Em nghĩ thế này là phù hợp, ban ngày chịu khó rải thêm ít cành cây phía xaEm cứ làm cái đèn nàym chạy pin đế nam châm, cẩn thận thì hai cái, có biến gắn vào xe và giải phân cách, yên tâm phần nào.
Em nghĩ thế này là phù hợp, ban ngày chịu khó rải thêm ít cành cây phía xaEm cứ làm cái đèn nàym chạy pin đế nam châm, cẩn thận thì hai cái, có biến gắn vào xe và giải phân cách, yên tâm phần nào.
trừ bọn xe ben chạy loanh quanh nhà do đã mua đường .Loại limo 16 chỗ này nó đang làm loạn trên đường cao tốc. Xe nhỏ nó luồn lách đãnh võng rất láo. Chừng nào chưa bị dẹp các xe như này thì còn nguy hiểm trên đường. Chính ra em thấy xe tải họ chạy lại điềm đạm hơn lũ này.
Cách 16m mới gặp ông 16 chỗTheo link VNExpress thì lái xe tải đặt cảnh báo từ rất rất xa rồi bác ạ, hẳn 16met.
Link: Tai nạn liên hoàn, 5 người chết - VnExpress
"Cục Cảnh sát giao thông cho biết nguyên nhân ban đầu là xe 16 chỗ đi đến đoạn đường dốc, trời tối, không có đèn đường đã đâm vào đuôi bên trái xe đầu kéo đang dừng đỗ. Xe đầu kéo dừng đỗ có đặt vật cảnh báo cách xe 16 m. "
Sợ mất trộm bác ạ.Hôm trước em đi trên cao tốc 5B thấy có 1 bác cũng đặt biển cảnh báo tam giác, nhưng lại để sát đuôi xe, chả có tác dụng gì.
Xe thì lênh khênh, nhìn lướt trên đường thấy bánh bé lốp bản nhỏ cảm nhận nguy hiểm rõ. Giời mưa thì ôi thôi, đi sau e k dám vượt chỉ sợ nó xoay ngang.Limosin hay phóng nhanh và chạy ẩu lắm...em đoán là do đầu ngắn, tầm quan sát rộng hơn các loại xe khác nên các bác tài sinh ra chủ quan nghĩ rằng mọi tình huống ta đều kiểm soát được....sinh ra cẩu thả cả trong đô thị lẫn cao tốc ạ.
Lỗi chính vẫn là xe 16 chỗ phóng quá nhanh, không xử lý được.Theo link VNExpress thì lái xe tải đặt cảnh báo từ rất rất xa rồi bác ạ, hẳn 16met.
Link: Tai nạn liên hoàn, 5 người chết - VnExpress
"Cục Cảnh sát giao thông cho biết nguyên nhân ban đầu là xe 16 chỗ đi đến đoạn đường dốc, trời tối, không có đèn đường đã đâm vào đuôi bên trái xe đầu kéo đang dừng đỗ. Xe đầu kéo dừng đỗ có đặt vật cảnh báo cách xe 16 m. "
Lý do cụ thể thì nhiều lắm bác ạ.Lỗi chính vẫn là xe 16 chỗ phóng quá nhanh, không xử lý được.
Nếu đặt trường hợp 1 tảng đá to rơi từ trên núi xuống mặt đường từ trước, hoặc 1 cột điện nằm giữa đường, hoặc 1 người bị ngã xe giữa đường, thì ai cảnh báo?
Luật quy định làm chủ tốc độ và đảm bảo khoảng cách an toàn khi tham gia giao thông.
Khoảng cách an toàn với xe hoặc chướng ngại vật trước mặt theo quy định tại Điều 11 Thông Tư 31 năm 2019 của BGTVT
.Quy định về khoảng cách tối thiểu khi tham gia giao thông
Sở Thông Tin - Truyền thôngbinhphuoc.gov.vn
Bài học rút ra khi đậu xe ngoài đường la chớp đèn và để cảnh báo cách 30mLý do cụ thể thì nhiều lắm bác ạ.
Cái 2h sáng có lẽ là lý do to nhất, với đủ thứ Buồn ngủ rồi Ít xe => phóng nhanh rồi ....
Dù sao, cái sự lười biếng của các xe nằm đường, cũng phải tẩn cho đâu ra đấy thì mới tốt lên được.
Ý bác là gì em chưa hiểu?Bác nhìn bên phụ xe nhỏ kìa: Nó rách toạc thế kia mà.
Chớp đèn là hoàn hảo rồi bác.Bài học rút ra khi đậu xe ngoài đường la chớp đèn và để cảnh báo cách 30m
Ah, tôi chỉ xác nhận comment của bác thôi: Nó phải phóng rất nhanh, cố tránh sang trái không kịp, mới bị rách 1 phát từ gần đầu đến đuôi như thế.Ý bác là gì em chưa hiểu?