Nói thật e rất dị ứng với mấy trò khuyến mại theo kiểu giá rẻ. Vì các lý do như sau:
1. Nghe thì rẻ, nhưng tả bổ xía các loại phí vào nữa, thì cũng lên tương đối. Mặc dù vẫn rẻ nhưng hóa ra cũng là văn vở cả thôi.
2. Thực tế e đi buôn nhiều rồi cũng biết, đồ rẻ hay đồ khuyến mại kiểu gì cũng có vấn đề gì đó. Cách đây mấy năm, lần đầu tiên e đi Jetstar hay Pacific gì đó, hơi hoảng khi thấy trên máy bay có vụ tiếp viên đẩy xe đi bán mì tôm với giá 2 xịch/hộp thì phải. Nghĩ bụng, mịe, thà mày cộng tiền vé vào 2 xịch rồi đẩy xe ra mời a ăn tạm gói mỳ có phải là đỡ hơn k. Giá thêm 2 xịch thì có phải đắt hơn đâu, nhưng nghe được free gói mỳ + công phục vụ thì nó cũng đỡ hơn. Lâu lâu e chả đi Jet hay Pacific nữa, k biết có còn kiểu này k.
3. Trò giá rẻ này được cái câu view tốt, còn về mặt trí tuệ PR, e nghĩ chả có trí tuệ gì, mô típ quá đơn giản, năm nào cũng như năm nào, ông nào cũng như ông nào, ông này rẻ, ông kia rẻ hơn. Rồi lại điệp khúc kiện cáo, cancel chuyến... đủ thứ tội.
Sao k có chú nào nghĩ ra việc chọn sao như kiểu Đàm Vĩnh Hưng làm đại diện thương hiệu nhỉ. Tài trợ anh đi máy bay miễn phí trong 1 năm chẳng hạn, đổi lại anh mặc áo Jetstar hát bét nhè trên sân khấu, lên cả Giọng Hát Việt mời thí sinh đi Jetstar cùng anh và slogan:
BAY CÙNG JETSTAR ĐỂ CÓ CƠ HỘI ĂN TỐI CÙNG VỚI ĐÀM VĨNH HƯNG chẳng hạn. Mie! Thế có phải trí tuệ hơn k, có khi đắt ngang Vietnam e lai vé vẫn bán ầm ầm. -> Đoạn này e chém hơi bão. Fun mà. Có gì các cụ bỏ quá!