Mà các cụ cho em hỏi,có cần thiết phải mua quả bơm không nhỉ?nếu mua Thì mua ở đâu tốt.các cụ cho em vài địa chỉ tham khảo.thanks các cụ nhé.
Cám ơn bác tư vấn,được cái xe em Tay chủ cũ bảo kê bảo hành thoải mái nên e cũng yên tâm bác ạCó xe mới là đi phượt xa thế....lên đấy buôn đào ah
Tiếng khục đấy theo anh là bình thường (nhưng cóc biết là kêu từ đâu, và tại sao kêu)
Nhưng nếu ví dụ là lùi xe, em tiến xe lên, chưa đạp phanh cho xe dừng hẳn mà về số R phát nó kêu to lắm
Nếu cụ đạp phanh, về số rồi đạp phanh hãm luôn thì khi chuyển từ P sang R không có tiếng. Nhưng khi cụ chuyển từ D về P không đạp phanh hãm( xe có hiện tượng đung đưa) thì khi vào số từ P ra R sẽ thấy khục một cái.Nhà cháu đạp phanh chuyển số chẳng thấy kêu gì!
Hôm nay em vào Metro thấy có cái bơm của Michelin trông nhỏ gọn, pro dã man, giá đâu tầm 1.6tr í ợ. Em chả biết dùng dư lào nữaMà các cụ cho em hỏi,có cần thiết phải mua quả bơm không nhỉ?nếu mua Thì mua ở đâu tốt.các cụ cho em vài địa chỉ tham khảo.thanks các cụ nhé.
Cụ phán cchính xác, cái phanh P của crv ko được chắc như một số dòng khác, cứ phải đạp lút sàn mới có cảm giác đứng im ko thì nó cứ đong đưa chóng mặt phết. Và nhà cháu có nhận định cá nhân phanh đỗ của crv cảm giác ko ăn như hãng khác.Nếu cụ đạp phanh, về số rồi đạp phanh hãm luôn thì khi chuyển từ P sang R không có tiếng. Nhưng khi cụ chuyển từ D về P không đạp phanh hãm( xe có hiện tượng đung đưa) thì khi vào số từ P ra R sẽ thấy khục một cái.
Em thấy có mấy cụ bảo đã từng thử bóc trộm của cụ khác và đã thành công cụ ạà mà các cụ cho hỏi luôn.em muốn dán logo OF của hội mình vào sau xe làm nào nhỉ?tự in rồi gắn à?
Ko phải mỗi cụ nhận thấy cái phanh của CRV ko ăn như các hang khác, em phanh xong nhiều lúc tưởng là chưa phanh. , mãi mới quen đấy.Cụ phán cchính xác, cái phanh P của crv ko được chắc như một số dòng khác, cứ phải đạp lút sàn mới có cảm giác đứng im ko thì nó cứ đong đưa chóng mặt phết. Và nhà cháu có nhận định cá nhân phanh đỗ của crv cảm giác ko ăn như hãng khác.
Trong đó có cụ không vậy?Em thấy có mấy cụ bảo đã từng thử bóc trộm của cụ khác và đã thành công cụ ạ
Cụ phán chuẩn ạ, nhưng mà trong trường hợp cụ đỗ ở nơi bằng phẳng thì từ P về D mới nhậy được, còn khi cụ đỗ chỗ dốc hoặc xe bị hãm bằng hộp số chứ không phải phanh cơ thì khi cụ ra số từ P đã rất nặng rồi, khi ra số từ P đến R nó sẽ bị hẫng tay ngay( khoảng 1s).Cái này các cụ k nên về r ngay mà nên về d sau đó về r thì ok, xe civic các cụ ạ, khởi động sau đó về r luôn thi buốt lắm nên em bj cũng làm như trên ngọt ngào, số zic zac cũng thế thôi ạ, em nghe ở ngoài cũng khục cái
Em thấy mọi người kháo nhau thế chứ em cũng chưa thửTrong đó có cụ không vậy?
Tất nhiên là đỗ dốc thì k thể so với chỗ bằng được, nhưng kiểu gì cũng phải có phanh tay rồi: đạp phanh sâu: kéo vè d, sau đó về r thả phanh tay, nói chung là cứ theo phương án vậy nó đỡ xót ạ. he he. em ví dụ thế này cụ nào hay rửa xe ở Long thịnh nguyễn thị định: các em sau khi hết công đoạn rủa đến công đoạn lau và hút bụi thì đánh xe ra ngoài nhưng đầu xe thì vẫn tién lên gác vào cái chỗ dốc, nên khi xong em bắt đầu khởi động và về D thì vẫn khậc cái.Cụ phán chuẩn ạ, nhưng mà trong trường hợp cụ đỗ ở nơi bằng phẳng thì từ P về D mới nhậy được, còn khi cụ đỗ chỗ dốc hoặc xe bị hãm bằng hộp số chứ không phải phanh cơ thì khi cụ ra số từ P đã rất nặng rồi, khi ra số từ P đến R nó sẽ bị hẫng tay ngay( khoảng 1s).
Em thấy mọi người kháo nhau thế chứ em cũng chưa thử
Cần gì dốc hả cụ Em đỗ trong chuồng, sáng ra lúc đi thỉnh thoảng khục một nhát, giật hết cả mình. Đè phanh chuyển số thì là bản năng roài, em nghĩ hộp số AT của thằng HD có vấn đề. Để đến bảo dưỡng 5000km thay dầu hộp số mà không hết thì em gọi ngõ um lênTất nhiên là đỗ dốc thì k thể so với chỗ bằng được, nhưng kiểu gì cũng phải có phanh tay rồi: đạp phanh sâu: kéo vè d, sau đó về r thả phanh tay, nói chung là cứ theo phương án vậy nó đỡ xót ạ. he he. em ví dụ thế này cụ nào hay rửa xe ở Long thịnh nguyễn thị định: các em sau khi hết công đoạn rủa đến công đoạn lau và hút bụi thì đánh xe ra ngoài nhưng đầu xe thì vẫn tién lên gác vào cái chỗ dốc, nên khi xong em bắt đầu khởi động và về D thì vẫn khậc cái.
k vấn đề gì đâu ạ, hộp số honda civic em đi gần 10 năm rồi nó kêu to như thé đấy, đứng ngoài nghe rõ cạch, trong khi toy thì êm thin thít, còn sáng ra thì nhất thiết k nen vào R ngay mà nen để vòng tua máy ngang 1 sau đó về d trước cụ ơi. Thay dầu hộp số nó có mức chuẩn rồi, cụ đừng dại ạ.Cần gì dốc hả cụ Em đỗ trong chuồng, sáng ra lúc đi thỉnh thoảng khục một nhát, giật hết cả mình. Đè phanh chuyển số thì là bản năng roài, em nghĩ hộp số AT của thằng HD có vấn đề. Để đến bảo dưỡng 5000km thay dầu hộp số mà không hết thì em gọi ngõ um lên
Cụ gõ ngay và luôn cũng được ạ, xe em được gần 5v rồi, thay dầu hộp số cũng không phải ít mà nó vẫn thếCần gì dốc hả cụ Em đỗ trong chuồng, sáng ra lúc đi thỉnh thoảng khục một nhát, giật hết cả mình. Đè phanh chuyển số thì là bản năng roài, em nghĩ hộp số AT của thằng HD có vấn đề. Để đến bảo dưỡng 5000km thay dầu hộp số mà không hết thì em gọi ngõ um lên