Mua cái này về rồi Vn thành cái bãi rác pin thải khổng lồ độc hại. Bây g đã có dịch quạt tích điện rồi xe đạp điện rồi.
Xe đời đầu chắc ổn đấy cụ, nếu cho là cháu voọc ngay(cháu fun tẹo chứ làm éo có của cho) dưng mà có về VN cháu tình nguyện làm chuột bạch.Thứ nhất đồ thay như MN 2013 rồi, ắc quy thì các cụ nhà mình chế giỏi lắm k lo.
Đèn đỏ ông ấy tắt máy cho đỡ tốn xăng mà cụChiều nay em vừa gặp 1 em Lifăng 502 biển xanh 12B xong
Em cũng hơi ngạc nhiên vì các bác ấy quẩy em Lifăng, nhưng em chờ đèn đỏ sát rạt cạnh bác ấy mà chả nghe thấy tiếng động cơ xe cụ ợh. Chả biết hàng thửa biển xanh có khác so với hàng bán đại trà không nữa
Em chịu. Cơ mà thấy xe nhà nước biển 12B 4 số mà chạy con Lifăng thì em thấy cũng phải thế nào thì người ta mới dám mua và DÁM CHẠY từ trên ý về tới tận Hà Nội chứ phải không cụĐèn đỏ ông ấy tắt máy cho đỡ tốn xăng mà cụ
Cụ chém ác thật, mua xe ngày 9-1-2015 mà 938 cây chuối,90 sức ngọ,vãi bí thư.Thôi em out đây ,không còm nữa ! mạng mẽo fpt như cái củ kẹc . Ông [@fpt hà nội;305883] đi đâu rồi !
em sợ là nó bán phá giá thui, mấy cái hãng tàu đã sang đay mà không vào thị trừong đựoc là do chúng nó không được hẫu thuẫn, nên giá cao như cụ nóiThực ra giá bên nuóc ngoài rất rẻ. Kể cả morning bên đấy cũng chỉ 5-7k obama thui. Còn xe về bày bán ở salon thì đã qua bao nhiêu loại thuế rui. Vì vậy em nghĩ xe tầu cũng ko quá rẻ ở ta đâu.
Vâng. E cũng nghĩ như cụ.em sợ là nó bán phá giá thui, mấy cái hãng tàu đã sang đay mà không vào thị trừong đựoc là do chúng nó không được hẫu thuẫn, nên giá cao như cụ nói
Sai lầm luôn cụ ạ. Nguời đi taxi sẽ không chọn hãng xe của cụ, đơn giản vì nó là xe Tàu, thứ nữa là nó sẽ xuống cấp rất nhanh nếu dùng chạy taxi. Đó là bài học thực tế của em khi kinh doanh taxi bằng dàn xe Fairy cách đây gần 10 năm.mua 100 em này làm 1 đội taxi giá rẻ có khi lại ngon Tính giá có hơn 10 tỷ,
12 nó khác cụ ạ (...), anh em mình không có xe như thế mà đi đâu.Em chịu. Cơ mà thấy xe nhà nước biển 12B 4 số mà chạy con Lifăng thì em thấy cũng phải thế nào thì người ta mới dám mua và DÁM CHẠY từ trên ý về tới tận Hà Nội chứ phải không cụ
Nhưng hậu quả của 2B anh Tập để lại cũng ghớm lắm cụ ơi. Cụ nhìn mấy cái xe chở ga chở nước chở hàng đang chạy vè vè trên đường thì biếtMong sao nó sớm về VN đi thì dân đen mới đớ khổ. Em nhớ dạo trước xe máy đắt vãi mứt. Sau khi xe máy TQ về rồi thì rẻ hẳn và rồi dân tha hồ lựa chọn. Nói gì thì nói cũng phải cảm ơn quê anh Tập ợ.
Hàng đểu nó đưa sang vì biết mình nghèo, hoặc do thương lái việt ham rẻ đánh về, không có nghĩa của nó cái gì cũng đểuR nó cũng sẽ chết như bọn chery qq3, lifan hay Tobe Mcar thôi
Dân mình tham rẻ thật nhưng cũng k chơi nổi vs mấy a khựa này
E thì chả biết nó đểu hay k nhưng e thấy mấy hãng xe tàu vào thị trường VN giá rất rẻ, nhưng chỉ bán đc lèo tèo. Có hãng taxi cũng ôm 1 lô QQ3 giá rẻ định thay thế cho Matiz r cũng phải đẩy đi.Hàng đểu nó đưa sang vì biết mình nghèo, hoặc do thương lái việt ham rẻ đánh về, không có nghĩa của nó cái gì cũng đểu
Ô tô điện anh tập giờ bán khắp thế giới rồi
tham khảo :
http://www.greencarreports.com/news/1096924_will-china-overtake-the-u-s-in-electric-car-sales-this-year
http://www.marketwatch.com/story/uber-enters-electric-car-market-in-tie-up-with-chinas-byd-2015-03-16
http://auto.ifeng.com/xinwen/20141212/1032667.shtml
http://www.chinabuses.com/ad/electricbus/baodao_005