- Biển số
- OF-95145
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 438
- Động cơ
- 405,380 Mã lực
chờ đợi là hạnh phúc bác nhỉ. bác đặt hàng bấy giờ đầu tháng 07 là có xe luôn. bác mua thì ủng hộ cho e nhé
Em thấy cái hộp số kép 6 cấp powershift của ford là đáng chú ý nhất, chính nó tạo khác biệt đáng kể so với các dòng xe nhỏ cùng phân khúc như i20, Yaris, Mazda2 đấy chứ. Hộp số và động cơ là quan trọng nhất, sau mới đến độ vững chãi, an toàn của hệ thống khung gầm. Còn về khoang xe hẹp là do nó thuộc phân khúc nhỏ, di chuyển chủ yếu trong thành phố. Các bác chọn mua Fiesta thì 70% thời gian là di chuyển trong phố lớn. Khoảng cách di chuyển tầm 55km/chuyến thì khoang sau hẹp một tí cũng không thành vấn đề đầu bác ạ. Bác nào có nhu cầu mua xe phục vụ đi ngoại tỉnh, chạy đường trường thì tốt nhất ưu tiên mua xe ở phân khúc lớn hơn. Được 4 cái hơn: chỗ ngồi rộng rãi hơn, giảm xóc tốt hơn, cách âm tốt hơn, máy khỏe hơn.Em cũng đã một thời thầm thương trộm nhớ em Fiesta HB, nhưng sau đợt ra giá Fiesta em đã thất vọng + nhìn tận mắt thì thấy nó quá nhỏ, chật chội kém cả em i20, em đã quyết sang i20 kém vài options nhưng giá rẻ hơn đc tầm 70 tr ( so với bản HB )
Em không đồng ý với bác lắm: Cái quan trọng nhứt vữn nên là con người, do vậy máy móc và động cơ nên xếp ở vị trí 2.Em thấy cái hộp số kép 6 cấp powershift của ford là đáng chú ý nhất, chính nó tạo khác biệt đáng kể so với các dòng xe nhỏ cùng phân khúc như i20, Yaris, Mazda2 đấy chứ. Hộp số và động cơ là quan trọng nhất, sau mới đến độ vững chãi, an toàn của hệ thống khung gầm. Còn về khoang xe hẹp là do nó thuộc phân khúc nhỏ, di chuyển chủ yếu trong thành phố. Các bác chọn mua Fiesta thì 70% thời gian là di chuyển trong phố lớn. Khoảng cách di chuyển tầm 55km/chuyến thì khoang sau hẹp một tí cũng không thành vấn đề đầu bác ạ. Bác nào có nhu cầu mua xe phục vụ đi ngoại tỉnh, chạy đường trường thì tốt nhất ưu tiên xe ở phân khúc lớn hơn. Được 4 cái hơn: chỗ ngồi rộng rãi hơn, giảm xóc tốt hơn, cách âm tốt hơn, máy khỏe hơn.
Hộp số ly hợp kép 6 cấp trên FFi đúng là có ưu điểm mượt hơn rất nhiều cụ ạ.Có thể thử nhanh bằng cách đang đi với tốc độ cỡ 20km/h rồi đạp sâu ga,sẽ không có cảm giác bị giật cục.Em thấy cái hộp số kép 6 cấp powershift của ford là đáng chú ý nhất, chính nó tạo khác biệt đáng kể so với các dòng xe nhỏ cùng phân khúc như i20, Yaris, Mazda2 đấy chứ. Hộp số và động cơ là quan trọng nhất, sau mới đến độ vững chãi, an toàn của hệ thống khung gầm. Còn về khoang xe hẹp là do nó thuộc phân khúc nhỏ, di chuyển chủ yếu trong thành phố. Các bác chọn mua Fiesta thì 70% thời gian là di chuyển trong phố lớn. Khoảng cách di chuyển tầm 55km/chuyến thì khoang sau hẹp một tí cũng không thành vấn đề đầu bác ạ. Bác nào có nhu cầu mua xe phục vụ đi ngoại tỉnh, chạy đường trường thì tốt nhất ưu tiên xe ở phân khúc lớn hơn. Được 4 cái hơn: chỗ ngồi rộng rãi hơn, giảm xóc tốt hơn, cách âm tốt hơn, máy khỏe hơn.
Em chào cụ, Cụ lấy biển rồi ạ, biển đẹp k cụEm thấy Kylin668 có mấy em Ford Fiesta hatchback đây nè cụ: http://otothegioi.vn/goods-156-Ford+Fiesta+14+Model+2010.html
Nhưng mà là 1.4AT đới. Em chẳng đi em này nên chẳng biết đánh giá thía nào cụ à. Hì hì...
Fiesta này máy Diesel, ko cảm biến lùi.Một em Fiesta ở nước ngoài, số sàn ạ.
Chính xá, bọn Tây nó chả quan tâm lắm đến mấy cái option như bên mình, ghế nỉ thôi, có thể do vùng Monaco địa hình dốc quanh co nên họ dùng số sàn nhiều. Tuy nhiên nhưng đường nét ráp nối bên ngoài thì trơn tru và khít chứ ko như Ford VN.Fiesta này máy Diesel, ko cảm biến lùi.
cái gì cụ cũng biết . Kính cụ một lyChính xá, bọn Tây nó chả quan tâm lắm đến mấy cái option như bên mình, ghế nỉ thôi, có thể do vùng Monaco địa hình dốc quanh co nên họ dùng số sàn nhiều. Tuy nhiên nhưng đường nét ráp nối bên ngoài thì trơn tru và khít chứ ko như Ford VN.
Hihi,Fiesta hatchback đã ra lò ở VN đâu mà cụ kết luận là đường nét không như TâyChính xá, bọn Tây nó chả quan tâm lắm đến mấy cái option như bên mình, ghế nỉ thôi, có thể do vùng Monaco địa hình dốc quanh co nên họ dùng số sàn nhiều. Tuy nhiên nhưng đường nét ráp nối bên ngoài thì trơn tru và khít chứ ko như Ford VN.
Cái đó chuẩn đấy cụ à ,nhưng mà xe thiết kế đi trên đường thành phố nên nhỏ gọn là đúng rồiEm không đồng ý với bác lắm: Cái quan trọng nhứt vữn nên là con người, do vậy máy móc và động cơ nên xếp ở vị trí 2.
Chạy đường trường Fiesta sướng lắm bác ợ: Giảm xóc, cách âm, độ bốc thì Fiesta không có gì đáng chê
Em chỉ chê mỗi thứ: Chạy được 1 tuần rùi mà lúc nào vào xe em vữn bị cộc đầu vào gioăng cửa, chưa quen được cảm giác í.
PS: Cái chỗ tim tím của bác, phải nói là ngoại tỉnh, chạy đường trường đông người thì tốt nhất ưu tiên xe ở phân khúc lớn hơn
Nó bày đầy bên Ford Long Biên đấy. Mà cả Focus cũng vậy, nhìn các chi tiết mối nối nhựa, cao su bên ngoài thì rõ ngay.Hihi,Fiesta hatchback đã ra lò ở VN đâu mà cụ kết luận là đường nét không như Tây
Hiện tại thì em chưa được sờ vào Fiesta hatchback vì kế hoạch nhà máy chưa giao về đại lý.Lô xe Fiesta sedan được ra trước.Nó bày đầy bên Ford Long Biên đấy. Mà cả Focus cũng vậy, nhìn các chi tiết mối nối nhựa, cao su bên ngoài thì rõ ngay.
Cả 3 bản Fiesta sedan 1.4 MT-sedan 1.6 ATpowershift và hatchback S 1.6 AT powershift đều có A/C manual cụ nhéCác bác cho hỏi con Fiesta bản Hatchback lắp ráp tại VN có điều hòa tự động không ?
Em xem trên web ford VN khôgn thấy phần specs của nội thất, hôm hỏi sale ở Ford NTN thấy bảo không có ! kể cũng lạ thật......
Em thích cả cái sun roof nữa mà Ford Fiesta chả có
Alo bác OmegaO9: thật ra thì cái xe hatchback cũng có xe ở VN rồi nhưng chỉ là xe DEMO chạy thử thôi thì phải! Thi thoảng nó ở đại lý Ford Hà Nội đấy! bác rình xem mà cho khách đi thửHihi,Fiesta hatchback đã ra lò ở VN đâu mà cụ kết luận là đường nét không như Tây