- Biển số
- OF-461663
- Ngày cấp bằng
- 15/10/16
- Số km
- 55
- Động cơ
- 203,420 Mã lực
- Tuổi
- 45
CÓ cụ nào dùng liqui đổ vào bình xăng để vệ sinh kim phun chưa ? Cho em xin ý kiến và đánh giá dụng của vc này với.
Tháo cái này có phức tạp không cụ.. Mà cái này nó nằm ở chỗ nào em chưa nhìn thấy, có đoạn clip nào hướng dẫn tháo lắp cái này hông cụ...?Kim phun tháo ra dễ mà, tháo ra dùng bình xịt rửa chế, xịt vào sạch bong rồi lắp, đổ dung dịch vào xăng làm gì, lợi chẳng thấy đâu nhưng mà tiềm ẩn đầy cái hại
Tháo dễ lắm ah, em không có video, nhưng cụ tìm chỗ nào cắm đường xăng vào, thì đó chính là cái chia xăng đến 3 kim phun, tháo mấy con bulong giữ cái đó là rút được cả cụm 3 cái kim phin ra,Tháo cái này có phức tạp không cụ.. Mà cái này nó nằm ở chỗ nào em chưa nhìn thấy, có đoạn clip nào hướng dẫn tháo lắp cái này hông cụ...?
Bác có ở Hà Nội k .e cần bác chỉ giúp vụ nàyCụ tháo nó ra,
1- Dùng bình xịt rửa chế xịt vào kim phun, rồi lấy tay bịt lỗ đó lại lắc mạnh rồi đổ ra làm khoảng 3 lần. hết gần 1/2 lọ xịt đó (30k/1 lọ)
2- Vẫn dùng bình xịt đó xịt vào đầu kim phun dùng bàn chải đánh răng cũ, cọ nhẹ cho hết lớp cặn bám trên đầu kim phun (nếu có).
3- Lắp kim phun vào cái chia xăng (lắp hết vào) (em chẳng biết gọi là cái gì nên gọi là cái chia xăng cho kim phun cho dễ hiểu)
4- Cho một lượng xăng vào trong cái chia xăng đó, bao giờ nhìn thấy gần tới miệng chia xăng thì dừng
5- Dùng bơm tay (loại có bình nén khí nhỏ) cắm vòi vào đó bơm cho áp suất lên khoảng 2-3kg. (nhớ để đứng lên không xăng nó chảy vào vòi bơm.)
6- Dùng bình ác quy xe máy đấu dây vào mở kim phun cho nó phun, sẽ đẩy sạch cặn xòn xót trong đầu kim ra. (kim phun nó dùng điện 12 nên các cụ yên tâm).
Khi nào nhìn nó phun tơi là được, (nhờ một người khác bơm cho). Nếu thấy ko tơi, thì kiểm tra lại trên đầu kim phun xem còn cặn bám vào ko.
Xong đâu đấy lắp lại và thưởng thức thôi.
Em không được học sửa chữa nhưng mà tự làm theo kiểu nông dân đó, các bác gạch ngói tiếp ạ
Không, em ở Lào Cai cơ ạBác có ở Hà Nội k .e cần bác chỉ giúp vụ này
Mụ vệ sinh kim phun thế thì có ngày toi kim,chỉ cần dùng xịt chế cắm vào kim phun rồi đấu điện cho kim phun tơi là Ok,mất 5pCụ tháo nó ra,
1- Dùng bình xịt rửa chế xịt vào kim phun, rồi lấy tay bịt lỗ đó lại lắc mạnh rồi đổ ra làm khoảng 3 lần. hết gần 1/2 lọ xịt đó
(30k/1 lọ)
2- Vẫn dùng bình xịt đó xịt vào đầu kim phun dùng bàn chải đánh răng cũ, cọ nhẹ cho hết lớp cặn bám trên đầu kim phun (nếu có).
3- Lắp kim phun vào cái chia xăng (lắp hết vào) (em chẳng biết gọi là cái gì nên gọi là cái chia xăng cho kim phun cho dễ hiểu)
4- Cho một lượng xăng vào trong cái chia xăng đó, bao giờ nhìn thấy gần tới miệng chia xăng thì dừng
5- Dùng bơm tay (loại có bình nén khí nhỏ) cắm vòi vào đó bơm cho áp suất lên khoảng 2-3kg. (nhớ để đứng lên không xăng nó chảy vào vòi bơm.)
6- Dùng bình ác quy xe máy đấu dây vào mở kim phun cho nó phun, sẽ đẩy sạch cặn xòn xót trong đầu kim ra. (kim phun nó dùng điện 12 nên các cụ yên tâm).
Khi nào nhìn nó phun tơi là được, (nhờ một người khác bơm cho). Nếu thấy ko tơi, thì kiểm tra lại trên đầu kim phun xem còn cặn bám vào ko.
Xong đâu đấy lắp lại và thưởng thức thôi.
Em không được học sửa chữa nhưng mà tự làm theo kiểu nông dân đó, các bác gạch ngói tiếp ạ
Bẹp tý chả sao cả, nó chỉ là vẫn 1 chiều thông khí thôi, lâý xăng vệ sinh sạch van thì cũng đỡ xăng hơnvan 1chiều có tác dụng gì thế cụ bong07 ơi,vì cái đoạn ống ngắn nối từ nó vào cổ hút bị bẹp dí rồi.
he,thank cụ.em thấy nó khác thường là ngứa ngáy ứ chịu được.Bẹp tý chả sao cả, nó chỉ là vẫn 1 chiều thông khí thôi, lâý xăng vệ sinh sạch van thì cũng đỡ xăng hơn
Lâu rồi E ko nghịch xe,có khi hơn tháng òi ko vọc đc tý gì!giờ bận cũng chán nghịch òihe,thank cụ.em thấy nó khác thường là ngứa ngáy ứ chịu được.
bi giờ cụ có xe nhập Nhật òi thì có giề mà nghịch nữa..hic hic.Lâu rồi E ko nghịch xe,có khi hơn tháng òi ko vọc đc tý gì!giờ bận cũng chán nghịch òi
Xe cỏ còn tệ hơn matuy nhưng dc cái đi ổn định và ăn toàn hơnbi giờ cụ có xe nhập Nhật òi thì có giề mà nghịch nữa..hic hic.