[Funland] Văn Lâm-Thủ môn cao nhưng không biết-dám bắt bóng bổng, mắc lỗi ở bàn thứ 2 không phải thứ 3

namtuoc

Xe buýt
Biển số
OF-8454
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
582
Động cơ
541,720 Mã lực
Đây là trận đấu hay của tuyển VN. Nên nhớ Irac là đội đẳng cấp top Châu Á thể hình và thể lực hoàn toàn vượt VN.
 

phuongan

Xe điện
Biển số
OF-74221
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
3,654
Động cơ
699,099 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thói đời là vậy. Được thì đưa lên mây xanh, thua thì chửi sấp mặt.

Cũng như có tiền thì nhiều bạn, nhiều "anh em". Hết tiền hay gặp hoạn nạn xem, mấy thằng ngày trước thề xương máu với tình nghĩa đếu thấy đâu, chỉ còn 1, 2 thằng bên cạnh là may lắm rồi.
Thật, vp công ty em sáng nay, mấy bố cứ ngồi phán VL đứng sai vị trí abc.... nghe ngứa tay cực cụ ạ. Thể lực và kỹ năng họ hơn hẳn mình, thế là cố gắng và đáng khích lệ lắm rồi lại còn ngồi phán như thánh.
 

Cuonglv

Xe tăng
Biển số
OF-57665
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,916
Động cơ
460,016 Mã lực
Ông thớt xoát thớt đi thôi, nói cái méo gì lắm thế
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,297
Động cơ
509,506 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
trận này cần chống bóng bổng mà lại bố trí Hồng Duy 1m68 đá chính thay Văn Hậu là em thấy ko ưng rồi

có Hậu thì sẽ có hàng hậu vệ trên 1m8 là 4 người
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,529
Động cơ
323,157 Mã lực
Nếu nó có thể hoàn hảo, xử lý mọi tình huống đều chuẩn không ai ý kiến gì thì nó đã bắt cho đội tuyển Nga rồi hoặc đang chơi cho MU. Cụ nào đứng trước khung thành mênh mông dài gấp 4 lần mình sẽ thấy thằng Muongthong mua anh Lâm này không phải là để chơi
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
7,280
Động cơ
3,526,570 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
Họ chuyền quá hay, chạy ra cắt được đường bóng ấy thì thành thần rồi !
Cụ nên xem kỹ lại đường bóng rồi hãy phán :P
 

o0senri0o

Xe buýt
Biển số
OF-382516
Ngày cấp bằng
13/9/15
Số km
960
Động cơ
248,733 Mã lực
Tuổi
37
Nhiều cụ chém ác thật. Ko ở trong điều kiện đấy, ko biết huấn luyện viên yêu cầu chiến thuật cho từng vị trí thế nào, ko vắt sức suốt trận mà cứ chém thế này thế kia. Theo em thì một trận cầu đá hay trong một giải lớn đã xứng đáng được vỗ tay rồi chứ chưa cần xét thắng thua. Dân mình có cái tính khá củ cải là hay chê (gọi là bới bèo ra bọ), thích chê và phán xét người khác làm với tiêu chuẩn khắt khe nhưng với mình thì lại muốn được đánh giá bằng một tiêu chuẩn dễ dãi. Rõ ràng các em còn trẻ, tương lai phát triển còn dài, đá thế này đã là hay ở cái tuổi đó rồi, nên động viên và nhìn vào những thứ đã làm được (khá nhiều) cho các em phát triển thêm chứ ai đời lại cứ chăm chăm vào một số sai lầm rồi đập cụt đi.
 

trongtuan

Xe tăng
Biển số
OF-179200
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
1,249
Động cơ
347,285 Mã lực
Thua là thua,trận sau ta lại cố gắng, công bằng thì không phải tự dung irắc nó tham gia wc như đi chợ, còn mình mới thoát khỏi ao làng tháng trước, nên nhìn xa hơn là đổ lỗi cho cá nhân, các em còn trẻ, khen các em không tự ti
về thể hình, còn chơi đôi công đối với đội 3/4 trên 1m8, trận qua là mãn nhãn và cống hiến rồi.
Cụ có nhầm với Yemen không đới thằng này nó mới đc 1 lần WC cách đây hơn 30 năm thôi mà
 

quanghung1986

Xe buýt
Biển số
OF-324254
Ngày cấp bằng
20/6/14
Số km
694
Động cơ
293,359 Mã lực
Tôi đến ạ mấy ông bảo thằng thủ môn nó phải lao ra bắt quả ấy. Lao ra bằng mắt ấy. Ngoại hạng Anh tiền đạo nó ốp sát gôn đánh đầu suốt ngày mà có thằng thủ môn nào lao ra đâu, chắc mấy thằng thủ môn ngoại hạng khuyết tật não hết. Chân cầu thủ chuyên nghiệp nó tạt thì bóng nó lao như tên bắn, bắt được vào mắt ấy.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
Chộp bằng mắt vị trí điểm rơi cách khá xa khung thành còn cách một ông hậu vệ đang cài người =)) Cụ tài quá,bàn này do hậu vệ mình thua thiệt bị đè thôi
 

canhhoabatdiet

Xe container
Biển số
OF-308850
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
6,838
Động cơ
575,215 Mã lực
Mọi người bàn về trái sút phạt trong khi bỏ quên bàn bị gỡ hòa 2-2.
Tình huống này đối phương đã chuyền sâu tới khu vực 5m50 mà Văn Lâm vẫn đứng yên ở vạch vôi khung thành để mặc hậu vệ tranh chấp trong khi đáng lẽ phải chạy ra chụp cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.

Rất nhiều tình huống như vậy trong nhiều trận Văn Lâm bắt chính.
Có vẻ anh ta nhát và quên mình là người cao nhất đội.
Thân hình lại quá mập, lù đù di chuyển có phần chậm chạp.
Chưa mắc sai lầm vì chưa bao giờ dám nhảy ra bắt, đấm bóng (Văn Lâm biết điểm yếu của mình?).

Vậy đối thủ chỉ cần tạt câu bổng sâu vô khu cấm địa là có cơ may vì thủ môn VN không biết - dám tranh chấp, bắt bóng bổng.
Ông Park nói Văn Lâm đứng sai vị trí có lẽ chỉ chung cả trận đấu.

Tóm tại theo mình nên thay thủ môn, BTD bắt ở tuyển U ra vào tốt nhưng ở clb khá dở, Tuấn Mạnh hợp lý hơn nhưng quá ít cơ hội bắt chính thức ở tuyển.

Nếu ĐVL không bắt thì Dũng Shopee cũng không có tuổi bắt đâu cụ. >:)>:)>:)>:)>:)
 

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
554
Động cơ
187,440 Mã lực
Họ chuyền quá hay, chạy ra cắt được đường bóng ấy thì thành thần rồi !
Cụ nên xem kỹ lại đường bóng rồi hãy phán :P
Mình thấy bóng đi vòng nhưng tốc độ chậm, ống kính cho thấy hơn nửa đường Văn Lâm như thường lệ lại lùi về vạch vôi để tránh nhận sai sót về mình.
Mình thì không cho đây là hay, muốn giữ hình ảnh bản thân chưa mắc sai lầm nhưng rốt cuộc vẫn mắc lỗi vị trí.
Thực tế ít ai nhận ra mà người ta chỉ chú ý tới cú phạt siêu phẩm kia, mà pha đó bất khả kháng dễ dàng có lý do bào chữa được.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mình thấy bóng đi vòng nhưng tốc độ chậm, ống kính cho thấy hơn nửa đường Văn Lâm như thường lệ lại lùi về vạch vôi để tránh nhận sai sót về mình.
Mình thì không cho đây là hay, muốn giữ hình ảnh bản thân chưa mắc sai lầm nhưng rốt cuộc vẫn mắc lỗi vị trí.
Thực tế ít ai nhận ra mà người ta chỉ chú ý tới cú phạt siêu phẩm kia, mà pha đó bất khả kháng dễ dàng có lý do bào chữa được.
Cụ nên xem lại đi điểm rơi bóng ở đâu mà đòi nó bắt... Nó đỡ quả đánh đầu rồi còn muốn như nào nữa.
 

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
554
Động cơ
187,440 Mã lực
Cụ nên xem lại đi điểm rơi bóng ở đâu mà đòi nó bắt... Nó đỡ quả đánh đầu rồi còn muốn như nào nữa.
Coi kỹ rồi trong vòng 5m50 trước mặt khung thành, thủ môn phải dùng lợi thế chơi bằng tay của mình.
Còn lùi về đứng yên ngay vạch vôi như Văn Lâm là dọn cỗ mời đối phương ghi bàn vô khung thành rộng phía sau.
Thực ra pha đó cầu thủ Iraq khá kém khi đánh đầu dính ngay người Văn Lâm chứ không làm gì có tình huống lộn xộn tiếp theo.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,529
Động cơ
323,157 Mã lực
Em hồi bé đá bóng cũng hay làm thủ môn. Mấy quả tạt bóng vào vòng 5m50 nó khù khoằm lắm. Lao ra đẩy bóng mà hụt, tiền đạo nó đánh đầu vào thì bị chửi cho sấp mặt. Nên hay chọn giải pháp những quả không chắc chắn hoặc nhanh quá để hậu vệ nó lo, mình chỉ phản xạ đẩy bóng thôi, kiểu VL. Đấy là cách phần lớn thủ môn chọn. Một số thủ môn thì chọn giải pháp lao ra đẩy bóng, bình thường cô thương thì không sao, được pha bóng đẹp, không thì lại thành tội đồ, kiểu TD :). Nói chung là do phong cách từng thủ môn thôi. Kiểu VL là chắc chắn, tạo cảm giác an tâm, em vẫn vote cho VL. Cho dù ngồi ngoài cào bàn phím đôi khi vẫn nói giá mà hehe...
Những quả tạt vào 5.50 đúng như cụ nói rất khó chơi, thủ môn phải phán đoán và quyết định trong tíc tắc lao hay đứng. Hôm qua cũng có 1 2 lần VL lao ra đấm nhưng quả thua thứ 2 anh ta lại chọn đứng. Phán đoán điểm tạt góc gần hay góc xa, phối hợp với hậu vệ thế nào để lao ra không đấm vào nhau cũng là vấn đề. Xem TV nói thì dễ, xem trên sân lại thấy tíc tắc đó cực nhanh, đá thật thì những khoảng khắc như vậy người ta gọi là thiên tài
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,277
Động cơ
1,036,323 Mã lực
Quả thứ 2 VL ra sẽ không kịp, ở lại vạch vôi em thấy là chuẩn vì đỡ đc pha đánh đầu nhưng bóng quá gần nên chỉ đẩy ra. Cảm giác sau đó số 10 có phần phạm lỗi với Tiến Dũng vì Tiến Dũng đã che đc bóng, số 10 đội bạn có phần đẩy sau nên Tiến Dũng không phá lên được. Túm lại là trận hôm qua chơi hay, sòng phẳng với 1-rắc chứ không phải e ngại gì.
 

tayhogarage

Xe tải
Biển số
OF-35687
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
426
Động cơ
477,130 Mã lực
Bóng nó tạt như thế, muốn phá trên đầu tiền đạo thì phải phán đoán lao ra ngay từ khi bóng rời chân ông tạt bóng nhưng đã biết quỹ đạo nó thế nào, lao ra mà quả bóng nó lại lượn vào góc xa thì ăn lol luôn ah? Thủ môn chỉ hay lao ra phá khi đá phạt góc thôi các bố ạ
 

taductoan

Xe điện
Biển số
OF-16743
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
2,845
Động cơ
1,066,021 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Em đồng ý với chủ thớt. Bàn thứ 2 em thấy hơi tiếc
 

Dân Đông Lào

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-552796
Ngày cấp bằng
31/1/18
Số km
2,034
Động cơ
172,309 Mã lực
e thấy giữa lâm thồn và hải quế không hạp, chắc do tính cách + xuất thân, hàng thủ nó nghe hải quế nên lâm thồn khó phối hợp + điều khiển hàng thủ
giải trước bọn nớ chả chửi nhau ngay trên sóng bị camera quay được đấy thây :T
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
4,456
Động cơ
588,204 Mã lực
Lại chửi à? :)))))))))))))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top