[Funland] Về nút giao 400 tỷ tại Hà Nội sẽ thông xe vào ngày mai 9-1

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,873
Động cơ
655,832 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Bẩm cccm, em xem hình và đọc báo thì chưa hiểu rõ lắm nên bê lên đây hỏi các cụ.
Nút giao vđ 3 - Cổ Linh - Cao tốc 5B. Sau khi hoàn thành thì từ cầu Vĩnh Tuy - Cổ Linh - 5B thông rồi, hướng ngược lại cũng thế.
Tuy nhiên còn từ vđ 3 - cầu Thanh trì đi Bắc Ninh và ngược lại có gì thay đổi so với hiện nay không ạ?
1_zing.jpg
 

Nikolai M

Xe buýt
Biển số
OF-204677
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
821
Động cơ
327,359 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,788
Động cơ
553,364 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.


Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.

Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
 
Chỉnh sửa cuối:

8828

Xe buýt
Biển số
OF-90858
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
593
Động cơ
412,298 Mã lực
Nơi ở
Freedom
Bẩm cccm, em xem hình và đọc báo thì chưa hiểu rõ lắm nên bê lên đây hỏi các cụ.
Nút giao vđ 3 - Cổ Linh - Cao tốc 5B. Sau khi hoàn thành thì từ cầu Vĩnh Tuy - Cổ Linh - 5B thông rồi, hướng ngược lại cũng thế.
Tuy nhiên còn từ vđ 3 - cầu Thanh trì đi Bắc Ninh và ngược lại có gì thay đổi so với hiện nay không ạ?
1_zing.jpg
Hướng cầu Thanh Trì đi BN và ngc lại thì vẫn đi như cũ thôi cụ ah., đi thẳng.
 

8828

Xe buýt
Biển số
OF-90858
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
593
Động cơ
412,298 Mã lực
Nơi ở
Freedom
6BCF91F4-3C37-45F6-9575-13BC2995998C.jpeg

Trông như cánh hoa đó mợ
Nút này nó có 2 cái cầu vượt của cao tốc HN HP làm trc đó rồi nên nó ko thành hình hoa thị như ảnh của cụ thôi, chứ các hướng rẽ vẫn đầy đủ mà, ko bị giao cắt tí nào.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,771
Động cơ
162,097 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2 đg đồng cấp làm hoa thị thì hợp. Đây 3 chiều to 1 chiều nhỏ. Làm như bây giờ hợp lý hơn chứ nhỉ.
Do bị phân kỳ đầu tư lúc làm 5B thôi cụ ạ. Chứ làm ngay từ đầu thì thiết kế hoa thị vẫn là tối ưu. Thiết kế như bây giờ tốn mớ tiền làm cầu vượt mà hiệu quả thì như nhau.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,786
Động cơ
695,294 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cổ Linh vở trận vì quá tải, lượng xe dồn vào nhanh nếu ko mở rộng thêm 1-2 làn mỗi bên. Trc họn gại lắt léo nên còn chia sang vinhome river hay đg gì cât ra 5 cũ để đi BN và chiều ngc lại. Giờ dồn hết ra vành đai 3 ở nút mới này.


Và ko biết khắc phục tâm lý lái xe ntn cho an toàn khi đang phi 1h với tốc 120 rồi chui tọt vào Cổ Linh.
Trc còn vòng vèo các kiểu nên tâm lý giảm tốc nhiều rồi.

Em dự tai nạn sẽ phức tạp.
-Bác cứ lo bò trắng răng, có cái nút giao thông ko đồng mức này sẽ đỡ cho gt ở khu vực này rất nhiều, đỡ phải đi lòng vòng, rồi giao nhau đồng mức...Còn vc đang chạy 120 thì các a gt sẽ cắm vài cái biển 100-80-60, rồi kết hợp với cái máy bắn tốc độ của các chú xxx, thế là chỉ vc ra ngồi rung đùi ở Cổ Linh là thu đc mớ xèng, lo gì?
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Chắc đội thiết kế/chủ đầu tư này nút này cũng là chủ mấy khách sạn ở Đà Lạt rồi. "bon chen; kẹt xỉ" như nhau cả.
Ngoài này thì nút íu chịu là hoa thị. Trong Đà Lạt thì khách sạn mà íu có máy lạnh.

Chán !!!


Nút này nó có 2 cái cầu vượt của cao tốc HN HP làm trc đó rồi nên nó ko thành hình hoa thị như ảnh của cụ thôi, chứ các hướng rẽ vẫn đầy đủ mà, ko bị giao cắt tí nào.
2 đg đồng cấp làm hoa thị thì hợp. Đây 3 chiều to 1 chiều nhỏ. Làm như bây giờ hợp lý hơn chứ nhỉ.
Nút này giờ tương đương với hoa thị hoàn chỉnh rồi cụ ạ.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,660
Động cơ
305,477 Mã lực
Bẩm cccm, em xem hình và đọc báo thì chưa hiểu rõ lắm nên bê lên đây hỏi các cụ.
Nút giao vđ 3 - Cổ Linh - Cao tốc 5B. Sau khi hoàn thành thì từ cầu Vĩnh Tuy - Cổ Linh - 5B thông rồi, hướng ngược lại cũng thế.
Tuy nhiên còn từ vđ 3 - cầu Thanh trì đi Bắc Ninh và ngược lại có gì thay đổi so với hiện nay không ạ?
1_zing.jpg
Hướng vđ 3 - cầu Thanh trì đi Bắc Ninh và ngược lại hình như nguyễn y vân cụ ạ
 

8828

Xe buýt
Biển số
OF-90858
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
593
Động cơ
412,298 Mã lực
Nơi ở
Freedom
Do bị phân kỳ đầu tư lúc làm 5B thôi cụ ạ. Chứ làm ngay từ đầu thì thiết kế hoa thị vẫn là tối ưu. Thiết kế như bây giờ tốn mớ tiền làm cầu vượt mà hiệu quả thì như nhau.
E ko hiểu quy hoạch kiểu gì. Lúc làm cao tốc HN Hp sao ko làm thẳng đến nút rồi làm cầu vượt thẳng qua vành đai 3 sang bên kia thành tạm 1 nửa hoa thị khi chưa có đg Cổ Linh. Tính ra 2 cái cầu vượt hiện tại thì cũng bg 1 cái cầu vượt to đi thẳng chứ mấy mà đỡ tốn tiền làm cái hầm dưới VĐ 3 như bây giờ.
 

dxpac

Xe buýt
Biển số
OF-12809
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
920
Động cơ
528,146 Mã lực
Hoa thị đỡ tốn hơn (tiền và diện tích xây dựng) chứ vẫn bị giao cắt chuyển làn gần nhau, như ở hình dưới: hướng từ Vân Đồn về Hạ Long sẽ phải chuyển làn vào làn bên phải ở chỗ cầu vượt và giao với hướng từ Hạ Long về cầu Bạch Đằng chuyển làn sang làn bên trái; tương tự là vế đối diện của cầu vượt.
 

Cối xay 268

Xe tải
Biển số
OF-737733
Ngày cấp bằng
31/7/20
Số km
453
Động cơ
69,042 Mã lực
Chán nhỉ vẫn chưa được nút hoa thị hoàn chỉnh
Cháu thấy đủ cả các hướng đi thẳng, rẽ phải, rẽ trái, từ tất cả các hướng đấy chứ.....:D
Cần gì phải dập khuôn hoa thị nhỉ....mỗi nút giao người ta thiết kế 1 kiểu, thế nó mới tự nhiên chứ.....cứ chỗ nào cũng hoa thị cân đối thì cả nước thành các bản sao hết à ! :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Công nhận, em tưởng nút này tốt hơn (cơ mà tốn kém hơn) hoa thị 4 cánh chứ mợ nhể
Nút hoa thị 4 cánh giống nút vành đai 3 cắt với QL 5 cũ kém hơn nhiều.
Hoa của mình đó là hoa dại, bóp méo mó hết cả còn đâu :)
Thực ra cũng có tắc ở đó bg đâu mà bảo kém, tắc do tuyến đường ko gp kịp phương tiện.
Hoa thị nó tối ưu thiết kế nhất rồi, tiết kiệm đất, đối xứng, dễ tìm đường, thẩm mỹ đẹp. Kiểu giao của mình kia trông đã thấy loằng ngoằng rồi.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Hoa thị đỡ tốn hơn (tiền và diện tích xây dựng) chứ vẫn bị giao cắt chuyển làn gần nhau, như ở hình dưới: hướng từ Vân Đồn về Hạ Long sẽ phải chuyển làn vào làn bên phải ở chỗ cầu vượt và giao với hướng từ Hạ Long về cầu Bạch Đằng chuyển làn sang làn bên trái; tương tự là vế đối diện của cầu vượt.
Cụ vd cái giao cắt chỗ nào muốn rẽ mà ko phải chuyển làn hộ em cái.
 

minhvanltd

Xe đạp
Biển số
OF-755165
Ngày cấp bằng
30/12/20
Số km
48
Động cơ
49,680 Mã lực
Xong nút này đi từ cao tốc HN-HP vào nội đô k phải qua cầu Thanh Trì liệu có nhanh hơn chút nào k các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top