[Thảo luận] Vành đai 3, đi thế nào cho đúng?

successdt

Xe buýt
Biển số
OF-316252
Ngày cấp bằng
17/4/14
Số km
711
Động cơ
300,052 Mã lực

Chào các cụ, chẳng là ngày nào cũng đi qua vành đai 3 em cũng gặp trường hợp này.
Khi tốc độ v1 > v2 (A1 đang vượt A2) và xe các cụ là D1 thì các cụ đi như nào?
PA1: Bám đuôi C1
PA2: Tiến sát A2 rồi chen vào giữa A1 và B1
 
Chỉnh sửa cuối:

Ông Giời Con

Xe máy
Biển số
OF-452498
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
84
Động cơ
207,044 Mã lực
Nơi ở
Trển
v1>v2 quan trọng gì, vấn đề là v1 so với vC1 thế lào? :D
Đùa thôi chứ nói chung em bám mít thôi :D
 

6V4 PRADO

Xe điện
Biển số
OF-141414
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
4,515
Động cơ
625,692 Mã lực
Em bám thôi,thượng sách
 

nesta_vn84

Xe buýt
Biển số
OF-155320
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
666
Động cơ
359,642 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
bên nào thoáng thì xi nhan chuyển làn mà đi, đi đúng tốc độ của từng làn, cứ tuân thủ đúng luật, đúng tốc độ, cũng chả cần chen lấn vào A1 với B1 làm gì cả.
 

anvm

Xe điện
Biển số
OF-5095
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
2,101
Động cơ
568,076 Mã lực
Website
www.xehanoi.vn
cụ chủ vẽ sơ đồ và tâm huyết với việc này , nhưng cụ đã làm việc sai ,, nối đuôi và làm cho cái việc dàn hàng gây dồn ứ , ngày càng nghiêm trọng .. ,
 

anvm

Xe điện
Biển số
OF-5095
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
2,101
Động cơ
568,076 Mã lực
Website
www.xehanoi.vn
cần nối đuôi A2 , nhưng chưa cần phải chen vào ,,,,,,,,,,, chỉ cần đèn còi loạn lên cho phá vỡ thế trận này ra là được ,
 

Tùng Zyn

Xe buýt
Biển số
OF-443820
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
553
Động cơ
215,125 Mã lực
Tuổi
37
Phương án của em là tiến lên bám mít A2. Nếu đủ điều kiện an toàn thì cắt ngang hàng trong, nếu không thì đợi hàng trong đi qua hết thì mình vượt. Cần gì nối dài cho khổ ạ.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,202
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em thì thấy phương án bám đuôi là hạ sách. Nếu ông V1 và V2 cứ lõng đõng thế này thì không nói làm gì nhưng nếu các cụ cứ bám đuôi nhau rồi kết hợp với xe tải hoặc xe khách chạy chậm bên làn 2 thì chả khác nào gây nên ùn tắc. Nên chuyển làn và vượt khi có đủ điều kiện.
 

successdt

Xe buýt
Biển số
OF-316252
Ngày cấp bằng
17/4/14
Số km
711
Động cơ
300,052 Mã lực
cụ chủ vẽ sơ đồ và tâm huyết với việc này , nhưng cụ đã làm việc sai ,, nối đuôi và làm cho cái việc dàn hàng gây dồn ứ , ngày càng nghiêm trọng .. ,
em thì cứ xếp hàng đợi đến lượt vượt xe A2 cụ ạ, ko chen lấn.
Còn trường hợp phía trước có xe cố tình đi chậm thì em cũng lách sang rồi vượt thôi cụ
 

successdt

Xe buýt
Biển số
OF-316252
Ngày cấp bằng
17/4/14
Số km
711
Động cơ
300,052 Mã lực
Em thì thấy phương án bám đuôi là hạ sách. Nếu ông V1 và V2 cứ lõng đõng thế này thì không nói làm gì nhưng nếu các cụ cứ bám đuôi nhau rồi kết hợp với xe tải hoặc xe khách chạy chậm bên làn 2 thì chả khác nào gây nên ùn tắc. Nên chuyển làn và vượt khi có đủ điều kiện.
Ý em là ông V1 đang vượt ông V2 đó cụ. Vận tốc V1 > V2
 

longvua3

Xe buýt
Biển số
OF-482530
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
955
Động cơ
204,055 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Ị ba sọi
EM là em lách ra, nhìn thấy cụ A2 em lại đi vào :))
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,202
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Chọn cách 2 cũng chả sao. Quyền của họ. Mà điều đó cũng chả có gì sai. Khi họ không quan sát hết thì họ lựa chọn phương án đó cũng có vấn đề gì đâu nhỉ?
thế mà nhiều cụ vẫn chọn cách 2 đó cụ :))
2 xe dàn hàng thì em cần gì phải hỏi nữa :D
 

meta99

Xe tải
Biển số
OF-15032
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
389
Động cơ
517,183 Mã lực
Ý em là ông V1 đang vượt ông V2 đó cụ. Vận tốc V1 > V2
Ý cụ là A1 vượt A2 (vì V1 > V2) nhưng Việt Nam là Việt Nam có phải tây đâu. Vượt xong A2 nó có quay lại V2 để cho anh em đi tiếp đâu. Em thì em cứ đảm bảo đúng tốc độ quy đinh và tìm cơ hội mà vượt thôi (nếu nó đị chậm hơn tốc độ quy định)
 

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,416
Động cơ
505,860 Mã lực
cụ chủ đi làm sao để quan sát được rõ nhất các phương tiện trước mặt và đằng sau. sau dịp lễ vừa rồi hẳn những ai chạy từ cầu giẽ về pháp vân sẽ thấm đòn hơn và có bài học kinh nghiệm cho bản thân. em chỉ chia sẻ như thế thôi vì tham gia giao thông đừng áp đặt các xe trên cao tốc và tất nhiên cả đườmg vành đai 3. cứ bám đuôi nhau là cực rủi ro. nếu tắc đường thì làn giữa là an toàn nhất. vì sao vì vị trí lái xe lúc đó ở giữa 2 làn. quan xát rất rộng diễn biến phía xa.
 

cọ lốp

Xe buýt
Biển số
OF-491180
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
579
Động cơ
195,427 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Colopmart.com
em toàn pa 2
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
Phải căn cứ vào độ chênh của V1 - V2, khoảng cách giữa các xe, mật độ xe trên đường mới trả lời chính xác được ah.

Em đi bên phải, vượt trái rồi lại về phải (trừ khi tắc hoặc trước điểm lên xuống thì đành xếp hàng bên trái) :D


Chào các cụ, chẳng là ngày nào cũng đi qua vành đai 3 em cũng gặp trường hợp này.
Khi tốc độ v1 > v2 (A1 đang vượt A2) và xe các cụ là D1 thì các cụ đi như nào?
PA1: Bám đuôi C1
PA2: Tiến sát A2 rồi chen vào giữa A1 và B1

Em thì hay đi theo PA1, nhưng các cụ đằng sau ko biết lại nghĩ mình đi chậm, cứ đòi vượt.
 

successdt

Xe buýt
Biển số
OF-316252
Ngày cấp bằng
17/4/14
Số km
711
Động cơ
300,052 Mã lực
Phải căn cứ vào độ chênh của V1 - V2, khoảng cách giữa các xe, mật độ xe trên đường mới trả lời chính xác được ah.

Em đi bên phải, vượt trái rồi lại về phải (trừ khi tắc hoặc trước điểm lên xuống thì đành xếp hàng bên trái) :D
giả sử các xe bên trái đều giữ đúng khoảng cách an toàn & lưu thông đồng tốc đi cụ
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,712
Động cơ
549,193 Mã lực
Dí mít A2 còi đèn loạn vào rồi chui lên giữa A1 A2, nhớ thắt dây an toàn và mua bảo hiểm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top