Anh của em đợt này có vẻ đang hiếm tiền nên tiến độ đoạn Minh Khai - Mai Động chậm quá.
A V làm các thể loại đường để tới lui các khu nhà anh ý cho thông thoáng. Ý đồ của anh ý cũng thể hiện rõ trên các thuyết minh dự án làm đường rồi.Đường trên cao VT-NTS nối Royal City -Times City- cầu CD mở rộng nên có thể sẽ ưu tiên cho cư dân Vinhome và chủ xe VF chăng???
Em ở ĐC và đi về Phạm Ngọc Thạch, chấp nhận đi vòng 1 tí ăn cả 2 đoạn ùn ở Trường Chinh còn hơn xanh chín ở Tôn Thất Tùng với PNTCụ này ở đâu mà giống em hay đi toàn đoạn tắc chỗ này. Ý kiến cá nhân em em thấy đoạn NTS hố mẻ làm khá nhanh nếu đem so với rùa bò.
Em ở ĐC và đi về Phạm Ngọc Thạch, chấp nhận đi vòng 1 tí ăn cả 2 đoạn ùn ở Trường Chinh còn hơn xanh chín ở Tôn Thất Tùng với PNT
Sao cái vđ này k làm làn ze máy vs. Ô tô riêng biệt nhỉ?Bác gặp cả "có lần đường xá ngon lành chả tắc tý nào" thì xin chúc mừng.
Tôi dính 1 lần đúng giờ cao điểm, 17h30. Trần đời đứng giữa nắng, độ 60-90min thì đi được từ ngã tư Tôn Thất Tùng về đến Ngã Tư Sở. May là xe máy lách còn nhanh.
Ô tô chắc độ 120min.
Em mới có nghe thông tin truyền từ mồm cụ... nên chưa dám chém gì.Hiện tại đang trong giai đoạn thương thảo chứ bên GPMB chưa quyết. Nhưng cái câu không hỗ trợ đền bù là không nghe được. Khác nào cướp đất.
Một cụ kểu nhanh hơn rùa bò, cụ nói quá nhanh quá nguy hiểm, em ở quê lúa nên chả biết tin aiEm ở ĐC và đi về Phạm Ngọc Thạch, chấp nhận đi vòng 1 tí ăn cả 2 đoạn ùn ở Trường Chinh còn hơn xanh chín ở Tôn Thất Tùng với PNT
Cá nhân em có chút ít kinh nghiệm ngành cầu đường thì tiến độ đoạn Trường Chinh là quá nhanh quá nguy hiểm, chắc chỉ có Vin nó làm thì mới chơi đc tiến độ kiểu đó chứ các cty cầu đường giờ đói rách lắm
Cụ cứ nhìn quả vđ 2.5 thì rõ ngay ấy màEm mới có nghe thông tin truyền từ mồm cụ... nên chưa dám chém gì.
Một cụ kểu nhanh hơn rùa bò, cụ nói quá nhanh quá nguy hiểm, em ở quê lúa nên chả biết tin ai
Để sau buổi họp hôm nay xem thế nào đã. Chả ai tự nhiên dựng chuyện.Em mới có nghe thông tin truyền từ mồm cụ... nên chưa dám chém gì.
Một cụ kểu nhanh hơn rùa bò, cụ nói quá nhanh quá nguy hiểm, em ở quê lúa nên chả biết tin ai
Ai dám nói ofer dựng chuyện????Để sau buổi họp hôm nay xem thế nào đã. Chả ai tự nhiên dựng chuyện.
Rộng 19m đấy cụ, bạn e bên cấp betong tươi cho toàn dự án.19m thì quá ổn, thoải mái 2 làn mỗi chiều. Nhưng nhìn hinhf của chủ thớt thì măt đường phía trên đúng là chỉ gấp 3 chiếc bus thôi. K hiểu khi hoàn thành sẽ như thế nào?
Cụ õng ẹo thế. Ko rào chắn thì thi công vào mắt àý e nói rằng là qui hoạch thôi cụ.có chăng cho dân 1 con đường để đi lại chứ thế này khổ quá..Mặc dù e ở chỗ ít tắc nhưng cứ mỗi lần ra đường là đành ngậm ngùi đưa chân vào chỗ tắc.
nghĩ nản lắm cụ ạ
Làm sao mà lên được cụ? Đường này chắc rồi cấm cả xe máy, như VĐ3 thôi!Đoạn Buoi không cấm xe đạp, không biết cái cầu vượt qua Vọng có cấm xe đạp ko, đạp lên ấy phê ra phết.
Vành đai 2 này chỉ có xe con, xe tải, xe công đi từ vành đai 3 trở ra thôi cụ nhé.
chiều rộng mặt cắt cầu 19m, mỗi bên 2 làn xe, để dễ hình dung thì cụ đi đoạn vành đai 2 ở bưởi ra võ Chí Công đã xong rồi đó, rộng như vậy, 2 làn xe chạy vù vù
E nghĩ 19m là chiều rộng toàn tuyến, còn chỗ này có đường lên xuống nên hẹp hơn ạ. Theo e ước lượng thì chỗ này chỉ rộng <14mChỗ này có đường lên xuống nên đường chính hẹp hơn toàn tuyến là đúng rồi cụ.
Cong nhưng là "cong mềm mại", mềm mại như Ngọc Trinh ạđường Trường chinh trước là 1 đường thẳng giờ có đường trên cao sao lại cong thế nhỉ? nhìn thực tế cái đường trên cao thấy rất cong
Không hẹp lại cụ nhé, thậm chí đoạn nhập làn còn phình ra rất rộng. Cụ xem thêm clip này sẽ thấy. Cái đoạn mà cụ chụp ảnh là do độ cao quá lớn nên cụ thấy nó nhỏ lại thôi!E nghĩ 19m là chiều rộng toàn tuyến, còn chỗ này có đường lên xuống nên hẹp hơn ạ. Theo e ước lượng thì chỗ này chỉ rộng <14m