- Biển số
- OF-698755
- Ngày cấp bằng
- 10/9/19
- Số km
- 6,884
- Động cơ
- 164,046 Mã lực
Gở mồm. Lốp xe cán bộ đi 5k km là thay nhóe.LX570 với Lang cu đơ mà nổ lốp ở 180km/h thì nó tàn khốc lắm, bạn em chạy lăn cu đơ nổ 120 trên 5B tí hẹo may nổ lốp sau
Gở mồm. Lốp xe cán bộ đi 5k km là thay nhóe.LX570 với Lang cu đơ mà nổ lốp ở 180km/h thì nó tàn khốc lắm, bạn em chạy lăn cu đơ nổ 120 trên 5B tí hẹo may nổ lốp sau
Thêm phụ lái ... đỡ mỏiTổng chiều dài đường cao tốc bắt đầu từ HN đến MC là bao nhiêu km ạ? em xem khi nào mua được GLC mới em test thử chuyến luôn chưa biết nên tự lái toàn trình hay là tuyển thêm lái phụ đỡ
Gọi là vừa miếng cụ ạCả QN chỗ nào cũng dùng li bé tí để uống bia, lạ thật
Trên Móng Cái có j để ăn chơi du lịch kg cụ?Mới đi về, đường cũ vẫn dài và xa lắm, hy vọng nhiều vào đường mới.
Móng Cái đóng biên buồn như cái thị trấn chết.
Chờ anh TQ mở biên mà lâu quá cụ ạ. Thương anh Tập đi trước về sauTết cách đây khoảng 5 năm em sang Đông Hưng đốt pháo rồi ạ. Cực vui.
Em đi Cẩm Phả cũng phải dùng ly nàyĐến Móng Cái có điều đặc biệt là ly uống bia bé tí tì ti, mà hình như quán nào cũng cho khách sử dụng ly bé như thế cả.
Đường đi QN ngày càng thuận tiện. Em nhớ đi lần đầu năm 96, đoạn qua chỗ rừng thông Yên Lập còn qua cái ngầm, đoạn gần Bãi Cháy vẫn còn đi men đồi toàn cỏ lau chỗ trước cửa gạch Giếng Đáy (cái này cụ Leanh65 xác nhận giúp em đúng không nhỉ?). Đến năm 2002 quay lại đã không đi qua hai chỗ đấy rồi.
Năm 1996 em đi xe khách từ Hải Dương ra Đầm Hà. Xe xuất phát lúc 4h, đến 12h thì qua phà Bãi Cháy, ăn cơm ngay bến phà bên Hòn Gai rồi lên xe đi tiếp. Xe đến Đầm Hà là trời sẩm tối, mệt rã rời.Bài báo nói vậy thôi, chứ khi cao tốc thông toàn tuyến, em chạy Hà Nội - Móng Cái hết từ 4 tiếng đến 4,5 tiếng đồng hồ là em mừng lắm rồi. Chạy 3 giờ đồng hồ chỉ có xe ưu tiên thôi.
Mệt thì cũng chả mệt, chỉ sợ bị bắn tốc độ thu bằng thôiem nghĩ 3h chạy được nhưng rất mệt;
hôm nọ em chạy từ times 5h sáng đến nút giao Đại Yên có 6h20 thôi;
ăn sáng xong em chạy 50p nữa là đến nút giao Đoàn Kết rồi;
còn 80 km nữa thì 45p là chạy được thoải mái vì cao tốc Vân Đồn - MC là 120 km/h;
em ko vượt tốc độ tý nào nhé; đấy là đoạn cầu Bạch Đằng đến Đại Yên còn cắm biển 60 một đoạn dài;
Em chẳng tin, xe 40 chỗ đó có đổ nhầm xăng máy bay không?Năm 1996 em đi xe khách từ Hải Dương ra Đầm Hà. Xe xuất phát lúc 4h, đến 12h thì qua phà Bãi Cháy, ăn cơm ngay bến phà bên Hòn Gai rồi lên xe đi tiếp. Xe đến Đầm Hà là trời sẩm tối, mệt rã rời.
Đã thế lại còn gặp cảnh báo, khi nào về qua ngầm Tiên Yên mới yên tâm về được Hòn Gai.
Đường thì rõ xấu, đúng nghĩa là vật lộn trên đường.
Giữa tháng 7/2022 em đi Vân Đồn bằng xe du lịch 40 chỗ, 8h xuất phát ở cầu Chui, đến 11h tới Bến tầu Cái Rồng.
Ô hô, thế thì em chịu. Hồi 5b mới thông chưa có trạm thu phí và cam nguội em đã chạy 160-180 rồi mà có mấy cụ xe sang vượt qua cái vèo, chắc cỡ 230-250. Ra vệ đường đứng lái mà xe chạy qua tiếng rít lốp mài mặt đường như mig 21 cất cánh ở sb Kép.3 tiếng là đoàn xe lx570 và landcruiser của TTG và báo chí có xe còi hụ dẫn đường cụ ơi , có đoạn đạp lên 180km/h mà.
1. Sang Trung Quốc" nhưng thời điểm này cấm biênTrên Móng Cái có j để ăn chơi du lịch kg cụ?
Đấy là lúc trước các trạm thu phí chưa cắm biển 60 và đoạn BĐ HL chưa thi công cắm biển 60 như bây giờ và mật độ xe 5b chưa cao. Giờ các thể loại xe bò dạng háng cả mẹ gà con vịt đi tất cao tốc thì ban ngày không đi được như thế. Em mới đi hôm cn vừa rồi toàn chạy 120-124 mà bq cũng chỉ đạt 95km/ g trên 5b thôi. HL- VĐ 2019 em chạy hết đúng 55 ph vì nó đặt biển 80 toàn tuyến.thế thì cụ chạy đến Vân Đồn chỉ mất 2 tiếng thôi; còn 1 tiếng nữa chả nhẽ ko chạy được 80 km;
đoạn Đầm Hà - MC e chưa chạy nhưng hôm nọ em đến Đầm Hà thì thấy đường cũng thẳng thôi mà;
nút chuyển tiếp là thế nào ạ? chứ nút giao có nút ở Đầm Hà, Hải Hà thôi, không biết có nút ra đường ra Bắc Phong Sình ko; nhưng nút giao thì ko ảnh hưởng tốc độ;
Đảo Vĩnh Thực. Hồi em ở MC thì toàn đi xuồng bay từ Mũi Ngọc ra. Dưng toàn từ những năm 2003-2005 thôi.1. Sang Trung Quốc" nhưng thời điểm này cấm biên
2. Bãi biển Trà Cổ: Chưa đi thì đi cho biết
3. Mũi Sa Vĩ: lịch sử là chính, phong cảnh là rất phụ.
4. Đền Xã Tắc: có cái mà thăm quan
5. Sân Golf: tiêu bằng tiền mặt nước bạn nhé
6. Hòn đảo gì đấy mà em chưa ra.
7. Ăn uống thì cũng khá hấp dẫn, đồ ăn cũng vừa miệng, quán đẹp.
Hóa đơn này cho 14 người ăn thoải mái, đồ uống không viết vào hóa đơn.
View attachment 7322893
Đường thì giờ cũng sửa chữa nhẵn đẹp rồi. Tuy nhiên cung đường này hạn chế tốc độ nhiều đi tương đối khó chịu và mất nhiều thời gian.Thực ra đoạn từ VĐ đi MC theo đường cũ vẫn rất đẹp, giờ có cao tốc nhanh hơn cho ai cần thời gian hoặc trải nghiệm.
Đến Móng Cái có điều đặc biệt là ly uống bia bé tí tì ti, mà hình như quán nào cũng cho khách sử dụng ly bé như thế cả.
Nếu năm 96 cụ đi từ HD ra BC lâu thế chắc đường 5 với cầu Bình chưa xong rồi. Em đi ngày gần sát cuối năm, lúc này vừa mới xong ql5 mở rộng (cả cầu Bình nữa), từ bến Đặng Thái Thân (sau viện 108) khoảng 9 rưỡi sáng gần 12 giờ đến HD ăn trưa quán Nghi Xồm, xong đến Sao Đỏ lại nghỉ lần nữa. Đến phà Bãi Cháy thì gần 5h chiều.Năm 1996 em đi xe khách từ Hải Dương ra Đầm Hà. Xe xuất phát lúc 4h, đến 12h thì qua phà Bãi Cháy, ăn cơm ngay bến phà bên Hòn Gai rồi lên xe đi tiếp. Xe đến Đầm Hà là trời sẩm tối, mệt rã rời.
Đã thế lại còn gặp cảnh báo, khi nào về qua ngầm Tiên Yên mới yên tâm về được Hòn Gai.
Đường thì rõ xấu, đúng nghĩa là vật lộn trên đường.
Giữa tháng 7/2022 em đi Vân Đồn bằng xe du lịch 40 chỗ, 8h xuất phát ở cầu Chui, đến 11h tới Bến tầu Cái Rồng.
Lãnh đạo giỏi ! Có làm thì có ăn ! Hơn khối bọn chăm chỉ đi họp hành mí ăn chực nuôi tốn tiền !Cao tốc xuyên tỉnh dài nhất Việt Nam, trị giá gần 37.000 tỷ đồng
Đây là lần đầu tiên một tỉnh tự bỏ kinh phí và huy động nguồn lực xã hội để làm hơn 170 km đường cao tốc xuyên tỉnh thay vì chờ đợi ngân sách trung ương.
Tuyến cao tốc xuyên tỉnh Quảng Ninh có tổng chiều dài hơn hơn 170 km, tổng mức đầu tư gần 37.000 tỷ đồng. Trải qua 8 năm xây dựng, dự kiến tuyến cao thông sẽ được khánh thành đoạn cuối cùng vào dịp Quốc khánh 2/9. Với 4 làn xe, tốc độ tối đa từ 100-120 km/h, sau khi đi vào hoạt động, tuyến “siêu cao tốc" này sẽ giúp thời gian đi từ Hà Nội đến Móng Cái được rút ngắn từ từ 6 giờ xuống còn 3 giờ.
Với chiều dài 170 km, cao tốc xuyên tỉnh Quảng Ninh chiếm khoảng 10% tổng chiều dài các đường cao tốc ở nước ta. Tuyến cao tốc xuyên tỉnh dài nhất Việt Nam được xây dựng theo 3 đoạn: Hải Phòng - Hạ Long, Hạ Long - Vân Đồn và Vân Đồn - Móng Cái. Trong ảnh là điểm đầu tiên của tuyến cao tốc, nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Toán.
Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng dài 25,2 km, được khởi công vào tháng 9/2014 và hoàn thành tháng 9/2018. Tổng mức đầu tư dự án là hơn 13.600 tỷ đồng. Đoạn này gồm 2 hạng mục: Hạng mục đường từ Hạ Long đến cầu Bạch Đằng dài 19,8 km. Tổng mức đầu tư hơn 6.400 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.
Phần thứ hai là cầu Bạch Đằng dài 5,4 km. Tổng mức đầu tư 7.277 tỷ đồng theo hình thức BOT ( xây dựng - vận hành- chuyển giao). Khi đi vào hoạt động, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long còn 1,5 giờ; thay vì 3 giờ như trước đây. Ảnh: Nguyễn Toán.
Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn được khởi công vào tháng 9/2015 và khánh thành vào ngày 31/12/2018. Tổng mức đầu tư khoảng 12.000 tỷ đồng, theo hình thức BOT. Cao tốc dài gần 60 km, điểm đầu tại quốc lộ 18A thuộc phường Đại Yên, TP Hạ Long, điểm cuối giao với đường trục chính vào sân bay Vân Đồn. Trong ảnh là điểm đầu cao tốc Hạ Long - Vân Đồn.
Tuy chỉ dài 60 km nhưng tuyến đường này được coi là kỳ tích trong xây dựng công trình giao thông của tỉnh Quảng Ninh. Địa hình rừng núi vô cùng hiểm trở lại mưa nhiều, khi thi công nên thường xảy ra sự cố sạt lở. Trong ảnh là cầu Cẩm Hải nối thành phố Cẩm Phả với Vân Đồn.
Sau khi khánh thành, đoạn cao tốc này giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Vân Đồn chỉ còn hơn 2 giờ, thay vì hơn 5 giờ như trước kia. Cùng với Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đoạn cao tốc này được kỳ vọng sẽ góp phần “đại khai phá” một Vân Đồn đầy tiềm năng, nhưng còn sơ khai.
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái được khởi công ngày 3/4/2019 và dự kiến khánh thành tháng 9/2022. Tuyến đường dài 80,23 km. Tổng vốn là 11.195 tỷ đồng. Điểm đầu của dự án tiếp nối với cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, đi qua các huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và điểm cuối nối với đường dẫn cầu Bắc Luân II tại TP Móng Cái, giáp biên giới với Trung Quốc.
Tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái được xây dựng với 2 tuyến nhỏ. Tuyến Vân Đồn – Tiên Yên dài 16,8 km được triển khai theo hình thức đầu tư công. Tổng mức đầu tư 3.658 tỷ đồng. Hiện đoạn này đã cơ bản hoàn thành. Một số hạng mục như thảm nhựa, sơn vạch kẻ đường, lắp đặt hệ thống biển báo... đang được gấp rút triển khai. Trong ảnh, công nhân đang thi công thảm bê tông nhựa polime huyện Tiên Yên.
Tuyến Tiên Yên - Móng Cái dài 63,26 km triển khai theo hình thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng BOT. Tổng mức đầu tư 9.113 tỷ đồng. Hiện, tuyến đường cũng đang được hoàn thiện và dự kiến sẽ khánh thành vào dịp 2/9.
Khi đi vào hoạt động, tuyến Vân Đồn - Móng Cái sẽ giúp Quảng Ninh hoàn thiện con đường cao tốc xuyên tỉnh dài nhất Việt Nam. Không những thế, tuyến cao tốc này còn giúp các khu kinh tế cửa khẩu tỉnh Quảng Ninh có sự phát triển vượt bậc; kéo gần khoảng cách về kinh tế - xã hội với các địa phương có tốc độ phát triển cao như Hạ Long, Cẩm Phả.