Tháng 12/2021 em có mua tủ lạnh Pana bên cụ ấy và cụ ấy ship cho em,trên giấy tờ tủ lạnh là ngày xuất xưởng là tháng 12/2019 nhưng vẫn là tủ mới tinh khi em hỏi model đó thì cụ ấy nói là model của em hỏi là đời 2019,ok em mua nhưng sau khi em gọi lên TTBH Pana thì họ nói bảo hành theo ngày xuất xưởng với các chế độ như trên giấy bảo hành ghi rõ,còn với tình trạng như mình thì họ bảo mình hỏi lại bên bán thôi ,em hỏi lại thì cụ chủ cũng trả lời là vẫn bảo hành theo hoá đơn từ ngày em mua bên cụ ấy, nguyên văn như này
"những SP bán chậm, hãng vẫn căn cứ trên chứng từ bán hàng hoặc VAT của nhà bán lẻ cụ ạ, đặ biệt dòng tủ Hitachi và Sharp, BH 1 năm nhưng có khi trong kho vẫn tồn từ 2019 cụ ạ. Em đã cam kết thì cụ cứ theo thế mà yêu cầu ạ! " tất nhiên tủ em là tủ mới và chưa hỏng hóc gì,cũng chưa có chuyện hỏng mà em gọi cụ chủ từ chối bảo hành cả,cái này là do em chưa nắm đc tình hình cụ thể,nếu em biết trước là bên cụ chủ bảo hành chứ ko phải em có thẻ gọi trực tiếp bảo hành từ hãng thì em sẽ ko mua nữa dù có thể tủ dùng ko cần phải bảo hành đâu,giá như cụ chủ cho em biết trước những chính sách như thế này thì người mua sẽ cảm thấy thoải mái hơn ! Theo các bác thấy thì như thế nào ạ ?