lần này với Legender vấn đề lại không nằm ở cái máy, mà nó nằm ở hệ thống gầm, em đã xem nó ra mắt tại ấn độ, indo, malaysia, philippines, thái lan, các nước phiên bản 2.8 nó giống hệt nhau kể cả nóc đen, nói chung thiết kế trang bị đồng nhất như nhau. Vậy riêng VN là khác hoàn toàn. Legender này nó đẹp ở bộ lazang 20 và nóc đen, khoảng sáng gầm xe của các nước thấp hơn ở VN, vì vậy xe các nước kia chắc chắn là hệ thống khung gầm mới, đi sẽ ổn định và sướng hơn bản VN, nên em nghi ngờ linh kiện của phiên bản cũ có thể họ sẽ dồn về lắp ở VN. Nếu chưa cần thiết quá em nghĩ nên tạm thời quên nó đi, cụ cứ để ý khoảng 1 năm sau, khi đẩy hết linh kiện cũ, xe sẽ khác bây giờ nhiều cụ ạ.
Vâng cụ tìm hiểu hết các thị trường trong khu vực, Toy nó ưu ái Việt nhất vì chỉ mỗi Việt 1 phách, Legender Toy nghĩ người Việt mắt không chuẩn và dễ qua mặt nên lắp cái camera cùi lệch và một số trang bị cắt hết ăn cho dầy. Nói thật bản này nó chỉ đẹp như thiết kế của các nước khác nóc đen và lazang 20. Còn không như kiểu ở các nước khác mặc com le cavat lịch lãm, về Việt như kiểu trên comle dưới quần đùi, chán mất hứng nên chẳng tha thiết gì mua bán nữa, lúc nãy xem riviu 1 kênh thấy ghế lái không biết ngồi thế nào mà xe mới đã nhăn hết hai bên má ghế rồi. Nói chung đến em 1 fan của Toy mà còn không chấp nhận được, thì nói gì đến khách của những dòng xe khác họ để ý.
đây cụ để ý cuối clip nhìn 2 bên má ghế nhé, thế này ngồi vài tháng thì nát hết, chất lượng kém, thiết kế lôm côm, chắp vá quá thể vậy mà bán giá thì trên giời.