- Biển số
- OF-486502
- Ngày cấp bằng
- 4/2/17
- Số km
- 959
- Động cơ
- 178,251 Mã lực
Thằng hiếu này tạt cho là đúng, mày đi 110 sao ko phi mẹ vào trong mà đi ôm làn ngoài làm gì kkTài có kinh nghiệm là đây
Thằng hiếu này tạt cho là đúng, mày đi 110 sao ko phi mẹ vào trong mà đi ôm làn ngoài làm gì kkTài có kinh nghiệm là đây
Nhưng lượng tương tác cũng đạt trên 1.2K, chỉ trong 1h đồng hồ đã có hơn 800 tấn gạch đủ cho ông Hiếu đó xây nhà vệ sinh để vào học lại luật gtđbThằng hiếu này tạt cho là đúng, mày đi 110 sao ko phi mẹ vào trong mà đi ôm làn ngoài làm gì kk
Thầy nó dạy thếThằng hiếu này tạt cho là đúng, mày đi 110 sao ko phi mẹ vào trong mà đi ôm làn ngoài làm gì kk
e chuyên chạy làn phải, sát khẩn cấp, vừa thoáng hơn vừa an toàn hơn, lỡ có biến còn có làn khẩn cấp mà lao ra )đường 3 làn các ông đi 1 ông làn trái 1 ông phải ông nào muốn vượt thì đi thẳng ở giữa, chưa để lâu lâu đi ở giữa vạch
Ảnh minh họa của cụ sai rồi , nếu công trường thi công họ cắm biển tạm thì nhiều khi các cụ bỏ qua cũng chẳng sao. Còn ảnh cụ đăng là cầu Bạch Đằng, biển chuẩn chỉ không phải tạm.Các cụ thông thái cho em hỏi chút là cao tốc PV-CG có đoạn mở rộng làn đường hạn chế tốc độ 60kmh, tuy nhiên, biển hạn chế chỉ cắm ở làn bên phải và e thấy đa phần xe vẫn lao tầm 7-80kmh hoặc xe khách limusin thì nó phóng còn nhanh hơn. Như vậy thì tốc độ hạn chế chỉ áp dụng ở làn bên phải, sát làn khẩn cấp hay cả 2 làn? Như đoạn tới lối rẽ ra Thường Tín thì biển hạn chế tốc độ cắm ở cả 2 bên đường.
ảnh minh hoạ.
View attachment 8224503
Ra luật >>> Tuyên truyền & kiểm tra, phạt vi phạmTôi xem nhiều đoạn clip trên Youtube, Tiktok ( và bản thân cũng đã đi nước ngoài chứng kiến tận mắt ), ở đường cao tốc bên Đức có đoạn cũng giống đường cao tốc ở VN mình, chỉ có 4 làn, mỗi bên 2 làn và 1 làn dừng khẩn cấp, nhưng do bên họ chạy xe có ý thức nên mặc dầu đông xe chạy nhưng đường rất thông thoáng, xe chạy đến 160-180km/h, làn ngoài cũng bên trái họ chỉ để vượt, xe vượt lên xong rồi thì lại tạt vào làn trong.
Nhìn lại VN xem, Đại lộ Thăng Long, 6 làn xe, mỗi bên 3 làn + 1 làn khẩn cấp, nhưng để chạy đúng tốc độ tối đa cho phép 90km/h là điều cực kỳ xa sỉ ....do lúc nào cũng có hàng đàn xe trải rộng khắp mặt đường chạy tốc độ rùa bò còn chậm hơn cả tốc độ chậm nhất 60km/h.
Có được đi làn đó đâu cụ ) em đi toàn dính những quả đi làn giữae chuyên chạy làn phải, sát khẩn cấp, vừa thoáng hơn vừa an toàn hơn, lỡ có biến còn có làn khẩn cấp mà lao ra )
e đăng minh hoạ vị trí thôi vì đi qua ko chụp lại đc cụ ạ. Nó chỉ cắm ở phía bên phải chỗ thi công, còn ở giữa giải phân cách ko thấy có biển nên hơi lúng túng.Ảnh minh họa của cụ sai rồi , nếu công trường thi công họ cắm biển tạm thì nhiều khi các cụ bỏ qua cũng chẳng sao. Còn ảnh cụ đăng là cầu Bạch Đằng, biển chuẩn chỉ không phải tạm.
Biển tạm cụ chạy tẹt, chấp hành được cũng tốt cụ ạ.e đăng minh hoạ vị trí thôi vì đi qua ko chụp lại đc cụ ạ. Nó chỉ cắm ở phía bên phải chỗ thi công, còn ở giữa giải phân cách ko thấy có biển nên hơi lúng túng.
Nó chỉ cắm biển bên phải, như hình - dù tạm hay không -, là áp dụng cho cả 2 làn bác ạ.Các cụ thông thái cho em hỏi chút là cao tốc PV-CG có đoạn mở rộng làn đường hạn chế tốc độ 60kmh, tuy nhiên, biển hạn chế chỉ cắm ở làn bên phải và e thấy đa phần xe vẫn lao tầm 7-80kmh hoặc xe khách limusin thì nó phóng còn nhanh hơn. Như vậy thì tốc độ hạn chế chỉ áp dụng ở làn bên phải, sát làn khẩn cấp hay cả 2 làn? Như đoạn tới lối rẽ ra Thường Tín thì biển hạn chế tốc độ cắm ở cả 2 bên đường.
ảnh minh hoạ.
View attachment 8224503
Hai ông đi hai làn mà cứ song song với nhau đúng là vui thật.đường 3 làn các ông đi 1 ông làn trái 1 ông phải ông nào muốn vượt thì đi thẳng ở giữa, chưa để lâu lâu đi ở giữa vạch
Không đủ lực lượng để kiểm tra. Chỉ có gắn camera phạt nguội được thôi. Nhưng các CQ chức năng có làm đâu.Ra luật >>> Tuyên truyền & kiểm tra, phạt vi phạm
Tuyên truyền & Đầu tư lực lượng & thiết bị để phạt nguội // một thời gian là sợ ngay // giống như thổi nồng độ cồn/Không đủ lực lượng để kiểm tra. Chỉ có gắn camera phạt nguội được thôi. Nhưng các CQ chức năng có làm đâu.
Có 1 nạn nữa ở HN và các TP lớn là nạn xe khách dừng đỗ, bắt khách dọc được vô tội vạ, xe khách dừng đón/trả khách bất cứ đâu, cả trên cầu, giữa đường gom lên xuống cao tốc, giữa đường cao tốc...vv....
Tệ nạn này cũng không thể đủ lực lượng CSGT để kiểm tra và xử phạt, chỉ có gắn Camere phạt nguội được thôi. Mà CQ chức năng họ đâu có làm, chắc họ bận nhiều việc quá.
e vẫn cố chấp hành nhưng đi cao tốc 60kmh mà đường ko đông nó vô duyên thật. tối thiểu cũng phải 7-80.Nó chỉ cắm biển bên phải, như hình - dù tạm hay không -, là áp dụng cho cả 2 làn bác ạ.
Cho đến khi có biển Hết hạn chế.
Việc các xe họ cứ phi, vì họ tin tưởng rằng, cái biển tạm này sẽ không có chốt hoặc camera phạt nguội.
Cao tốc Láng - Hoà lạc, HN-TN, HN - NB... ngày nào cũng có rất nhiều xe tập lái ôm làn tốc độ cao bên trái, đi tốc độ rùa bò ngửa, gây cản trở giao thông. Sao mấy ông hướng dẫn lái không đưa học viên vào đường QL để đi... Đến ý thức người hướng dẫn lái còn không đạt yêu cầu. Vậy dạy ai?!?!
450K lượt xem · 1K bình luận | Xe tập lái có được đi vào đường cao tốc? | ❌ Dù đã có quy định xe tập lái phải đi đúng tuyến đường được cấp phép nhưng một số cơ sở đào tạo lái xe vẫn vi phạm khiến các phương tiện lưu thông trên... | By Hà Nội Online | Facebook
❌ Dù đã có quy định xe tập lái phải đi đúng tuyến đường được cấp phép nhưng một số cơ sở đào tạo lái xe vẫn vi phạm khiến các phương tiện lưu thông trên...fb.watch
Chuẩn rồi 2 bácKinh nghiệm các cụ trong nam chạy sát vỉa hè hay bị dính đinh.
Thực tế làn trong cùng luôn bị bọn cục xúc xe khách ủi đít bấm còi vượt làn khẩn cấp.
Nói chung cần thêm thời gian cho người VN ta bớt bấm còi, nháy đèn, bật pha khi đi sau xe khác, bám làn trái đi chậm tay bấm điện thoại.
Đấy à đường có 3 làn mà đi cụ nhé ) chứ 2 làn thì chỉ có thể khóc thét, vừa đi vừa ko được chửi người, ko được chửi ngườiHai ông đi hai làn mà cứ song song với nhau đúng là vui thật.