- Biển số
- OF-337759
- Ngày cấp bằng
- 7/10/14
- Số km
- 375
- Động cơ
- 272,831 Mã lực
Em có cái máy pana từ năm 2001, muốn ní hỏng để thay mà không được
Chả có gì! Chẳng qua ông thợ vô trách nhiệm,chủ nhà thì đơn giản là éo hiểu.( mặc nhiên éo cần hiểu khi đã gọi thợ).Sốc vì giá cả cũng như cách nc của thợ!Vụ này khá oái oăm nhỉ
Ok! Nếu như lão nói thì lão là người có hiểu biết, có tâm với nghề,có trách nhiệm với rủi ro không may mà lão gây ra!Thật ra cái việc hỏng khi làm là bình thường, điểm trừ của cụ điện lạnh là bực mình vì cụ chủ quy kết lỗi là do mình, nên quay ra đếch cần nữa, vậy cũng không tốt cho lắm
Nhưng cụ chủ chưa
GỌI HÃNG ĐẾN ĐỂ KIỂM TRA NGUYÊN NHÂN
Nó rất nhiều nguyên nhân, và nên có bên thứ 3 đứng ra xác định, và sau đó nếu cụ dienlanh sai thì đưa lên Forum chưa muộn. Nhưng cụ ấy quy kết luôn, và đưa lên diễn đàn luôn. Như vậy theo em cũng chưa ổn
Còn hỏng đồ của khách em có gặp nhiều roài, trong thớt này có cụ AT_Speed , em đã làm hỏng đồ cụ ấy, và 2 bên giải quyết với nhau, tinh thần cầu thị thì mọi chuyện k đến nỗi.
Thế thì phải đọc lại Trang ạ. Em đọc 5 lần vẫn chưa hiểu gì và cũng đang đọc lạiEm đọc giải thích xong vẫn chưa hiểu j?
E ko hề coi thường thợ, mà coi thường thái độ và trách nhiệm nghề của tay thợ này.Vãi, coi thợ như cỏ rác, cũng là ng cả, mất công đi đến, mất công tháo lắp, mất công xịt rửa, lại bảo trả ng ta tiền đi về? Kể cả là cụ chủ sẽ ko để như thế thì cái còm của cụ nó thể hiện cái sự rẻ rúng của ae thợ quá!
Việc gọi bên thứ ba nên là bên sửa chữa gọi! Vậy mới là trách nhiệm,cầu thị!Thật ra cái việc hỏng khi làm là bình thường, điểm trừ của cụ điện lạnh là bực mình vì cụ chủ quy kết lỗi là do mình, nên quay ra đếch cần nữa, vậy cũng không tốt cho lắm
Nhưng cụ chủ chưa
GỌI HÃNG ĐẾN ĐỂ KIỂM TRA NGUYÊN NHÂN
Nó rất nhiều nguyên nhân, và nên có bên thứ 3 đứng ra xác định, và sau đó nếu cụ dienlanh sai thì đưa lên Forum chưa muộn. Nhưng cụ ấy quy kết luôn, và đưa lên diễn đàn luôn. Như vậy theo em cũng chưa ổn
Còn hỏng đồ của khách em có gặp nhiều roài, trong thớt này có cụ AT_Speed , em đã làm hỏng đồ cụ ấy, và 2 bên giải quyết với nhau, tinh thần cầu thị thì mọi chuyện k đến nỗi.
Em ko đọc nữa. Oăn cứ đọc đến khi hiểu rồi giải thích giúp em nhéThế thì phải đọc lại Trang ạ. Em đọc 5 lần vẫn chưa hiểu gì và cũng đang đọc lại
Cụ và ông thợ kia đều rất chuẩn ạEm vừa sửa con ELEC ở nhà xong.
Em gọi thợ của TTBH hãng, giá chắc chắn đắt hơn thợ ngoài.
Gặp nhau nói chuyện rõ luôn, công mổ máy đọc bệnh bao nhiêu (kể cả không sửa lắp vào như cũ)? Phụ tùng giá bao nhiêu?
Họ cũng nói rất rõ "máy nhà anh cũ, để nguyên thì nó không sao, tháo ra rất có thể cái sảy nó nảy cái ung, nên anh xác định luôn là có thể phát sinh những thứ ngoài em đọc bệnh, anh OK thì em làm". Em OK.
May quá, thợ cẩn thận, chỉ phải sửa đúng những gì họ đọc trước khi mổ máy.
Lão dưới cũng dính nặng lắm, nhưng nguyên nhân thì tại gái gú cả thôiOk! Nếu như lão nói thì lão là người có hiểu biết, có tâm với nghề,có trách nhiệm với rủi ro không may mà lão gây ra!
Thế thì phải đọc lại Trang ạ. Em đọc 5 lần vẫn chưa hiểu gì và cũng đang đọc lại
Nếu làm thế sao có thớt này để mọi người chém?E ko hề coi thường thợ, mà coi thường thái độ và trách nhiệm nghề của tay thợ này.
Công thì cũng có vụ kiếm đc, có vụ ko. Phải chấp nhận thoai.
Lúc thấy nó bị thế, gọi chủ về giải thích thì có khi giờ thay xong càng rồi.
Được thế thì đã chả có thớt này. Kiếp làm thợ cần nhất sự cầu thị và chân thànhThật ra cái việc hỏng khi làm là bình thường, điểm trừ của cụ điện lạnh là bực mình vì cụ chủ quy kết lỗi là do mình, nên quay ra đếch cần nữa, vậy cũng không tốt cho lắm
Nhưng cụ chủ chưa
GỌI HÃNG ĐẾN ĐỂ KIỂM TRA NGUYÊN NHÂN
Nó rất nhiều nguyên nhân, và nên có bên thứ 3 đứng ra xác định, và sau đó nếu cụ dienlanh sai thì đưa lên Forum chưa muộn. Nhưng cụ ấy quy kết luôn, và đưa lên diễn đàn luôn. Như vậy theo em cũng chưa ổn
Còn hỏng đồ của khách em có gặp nhiều roài, trong thớt này có cụ AT_Speed , em đã làm hỏng đồ cụ ấy, và 2 bên giải quyết với nhau, tinh thần cầu thị thì mọi chuyện k đến nỗi.
Không phải chuẩn,mà đó là kỹ năng hành nghề,kỹ năng sử lý tình huống mà cả 2 phía đều phải có!Cụ và ông thợ kia đều rất chuẩn ạ
Vẫn có thợ giỏi đấy anh ạChả có gì! Chẳng qua ông thợ vô trách nhiệm,chủ nhà thì đơn giản là éo hiểu.( mặc nhiên éo cần hiểu khi đã gọi thợ).Sốc vì giá cả cũng như cách nc của thợ!
Em là trước khi sửa,gọi thợ thì nên có tham khảo về thứ mình cần sửa.Còn không xác cmn định mua mới!
Điều này khá nhiều người bỏ qua!
Trong khi thợ nói cmn thẳng bây giờ chỉ là tay quen mà thôi,có éo gì kiến thức chuyên môn sâu sắc đâu!
Chắc cũng đôi lần trả giá rồi nên mới cẩn thận như vậyKhông phải chuẩn,mà đó là kỹ năng hành nghề,kỹ năng sử lý tình huống mà cả 2 phía đều phải có!
Cụ nói thủ sẵn có nặng nề quá k ah.500k thui màTôi có đọc cả thớt bên kia rồi!
Túm lại bác làm như thế là không tốt,không có trách nhiệm! Tại sao bác không chủ động gọi hãng hay bên thứ 3?
Tại sao để phốt to thế này mới thanh minh,thanh nga?
Nguyên tắc là thợ kỹ thuật thì khi thấy sự cố,khả năng rủi ro,là phải báo ngay,trường hợp khó quá có thể dừng lại không làm và không lấy tiền!
Đằng này cố tình làm,tiền bỏ túi rồi,còn thủ sẵn cả ảnh để phòng thân?
Ok! Nếu như lão nói thì lão là người có hiểu biết, có tâm với nghề,có trách nhiệm với rủi ro không may mà lão gây ra!
Em gọi còn gì là khách quan ahViệc gọi bên thứ ba nên là bên sửa chữa gọi! Vậy mới là trách nhiệm,cầu thị!
Chả có lý do gì khi đụng vào,có sự cố,biết có sự cố vẫn cố đấm ăn tiền.Còn thợ mà không biết giữ gìn uy tín của bản thân thì nên giải nghệ cho nhanh!
Có mà, nhưng ít thôi!Vẫn có thợ giỏi đấy anh ạ
1. Em biết gọi thợ của TTBH hãng thì tiền công đắt hơn, tiền phụ tùng cũng nhỉnh hơn chút nhưng em chấp nhận. Có chuyện gì em túm tóc cho dễ, phần nhỉnh là chi phí cho chuyện tóm tóc đó (nếu xảy ra).Cụ và ông thợ kia đều rất chuẩn ạ