- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 21,583
- Động cơ
- 758,654 Mã lực
Em vào flighrada24, search chuyến bay đấy nó báo lỗiView attachment 7289264
Cua gắt đổi hướng lên phía Bắc rồi. Gay cấn phết các cụ ạ.
Em vào flighrada24, search chuyến bay đấy nó báo lỗiView attachment 7289264
Cua gắt đổi hướng lên phía Bắc rồi. Gay cấn phết các cụ ạ.
Năm 1956 trước khi xảy ra sự kiện kênh đào Suez thì không ai nghĩ Anh Quốc bị thay thế cụ ag. Đôi khi những sự kiện tưởng như vụn vặt lại là bắt đầu cho một sự đổ vỡThế thì cụ lại coi thường Mẽo quá. Nó chỉ suy giảm so với thời huy hoàng của nó và các competitor mạnh lên so với họ hồi xưa thôi.
Cụ lại để hình ảnh anh Đần già lẩm cẩm với Mợ Pep 80 oánh lừa thì chết. Nên nhớ tình báo Mĩ là duy nhất sure Nga quất Ukraina đấy.
Nói thật chuyến đi này của Mợ Pép Mĩ nó chả sợ gì ngoài sợ chị Pép mất mạng cả. Chị xác nhận chị đi chân lạnh toát chị vẫn đi thì cứ vậy mà đi.
Anh Tập mới là đau đầu này.
Lâu lắm rồi mới có thớt đông vui thế này- Hoả lực mõm của Tầu thuộc loại số 1 thế giới !
- Iem thách thằng cu Tầu khựa động binh cho đến khi máy bay chở chị Đại Mẽo hạ cánh lúc 9h20 tối nay( chuyến bay chở gió ) !
- Có khi hạ cánh trên máy bay dân sự CMNR !
Làm gì mà lâu hả cụ dự kiến 21h30 giờ Đài Loan thì còn 1 tiếng nữa chứ mấy. Em nghĩ chả có vấn đề gì xảy ra tại thời điểm nàyMời các cụ nghỉ giải lao, vì bay dọc bờ biển Phi cũng khá lâu!
Không loại trừ phương án ra khỏi Phi thì rẽ Nhật Hàn, nhưng em nghĩ khả năng thấp.
Sức mạnh quân sự của Mẽo không đùa được, quả đất này chỉ có duy nhất Nga là đối thủ xứng tầm.Mời các cụ nghỉ giải lao, vì bay dọc bờ biển Phi cũng khá lâu!
Không loại trừ phương án ra khỏi Phi thì rẽ Nhật Hàn, nhưng em nghĩ khả năng thấp.
Tối nay 10:30 giờ đài mới tới cụ à
Đến Mã để rồi nằm im chờ mấy tiếng để bay đến Đài, sao nhân vật thứ 3 của Mỹ mà lại phải khổ sở nhục nhã thế10h30 tối nay mới đến Đài
Haha, cay nhỉĐến Mã để rồi nằm im chờ mấy tiếng để bay đến Đài, sao nhân vật thứ 3 của Mỹ mà lại phải khổ sở nhục nhã thế