em 2 năm làm dự án ở Hải Dương em có những ý kiến thế rày
Đường rất nguy hiểm nên chú ý
- vọt rào băng sang đường
- xe quay đầu chuyển hướng
- không nên để bị thế kẹp giữa 2 xe to( em chứng kiến 1 vụ ở lai vu 1 em ỉn bị 1 san nền 1 công ép xe ngắn còn 60% 7 người trên xe bẹp hết :77
- không để công và Hoàng Long bám đít, nếu họ xin vượt nên nhường ngay
- đoạn nguy hiểm nhất cầu Như Quỳnh, Gỏi, Từ Tiền trung tới Phú Thái (đặc biệt nguy hiểm la giữa đoàn tiền trung và cầu Lai Vu 500m), đoạn gần Quán toan
- cẩn thận đi về hướng Hà Nội vào khoảng giờ 4h30 tới hơn 5h chiều lúc này ngước mặt giời rất chói và nhiều công nhân từ nhà máy tỏa ra
- khi trước các cụ có một xe máy vượt cụ nên rà phanh tránh xa tí không dễ bị oan lắm
ngoài ra còn rất nhiều kinh nghiệm các cụ nên hỏi các bác tài già nữa
Chúc các cụ lái xe an toàn
thấy hay cho em xin ly rượu
Đường rất nguy hiểm nên chú ý
- vọt rào băng sang đường
- xe quay đầu chuyển hướng
- không nên để bị thế kẹp giữa 2 xe to( em chứng kiến 1 vụ ở lai vu 1 em ỉn bị 1 san nền 1 công ép xe ngắn còn 60% 7 người trên xe bẹp hết :77
- không để công và Hoàng Long bám đít, nếu họ xin vượt nên nhường ngay
- đoạn nguy hiểm nhất cầu Như Quỳnh, Gỏi, Từ Tiền trung tới Phú Thái (đặc biệt nguy hiểm la giữa đoàn tiền trung và cầu Lai Vu 500m), đoạn gần Quán toan
- cẩn thận đi về hướng Hà Nội vào khoảng giờ 4h30 tới hơn 5h chiều lúc này ngước mặt giời rất chói và nhiều công nhân từ nhà máy tỏa ra
- khi trước các cụ có một xe máy vượt cụ nên rà phanh tránh xa tí không dễ bị oan lắm
ngoài ra còn rất nhiều kinh nghiệm các cụ nên hỏi các bác tài già nữa
Chúc các cụ lái xe an toàn
thấy hay cho em xin ly rượu
Chỉnh sửa cuối: