Mi này đi công trường chịu nổi nhiệt ko các bác, Dun nhà cháu mới hơn 2 tháng đã bị sắt thép bê tông gạch đá chém cho tơi tả rồi.
Các cụ cho em hỏi ké một câu râu ria có liên quan tới lốp với. Hôm qua em phát hiện ra bị 1 cái đinh cắm vào lốp sau, đang có việc phải đi nên em tạt vào một hàng sửa xe để vá dùi tạm. Tới sáng nay kiểm tra lại thì thấy có vẻ vẫn bị xì hơi ra. Liệu em có thể vá trong vào cái chỗ đã vá dùi ko ạ?
Mi này đi công trường chịu nổi nhiệt ko các bác, Dun nhà cháu mới hơn 2 tháng đã bị sắt thép bê tông gạch đá chém cho tơi tả rồi.
Xe số mới ko dám đóng chứ xe ga nhất là SH thì đóng vô tư.Post ảnh mấy cái rãnh lên xem có lẹp không bác chủ ơi . Để sau này em làm 1 cặp Mi đi cho thích.
Bác đóng cua 80 thì bác tổ lái thật. Xe số còn đóng được chứ xe ga em chịu chết =,=. Ngay cả SH cũng sợ
xin bác cái địa chỉ e cũng đang tìm thay đôi lốp SH đây, cám ơn bácCái này em cũng không biết được đâu bác ạh.. tại vừa test được có hơn 2 hôm.. Nhưng em nghĩ là đi ổn đấy bác
xin bác cái địa chỉ e cũng đang tìm thay đôi lốp SH đây, cám ơn bác
về cơ bản trong tầm tiền thì Michelin là ổn ...Nhưng đi 1 time ( 7-8000km thì nó k = IRC nữa )
e đã chơi qua Pilot Sporty cho Ex và Sh, cảm nhận là : lúc mới thì ôm cua cực đầm ....Nhưng hết cái râu râu ở lốp thì bao trơn như đầu sư ....
Tầm tiền mà chất lượng hơn Dunlop ( cảm nhận cá nhân và 1 cơ số ng kiểm chứng ) thì là cặp Metzelers -- 3t1/1 cặp ( giá h bnhiu e chịu, vì có 1 đợt sale vừa rồi, k bít bao h kết thúc )
Còn muốn ngon ngọt và chuẩn thì cứ Pirelli Sport Demon cho Sh300i mà giã ( e đang chạy cặp này, giá 5tr -- bao xịn+đẹp )
hoặc Brigestone Hoop cũng cho sh300i giá cũng tầm 5tr Bảo đảm bác k bao h phải nghĩ ngợi về vấn đề trơn trượt
Cơ mà vụ 80km/h vào cua thì hơi ảo bác àhh ^^....80 rẽ đường cong khác ăn cua nhé 80 theo công của SH thì tốt nhất cứ chạy thẳng....vào tầm đó gặp ông bà sớm nhắm ...1 thời của e rồi)