- Biển số
- OF-451996
- Ngày cấp bằng
- 9/9/16
- Số km
- 10,653
- Động cơ
- 305,403 Mã lực
À nếu đổ tại số đen thì cái gì cũng có thể xảy ra bác ạXa phết nhỉ. Có khi đi bộ ra đặt biển thì tai nạn đã xảy ra
À nếu đổ tại số đen thì cái gì cũng có thể xảy ra bác ạXa phết nhỉ. Có khi đi bộ ra đặt biển thì tai nạn đã xảy ra
Có phải chỗ nào cũng có cành cây mà lấy đâu cụchẳng qua mấy cụ tải, cụ công cứ chủ quan, ko thèm cảnh báo, chứ cứ vào ven đường làm ít cành cây, để cách xa tầm 50-100m để cảnh báo, chứ các ông cứ chủ quan nó sẽ thấy mình đỗ đây thôi nên vỡ alo
Hôm nay tôi đọc bài này:Có phải chỗ nào cũng có cành cây mà lấy đâu cụ
Nói chung là đi cũng có tí nhanh, nếu khuất tầm nhìn thì đi chậm thôi làm sao mà đâm tan nát thế được. Thôi tốt nhất nên tránh cái trò thuê xe đi thật sớm để được việc. Đi lễ đâu chả thấy lại cả đống vào bệnh viện với nhau. Mà em thấy xe thuê đi đêm bị tai nạn có vẻ thảm khốc hơn thì phải. Các cụ cứ tra ra thì rất nhiều. Nhớ có vụ xe cựu chiến binh gì đó vào thăm chiến trường xưa cũng lao xuống vực....Hôm nay tôi đọc bài này:
Bên Áo vàng thì bẩu, do đường tối, vòng vèo.
Bên xe 16 chỗ thì bẩu, tại xe tải nó hỏng, chiếm hết đường.
Link: Tài xế xe đi lễ gặp nạn 5 người chết: "Tôi đã cố đánh lái nhưng không kịp" (baogiaothong.vn)
"Tài xế Trọng khẳng định khi đó không buồn ngủ, bản thân làm nghề lái xe từ năm 1986.
"Chiếc xe đầu kéo bị hỏng đỗ chiếm hết đường nên tài xế không có cách nào khác. Sau khi tai nạn xảy ra, mặc dù cũng bị chấn thương nhưng tôi đã cùng với người dân liên hệ với cơ quan chức năng để đưa người bị nạn đi cấp cứu", tài xế này nói."
Đấy nhá, tại xe tải hỏng. Anh Trọng đã nỗ lực hết sức, nhưng không có cách nào khác.
Đồng chí Trọng lái xe là vô can, các bác ạ.
Nạn nhân nào đen thì ráng chịu vậy.
Đi đông nhiều khi nó bó buộc vậy bác ạ.Nói chung là đi cũng có tí nhanh, nếu khuất tầm nhìn thì đi chậm thôi làm sao mà đâm tan nát thế được. Thôi tốt nhất nên tránh cái trò thuê xe đi thật sớm để được việc. Đi lễ đâu chả thấy lại cả đống vào bệnh viện với nhau. Mà em thấy xe thuê đi đêm bị tai nạn có vẻ thảm khốc hơn thì phải. Các cụ cứ tra ra thì rất nhiều. Nhớ có vụ xe cựu chiến binh gì đó vào thăm chiến trường xưa cũng lao xuống vực....
Ối sời, có mà 50-100mchẳng qua mấy cụ tải, cụ công cứ chủ quan, ko thèm cảnh báo, chứ cứ vào ven đường làm ít cành cây, để cách xa tầm 50-100m để cảnh báo, chứ các ông cứ chủ quan nó sẽ thấy mình đỗ đây thôi nên vỡ alo
Tôi đẩy cái thread này lên.Ối sời, có mà 50-100m
Bẩm cụ, có bố để cách xe có 5m thôi ý. Thà méo để còn hơn
Nhiều khi lúi húi thay lốp, xe sau nó phát hiện đc cũng phi cmn vào người luôn rồi.
K hiểu đầu óc nghĩ gì luôn???
Cứ tạm tính sơ sơ tốc độ 60km/h, thì chậm đạp phanh 1 giây xe đã trôi được 17m rồi
Đúng là phải bắt buộc các xe có trang bị đèn xoay, khi hỏng phải đặt cái đèn đó cách 50m để người ta tránh. Các ông xe khách thì không biết có phóng nhanh không nữa mà tai nạn thảm khốc thế. Sợ nhất kiểu phóng nhanh rồi vượt phải thế là rúc vào thằng xe hỏng đỗ bên đường. Vụ này chờ điều tra xem nguyên nhân gây tai nạn là gì. Không hiếm những vụ xe dừng đỗ do hỏng hóc là nguyên nhân gây ra tai nạn rồi.Tai nạn liên hoàn ở Lạng Sơn khiến 5 người tử vong, 9 người bị thương
Vào hồi 2 giờ 10 phút ngày 31/10, tại dốc Rừng Cấm, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đoạn km70+800 trên Quốc lộ 1A, xe chở khách 16 chỗ BKS 14B-036.57 đã đâm vào đuôi xe sơmi rơmooc chở xi măng hỏng máy dừng bên phải đường theo chiều Lạng Sơn - Hà Nội, sau đó va chạm vào xe chở container đi ngược...baotintuc.vn
Phải nói là nhiều bác tài xế xe khách chạy rất ẩu nhất là những tháng cận tết như thế này.Xem là đau lòng quá các cccm ạ. Giờ không có giải pháp nào sao? Ngay thủ đô các xe kiểu này nhan nhản chạy làn khần cấp, tạt đầu thôi rồi.
Tai nạn liên hoàn, 5 người chết
Lạng Sơn- Xe khách 16 chỗ chở đoàn người đi lễ đâm vào xe đầu kéo dừng ven đường rồi đâm tiếp ôtô đi chiều ngược lại khiến 5 người chết, rạng sáng 31/10.vnexpress.net
Bên Tây, cái này là bắt buộc phải có trong cốp, mà gấp lại có tý xíu ah, rất hữu ích!!!Chia buồn cùng gia đình và nạn nhận.
Em thấy cũng nên có cái tam giác phản quang, tiện hơn là cái đèn vì nhỡ đèn hết pin.
Cái đặt cảnh báo hiệu quả bác ạ, nếu đủ xa.Nhiều cụ cứ bám vào cái cảnh báo để trách xe hỏng chứ 16c chạy như ma làm bất chấp mọi thứ như thế thì cảnh báo 50m ăn thua gì. Nó chạy 120km/h thì 50m chỉ là 1 giây thôi.
Chưa kể lúc sửa xong đi thu cảnh báo mang về xe nó còn đâm cho nát người. Trong đầu nó ko có tình huống xe hỏng đỗ ở làn đấy thì nó ko bao giờ tránh đc
Hôm trước e chạy trên Mai Sơn buổi tối, có ông 4 chỗ phi trước e 1 đoạn. Lúc sau thấy đèn nháy 2 đít mà đoạn đấy không có giải dừng khẩn cấp. E ngó xung quanh đấy cũng chẳng có cây cho cụ ấy bẻ để cảnh báo. Cũng may là tính e cẩn thận, đường tối e ko dám đi max tốc nhất là mấy đoạn cao tốc nửa vời.Trong mọi trường hợp phải bẻ cành cây đặt trên đường rải ra từ xa cả trăm mét. Đặt đèn thì có thể hết pin, đặt biển tam giác thì có thể xe đầu đi qua không để ý quệt đổ rồi xe sau chẳng thấy gì. Người có xe hỏng có khi đi 1 mình không thể trông cả 2 nơi được.
Không có cây cỏ thì bê mấy tảng đá thay thế cũng được, bác ạ.Hôm trước e chạy trên Mai Sơn buổi tối, có ông 4 chỗ phi trước e 1 đoạn. Lúc sau thấy đèn nháy 2 đít mà đoạn đấy không có giải dừng khẩn cấp. E ngó xung quanh đấy cũng chẳng có cây cho cụ ấy bẻ để cảnh báo. Cũng may là tính e cẩn thận, đường tối e ko dám đi max tốc nhất là mấy đoạn cao tốc nửa vời.