[Funland] Về nút giao 400 tỷ tại Hà Nội sẽ thông xe vào ngày mai 9-1

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
6,070
Động cơ
1,120,908 Mã lực
E vừa đi hôm nay. Vẫn chưa thông sang cổ linh. Đành phải về cầu Thanh Trì. May mà ko tắc. Chỉ ùn đi chậm 1 tí
 

Tieulongnu10x

Xe máy
Biển số
OF-748605
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
94
Động cơ
55,980 Mã lực
Tuổi
26
Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.


Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.

Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
Trước khi có nút giao này em còn biết đường từ Cổ Linh ra cầu Thanh Trì. Bây h chịu rồi. Lớ ngớ bị tóm bỏ mẹ ấy chứ =))
 

Tieulongnu10x

Xe máy
Biển số
OF-748605
Ngày cấp bằng
2/11/20
Số km
94
Động cơ
55,980 Mã lực
Tuổi
26
Em cũng thấy hoàn toàn có thể làm bán hoa thị để các xe từ 5B lên đường vành đai 3. Không hiểu sao hồi đấy lại vẽ vời ra 2 cái cầu trên cao dài ngoằng. Có thể muốn là to tiền lên để tăng tổng mức ---> tăng thời gian thu phí chăng?
Hồi đó chưa có Vin
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,716
Động cơ
658,285 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Em chỉ thắc mắc đi đường 18 về rẽ phải xuống là gặp đường cụ Giáp đi Nội Bài ngay nhưng nếu muốn về HN thì phải đi đường gom rất dài, sao không cho đi ra luôn đường cụ Giáp vậy các cụ, không thể hiểu luôn. Hoặc đi SB về mà muốn ra đường 18 để ra đường 1 thì phải chạy thẳng đường cụ Giáp về đến cầu vượt giao đường 5 kéo dài thì mới quay đầu được chứ không cho lên đường 18 ngay, em dính 1 lần như vậy, giờ xem Gmap thì nó chỉ chui ra đường gom cụ Giáp rồi hầm chui dân sinh sang đường gom bên kia để quay lại, gần hơn chút. Hoặc có cách "mua đường" khác là phi đường cụ Kiệt về gần trạm thu phí Đường tránh Vĩnh Yên để lên đường 18.
73EEC907-51BF-4BA8-9A64-57922EAC99DB.png
Cháu đi 18 về nội thành thì toàn rẽ phải hướng Sân bay xong quay đầu lại. Chứ vượt qua đường cụ Giáp cái là phải đi đường gom ngay đúng như Cụ tả.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,853
Động cơ
471,265 Mã lực
Cháu thấy đủ cả các hướng đi thẳng, rẽ phải, rẽ trái, từ tất cả các hướng đấy chứ.....:D
Cần gì phải dập khuôn hoa thị nhỉ....mỗi nút giao người ta thiết kế 1 kiểu, thế nó mới tự nhiên chứ.....cứ chỗ nào cũng hoa thị cân đối thì cả nước thành các bản sao hết à ! :D
Thiết kế nút này thiên về ưu tiên giao thông vànhđai 3 với cao tốc đi hải phòng. Ko giống hoa thị đều cánh chả ưu tiên hướng nào cả
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,778
Động cơ
651,370 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Trước khi có nút giao này em còn biết đường từ Cổ Linh ra cầu Thanh Trì. Bây h chịu rồi. Lớ ngớ bị tóm bỏ mẹ ấy chứ =))
Trước đây cụ rẽ phải theo đường gom lên cầu Tt còn giờ có lối lên luôn. Từ cổ linh đâm thẳng là cao tốc, hơi lên dốc quẹo phải là lên Vđ3 ra cầu TT ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,253
Động cơ
896,962 Mã lực
Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Trước đây cụ rẽ phải theo đường gom lên cầu Tt còn giờ có lối lên luôn. Từ cổ lunh đâm thẳng kaf cao tốc, hơn lên dốc quẹo phải là lên Vđ3 ra cầu TT ạ.
Tức là từ Cổ Linh đi thì có thể bớt 1 đoạn đường gom, còn ngược lại vẫn phải theo đường gom.
Em vẫn về theo cầu, chỉ khi thấy trên cầu tắc mới xuống đường gom để vòng về Cổ Linh nên như thế này cũng vẫn như cũ!
 

canavaro88

Xe tải
Biển số
OF-753101
Ngày cấp bằng
15/12/20
Số km
278
Động cơ
53,549 Mã lực
Tuổi
36
Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Cụ nhìn kỹ vào ạ... Đi hướng nào cũng đi thẳng, rẽ phải, rẽ trãi được hết... Hoa thị 2 cánh nhỏ và 2 cánh cung đấy... hình dáng khác nhau xíu thôi
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,827
Động cơ
495,258 Mã lực
Đã chạy được chưa hả các cụ. Nãy em vừa Hải Phòng về quen mui rẽ phải hướng lên cầu Thanh Trì vẫn thấy đường bị chặn bằng mấy cục dải phân cách nhựa mà.
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,285
Động cơ
172,924 Mã lực
Cho em hỏi có cụ nào đi qua được hai cái vòng hoa thị ở dưới chưa ạ? Sáng em phi cầu Thanh Trì xuống, xong vòng xuống đầu đường ecopark rồi rẽ ngược lại để ra Cổ Linh như mọi khi. Mịa, tới đầu Cổ Linh suýt dính chưởng, vì cái vòng xoay biến mất tiêu, và phi từ đường ecopark ra là đâm thẳng ngược chiều vào 4 làn xe từ Cổ Linh. Mà trước đấy không có cái biển cấm hay hướng dẫn nào.
 
Chỉnh sửa cuối:

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,094
Động cơ
480,254 Mã lực
Hôm qua em đi từ Ecopark về định thử đường mới nối cao tốc và Cổ Linh nhưng nhầm nên phi ra QL 5. Xin minh họa cái ảnh để cụ nào đi lưu ý
Untitled.jpg
 

Xíu

Xe buýt
Biển số
OF-82007
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
912
Động cơ
421,993 Mã lực
Nơi ở
... nhà bán đường trước cổng trường cạnh công an p
Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.


Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.

Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
Chiều từ HP về qua soát vé khoảng Km8 vẫn cho chạy 120km/h. Nhưng đến Km5 có biển giới hạn 100km/h từ xưa rồi cụ
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,311
Động cơ
4,658 Mã lực
Chiều từ HP về qua soát vé khoảng Km8 vẫn cho chạy 120km/h. Nhưng đến Km5 có biển giới hạn 100km/h từ xưa rồi cụ
Em thấy thiết kế thế chuẩn rồi, chắc cụ kia toàn "quên" cái biển 100Km/h :D đoạn đó đố chạy nổi 120km'h luôn vì xe nào cũng chỉ đóng tầm 80-90 là kịch vì đường đông
Ngoại trừ cái nút cổ chai vào Cổ Linh ko hiể sao ko làm to luôn mà vẫn chỉ làm tin hin, kiểu gì 2-3 năm tới sẽ buộc phải mở rộng!
 
Biển số
OF-554569
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
365
Động cơ
157,219 Mã lực
Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.


Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.

Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
Em chỉ đồng ý với cụ về việc vỡ trận vì quá tải thôi. Còn việc tai nạn em không đồng ý. Biển báo hạn chế tốc độ rất to và rõ ràng ngay từ khi hết cao tốc. Vậy nếu vẫn đạp lút ga và gây tai nạn thì lỗi do tài xế chứ không phải lỗ do quy hoạch hay lỗ do con đường.
Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại có một chỗ mà lái xe nên đặc biệt lưu ý, đó là chỗ giao giữa đoạn đường từ phía Ecopark đi vào Cổ Linh và Cổ Linh đi thẳng cao tốc. Chỗ này có thể sau này sẽ được chỉnh sửa lại, nhưng hiện tại rất lộn xộn vì xe rẽ ngược, rẽ xuôi, nguy cơ tai nạn ở đây là cao.
 

Duc_Quang

Xe buýt
Biển số
OF-386351
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
958
Động cơ
236,668 Mã lực
Tuổi
25
Hôm qua em đi từ đường 5 cũ (đoạn Cổ Bi) muốn về Cổ Linh và muốn đi đường mới này, sau khi lên đường trên cao đến chỗ này định rẽ vào Cổ Linh mà chả thấy biển đâu, chỉ có biển báo rẽ vào cao tốc 5B. Hóa ra là cứ rẽ phải, đi một tí thì nó mới chia hai nhánh: rẽ trái về 5B và rẽ phải ra Cổ Bi, cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương. Không biết là chưa kịp hay họ không làm.
 

pig_dragon_83

Xe tải
Biển số
OF-322053
Ngày cấp bằng
3/6/14
Số km
263
Động cơ
295,533 Mã lực
Nhà em hay đi Hải Dương = 5B. Thêm cái này thì khá tiện. Đi thẳng lên 5B luôn. Không phải vòng qua nút giao Ecopark. Lúc về thì cũng ko phải đi vào đường làng tăm tối. Còn đi Ecopark (nhà ông bà mình bên Eco) thì chắc vẫn thế, giảm tải chút, vì 1 lượng đi HP, HD sẽ lên cao tốc rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top