏ mẹ ấy chứCổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.
Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.
Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
Hồi đó chưa có VinEm cũng thấy hoàn toàn có thể làm bán hoa thị để các xe từ 5B lên đường vành đai 3. Không hiểu sao hồi đấy lại vẽ vời ra 2 cái cầu trên cao dài ngoằng. Có thể muốn là to tiền lên để tăng tổng mức ---> tăng thời gian thu phí chăng?
Cháu đi 18 về nội thành thì toàn rẽ phải hướng Sân bay xong quay đầu lại. Chứ vượt qua đường cụ Giáp cái là phải đi đường gom ngay đúng như Cụ tả.Em chỉ thắc mắc đi đường 18 về rẽ phải xuống là gặp đường cụ Giáp đi Nội Bài ngay nhưng nếu muốn về HN thì phải đi đường gom rất dài, sao không cho đi ra luôn đường cụ Giáp vậy các cụ, không thể hiểu luôn. Hoặc đi SB về mà muốn ra đường 18 để ra đường 1 thì phải chạy thẳng đường cụ Giáp về đến cầu vượt giao đường 5 kéo dài thì mới quay đầu được chứ không cho lên đường 18 ngay, em dính 1 lần như vậy, giờ xem Gmap thì nó chỉ chui ra đường gom cụ Giáp rồi hầm chui dân sinh sang đường gom bên kia để quay lại, gần hơn chút. Hoặc có cách "mua đường" khác là phi đường cụ Kiệt về gần trạm thu phí Đường tránh Vĩnh Yên để lên đường 18.
Thiết kế nút này thiên về ưu tiên giao thông vànhđai 3 với cao tốc đi hải phòng. Ko giống hoa thị đều cánh chả ưu tiên hướng nào cảCháu thấy đủ cả các hướng đi thẳng, rẽ phải, rẽ trái, từ tất cả các hướng đấy chứ.....
Cần gì phải dập khuôn hoa thị nhỉ....mỗi nút giao người ta thiết kế 1 kiểu, thế nó mới tự nhiên chứ.....cứ chỗ nào cũng hoa thị cân đối thì cả nước thành các bản sao hết à !
Trước đây cụ rẽ phải theo đường gom lên cầu Tt còn giờ có lối lên luôn. Từ cổ linh đâm thẳng là cao tốc, hơi lên dốc quẹo phải là lên Vđ3 ra cầu TT ạ.Trước khi có nút giao này em còn biết đường từ Cổ Linh ra cầu Thanh Trì. Bây h chịu rồi. Lớ ngớ bị tóm bỏ mẹ ấy chứ
Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Tức là từ Cổ Linh đi thì có thể bớt 1 đoạn đường gom, còn ngược lại vẫn phải theo đường gom.Trước đây cụ rẽ phải theo đường gom lên cầu Tt còn giờ có lối lên luôn. Từ cổ lunh đâm thẳng kaf cao tốc, hơn lên dốc quẹo phải là lên Vđ3 ra cầu TT ạ.
Cụ nhìn kỹ vào ạ... Đi hướng nào cũng đi thẳng, rẽ phải, rẽ trãi được hết... Hoa thị 2 cánh nhỏ và 2 cánh cung đấy... hình dáng khác nhau xíu thôiChán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Tại sao lại phải hoa thị ????Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Đến tết cụ ei. Tết bên công gô ạh.Dạ, vành đai 2,5 của Hà Nội làm bao năm rồi cụ ? Khi nào xong nhỉ ?
Chiều từ HP về qua soát vé khoảng Km8 vẫn cho chạy 120km/h. Nhưng đến Km5 có biển giới hạn 100km/h từ xưa rồi cụCổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.
Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.
Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
Em thấy thiết kế thế chuẩn rồi, chắc cụ kia toàn "quên" cái biển 100Km/h đoạn đó đố chạy nổi 120km'h luôn vì xe nào cũng chỉ đóng tầm 80-90 là kịch vì đường đôngChiều từ HP về qua soát vé khoảng Km8 vẫn cho chạy 120km/h. Nhưng đến Km5 có biển giới hạn 100km/h từ xưa rồi cụ
Em chỉ đồng ý với cụ về việc vỡ trận vì quá tải thôi. Còn việc tai nạn em không đồng ý. Biển báo hạn chế tốc độ rất to và rõ ràng ngay từ khi hết cao tốc. Vậy nếu vẫn đạp lút ga và gây tai nạn thì lỗi do tài xế chứ không phải lỗ do quy hoạch hay lỗ do con đường.Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.
Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.
Em dự tai nạn sẽ phức tạp.