Sao lại đúng ? Trong hàng nghìn, hàng vạn người đi xe bus, có bao nhiêu % đi với đúng nghĩa đi tới cơ quan ? Sao lại phải cấm 2b đi cầu vượt, rồi ngăn 1 phần đường khá lớn cho xe bus nhanh ? Ví dụ những người thường ngày đi trên đường LVL, có bao nhiêu % vẫn phải đi xe máy hoặc ô tô ? chắc chắn phải hơn 90%, thế mà lại ngăn 1/3 con đường dành cho chỉ <10% ? Nếu cơ sở hạ tầng tốt, mật độ xe ít, đường rộng thì cái BRT này chắc chắn OK, còn ở HN thì...
Trước mắt, chúng ta hãy trông chờ cái tầu trên cao ý ! Nó hoạt động mà hầu như ko ảnh hưởng tới giao thông vốn có.