Update mới nhất theo cơ chế thưởng mới cập nhật của grab car là (nếu mua trả ghóp xe) giả dụ doanh số 1tr/ngày cho 1 cụ ôm xe trên 10h và đóng từ 100-200km/ngày tùy cuốc tùy hôm , thì cụ đó sẽ phải chi , 200-250k xăng/ngày , 330k trả ghóp xe /ngày (cụ có mua đứt xe vẫn phải tính khấu hao tàm 200/ngày), 100k tiền ăn uống , 240k tiền grab (nick cũ) , 286k phế grab (nick mới) ...
*Cơ chế thưởng cũ thì a e chăm chỉ cày sẽ cầm được thưởng từ 150-300/ngày thậm chí thưởng hơn (vẫn bị trừ 1% lại)
*Cơ chế thưởng mới , max tầm 110 cuốc ăn 800k tới 2000k/tuần , có nhiều mức , mức thấp (số cuốc xe ít ) chỉ được cớ 400-500k/tuần >>> cơ chế mới này với tình trạng hs sv bắt đầu đi học trở lại thì cày đủ số cuốc ăn thưởng là vấn đề ko nhỏ (số cuốc tính trong khung giờ cao điểm sáng +trưa+ tối chứ ko thì các cụ có thể cày đêm+sáng sớm bù số cuốc vô tư)
Cày đêm có lợi là thoáng + nhanh + đc bù 10 hay 15k/1 cuốc e ko nhớ , nhưng hại là không ít ...sức khỏe, nguy hiểm, tai nạn, cướp, ...
Nhiều yếu tố khách quan trước giờ của a e grab car, tới điểm khách hủy (tốn xăng+đt) , tắc đường 1 c xe tốn xăng kha khá, giời nóng chạy không đã tốn xăng cho đh rồi , vào đường cấm theo giờ , dính lỗi xx phạt , đón sân bay bến xe sai điểm thiếu hợp đồng điện tử (gọi chung là vợt khách ngoài) , nhiều cụ sáng tạo vào kv cấm đường cấm bóc tem htx và phù hiệu xe HĐ ra để vào (dùng tem nam châm), thoát 99 cú bị túm 1 cú là ttgt ăn đủ , hay sáng ra đen gặp quá khách ọe luôn lên xe 1bát phở. Át cháo bừa húp , hay gặp chị thấy tháng sẽ đc km vệt đỏ dài ghế sau , giời mưa tắc đường đông khách book giá grab car vọt lên gấp đôi gấp ba >> khách cancel chọn taxi sau khi nhìn giá , nhiều khách cho mình quyền sinh sát như kiểu hành lái xe sau đó chấm sao tx thấp bừa phứa, hơn nữa dạo gần đây grab bắn cuốc khá hóc , đón khách cỡ vài km , hoặc bắn bập bõm 30p tới 1h mới bắn 1c ...vô vàn rình rập ...
E ghi khách quan , cụ nào đã đang chạy grab car cứ sửa giúp e nếu chỗ nào sai hoặc chưa hợp lý . e cảm ơn .
Mời các cụ trừ số đi hộ em .