[Thảo luận] Vẫn là ngã ba Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch: clip mô tả kỹ cho các cụ dễ hình dung

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,259
Động cơ
362,016 Mã lực
Em tưởng xxxx vẫn bắt vu làn trong cùng đi thẳng nhỉ ? Vì là làn của xe máy mà cụ ?
Đến các giao cắt là không còn làn riêng nữa cụ ạ, cụ để ý rõ nhất là đường Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, bình thường nó có biển chia làn, nhưng cứ đến giao cắt là chỉ có hình mũi tên thẳng, trái, phải thôi. Xe nào đỗ vào cũng đc.
 

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
10,676
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Nhìn tư thế của xxx chán các cụ nhỉ, trông như dẹo ý
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
Đến các giao cắt là không còn làn riêng nữa cụ ạ, cụ để ý rõ nhất là đường Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, bình thường nó có biển chia làn, nhưng cứ đến giao cắt là chỉ có hình mũi tên thẳng, trái, phải thôi. Xe nào đỗ vào cũng đc.
Nhưng ở đây thì không có biển, mũi tên gì hết, cụ có căn cứ gì để nói là k còn làn riêng nữa không ?
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,259
Động cơ
362,016 Mã lực
Nhưng ở đây thì không có biển, mũi tên gì hết, cụ có căn cứ gì để nói là k còn làn riêng nữa không ?
Thì không có biển phạt mình sao được cụ nhể? Kể cả đi từ đầu đường cũng chả có cái biển phân làn nào cả, họ chỉ khuyến cáo ô tô đi hai làn ngoài, còn xe máy đi hai làn trong. Cái biển cắm giữa đường chia làn là biển láo, GTCC tự nghĩ ra chứ có tuân thủ luật gì đâu. Em đảm bảo cụ cứ yên tâm mà đi thôi. Cụ chỉ tránh cái làn ngoài cùng, mặc dù chỉ có mũi tên và đèn nhưng nếu là em thì em cũng cãi luôn nếu em đi thẳng, tuy nhiên ở đây nó như cái phễu, nếu đỗ vào đó mà đi thẳng thì khó đi lắm.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
Thì không có biển phạt mình sao được cụ nhể? Kể cả đi từ đầu đường cũng chả có cái biển phân làn nào cả, họ chỉ khuyến cáo ô tô đi hai làn ngoài, còn xe máy đi hai làn trong. Cái biển cắm giữa đường chia làn là biển láo, GTCC tự nghĩ ra chứ có tuân thủ luật gì đâu. Em đảm bảo cụ cứ yên tâm mà đi thôi. Cụ chỉ tránh cái làn ngoài cùng, mặc dù chỉ có mũi tên và đèn nhưng nếu là em thì em cũng cãi luôn nếu em đi thẳng, tuy nhiên ở đây nó như cái phễu, nếu đỗ vào đó mà đi thẳng thì khó đi lắm.
Cụ có cãi được cái biển phân làn giữa đường của GTCC cắm là sai luật không ?
Em dự là cãi được cũng hơi bị khó. Còn nếu cứ coi như nó có hiệu lực đi, thì hiệu lực sẽ đến giao cắt. Lúc í cụ sẽ cái thế nào ?
 

Nghếch

Xe tăng
Biển số
OF-21059
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
1,839
Động cơ
516,893 Mã lực
Nơi ở
Quán rượu
Cụ có cãi được cái biển phân làn giữa đường của GTCC cắm là sai luật không ?
Em dự là cãi được cũng hơi bị khó. Còn nếu cứ coi như nó có hiệu lực đi, thì hiệu lực sẽ đến giao cắt. Lúc í cụ sẽ cái thế nào ?
Về nguyên tắc, đến giao cắt phân làn theo hướng đi chứ không theo phương tiện cụ ạ
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,291
Động cơ
478,989 Mã lực
Thì không có biển phạt mình sao được cụ nhể? Kể cả đi từ đầu đường cũng chả có cái biển phân làn nào cả, họ chỉ khuyến cáo ô tô đi hai làn ngoài, còn xe máy đi hai làn trong. Cái biển cắm giữa đường chia làn là biển láo, GTCC tự nghĩ ra chứ có tuân thủ luật gì đâu. Em đảm bảo cụ cứ yên tâm mà đi thôi. Cụ chỉ tránh cái làn ngoài cùng, mặc dù chỉ có mũi tên và đèn nhưng nếu là em thì em cũng cãi luôn nếu em đi thẳng, tuy nhiên ở đây nó như cái phễu, nếu đỗ vào đó mà đi thẳng thì khó đi lắm.
Mấy lời cùng cụ “Sơn Đen” về ngã 4 Xã Đàn- Phạm Ngọc Thạch.
Nói về ngã 4 này thì có nhiều điều bất cập khi GTCC chia làn đường. Nhưng cũng không khó hiểu đến mức mà không biết đi như thế nào.
Hướng đi từ Ô chợ dừa đến Đại Cồ Việt tại Ngã 4 được chia làm 3 làn. ( 2 làn đi thẳng, 1 làn rẽ trái ) Không kể làn rẽ phải trước đó.
Vào lúc cao điểm thì nơi đây rất đông nên XXX không bắt lỗi sai làn khi 4B đi vào làn trong cùng bên phải. Nhưng ngoài giờ cao điểm thì cạp nong đớp rất nhiều. Và đây là hậu quả:http://www.otofun.net/threads/393448-cac-cu-cho-em-hoi-di-doan-kim-lien-moi-ra-ham-kl-pic?p=10287506#post10287506
Xin thưa với cụ “Sơn đen”! Khi đường có 2 làn cùng 1 hướng thì làn bên phải ai cũng hiểu là làn dành cho 2b và xe thô sơ. 4B đi ở làn trái.
Xét về VHGT thì cụ đã vi phạm lỗi “Văn minh xếp hàng, cụ Bon chen với 2b”…Trong khi 2b đi lấn ra ngoài thì chúng ta ném đá…Cho họ là không có VHGT. Còn cụ đi vào làn trong của họ thì sao. Cụ nên xem lại tư cách Ofer đi ??? Trong khi 4B khác thì xếp 2 hàng ở làn giữa ( Làn này 2 xe 4b đi// đc ). Như vậy cụ có “khôn lỏi” không
Trong Clip của cụ không rõ ràng là cụ có đi đúng làn trong không ( vì cụ không cho mọi người xem lúc xe cụ vào đoạn vạch liền. Và lúc trời mưa, giờ cao điểm nên XXX không vịn cụ là điều dễ hiểu. ( Vì vịn cụ lúc này sẽ gây ách tắc, và lúc đấy ko chỉ có dân chửi mà còn bị sờ gáy )

Trong thớt trước em nói với cụ là nếu cụ đi như vậy vào giờ thấp điểm mà xxx ko cho cạp nong đớp cụ thì em mời cụ ra Ngà Vinh gần đấy để (b), Và em vẫn giữ lời hứa cụ nhé.
Trong khi GT ở HN đang hỗn loạn. OFer chúng ta chung tay xây dựng VHGT. Nếu luật không cấm thì chúng ta cũng không nên bon chen trên đường mà hãy có “văn hoá xếp hàng” như xxx đã dạy 1 Ofer ở cầu Thanh Trì xuống đường 5.
Điều em muốn nói ở đây là nhiều cụ tưởng vậy là đúng, là hay mà đi như cụ sẽ mất tiền hoặc mất rất nhiều thời gian…Chưa nói đến có VHGT hay không. Như vậy có đáng ko thưa cụ! ( Và em tin là tất cả ofers chân chính sẽ không bao giờ cố tình đi như cụ )
Và em cũng rất, rất lấy làm lạ là nhiều cụ biết đó là mứt nhưng cứ cố tình dẵm vào để ngửi cơ chứ ???
Mong cụ bỏ qua nếu em có nói khó nghe và không vừa lòng cụ.
P/S: Ngã 4 này em đố xxx phạt được em nếu em đi sai làn…Vì em sẽ cãi cùn, và nhà gần đấy, nhưng chưa bao giờ làm vậy.
Xin cụ khai sáng cho em cái chữ đo đỏ với????
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,291
Động cơ
478,989 Mã lực
Về nguyên tắc, đến giao cắt phân làn theo hướng đi chứ không theo phương tiện cụ ạ
Cụ lên Ngã 4 Hàng bài - Tràng tiền... Hay ngã 4 Trần Hưng Đạo- Bà Triệu để xem nguyên tắc của cụ có đúng không???=))
 
Chỉnh sửa cuối:

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
Về nguyên tắc, đến giao cắt phân làn theo hướng đi chứ không theo phương tiện cụ ạ
Nguyên tắc là đi theo biển cụ ơi. Ở những giao cắt có biển phân làn theo hướng, thì cụ phải đi theo hướng, còn nếu có biển phân làn theo phương tiện, cụ phải đi đúng làn của phương tiện cụ đang ngồi lên. Đến giao cắt mới được chuyển hướng.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
Mấy lời cùng cụ “Sơn Đen” về ngã 4 Xã Đàn- Phạm Ngọc Thạch.
Nói về ngã 4 này thì có nhiều điều bất cập khi GTCC chia làn đường. Nhưng cũng không khó hiểu đến mức mà không biết đi như thế nào.
Hướng đi từ Ô chợ dừa đến Đại Cồ Việt tại Ngã 4 được chia làm 3 làn. ( 2 làn đi thẳng, 1 làn rẽ trái ) Không kể làn rẽ phải trước đó.
Vào lúc cao điểm thì nơi đây rất đông nên XXX không bắt lỗi sai làn khi 4B đi vào làn trong cùng bên phải. Nhưng ngoài giờ cao điểm thì cạp nong đớp rất nhiều. Và đây là hậu quả:http://www.otofun.net/threads/393448-cac-cu-cho-em-hoi-di-doan-kim-lien-moi-ra-ham-kl-pic?p=10287506#post10287506
Xin thưa với cụ “Sơn đen”! Khi đường có 2 làn cùng 1 hướng thì làn bên phải ai cũng hiểu là làn dành cho 2b và xe thô sơ. 4B đi ở làn trái.
Xét về VHGT thì cụ đã vi phạm lỗi “Văn minh xếp hàng, cụ Bon chen với 2b”…Trong khi 2b đi lấn ra ngoài thì chúng ta ném đá…Cho họ là không có VHGT. Còn cụ đi vào làn trong của họ thì sao. Cụ nên xem lại tư cách Ofer đi ??? Trong khi 4B khác thì xếp 2 hàng ở làn giữa ( Làn này 2 xe 4b đi// đc ). Như vậy cụ có “khôn lỏi” không
Em nghĩ ngã tư này cũng vẫn cãi được. Vì thực tế là biển phân làn chia đường làm 2 làn: bên phải là mô tô, xe đạp, bên trái là ô tô. Nhưng đến giao cắt, thì lại chia ra làm 4 làn: làn rẽ phải về phạm ngọc thạch, làn có mũi tên rẽ trái, 2 làn giữa đi thẳng.

Ngày cả cái làn rẽ trái, có mũi tên dưới lòng đường, nhưng nếu xét theo biển phân làn, nó thuộc làn ô tô, mà biển thì đương nhiên hiệu lực cao hơn vạch, nên nó sẽ phủ định vạch rẽ trái. Cụ đi thẳng ở cái làn đó cũng chả sao. Hay chơi ghép vào: làn ô tô + mũi tên rẽ trái = chỉ cho ô tô rẽ trái, xe máy đi vào í là đứt ?

Hô hô, thật là một bài toán khó các cụ nhỉ. Mẹ bọn GTCC ngu
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,402
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Cụ lên Ngã 4 Hàng bài - Tràng tiền... Hay ngã 4 Trần Hưng Đạo- Bà Triệu để xem nguyên tắc của cụ có đúng không???=))
Nguyên tắc của cụ Nghếch là hoàn toàn đúng ạ, chỉ là xxx có vận dụng đúng hay ko thôi.
Cái chỗ Hàng Bài - Tràng Tiền ấy, em si nghĩ thế lày: Đoạn này ngắn, nếu tiếp tục cắm biển phân làn gần ngã 4 thì các luồng xe sẽ rất hỗn loạn do ko đủ độ dài để chuyển làn khi có đông xe. Đây là 1 v/đ bất cập của việc phân làn mà sở GT chưa giải quyết được.
Em vẫn thấy xxx bắt các cụ rẽ phải sang Tràng Tiền ở làn trong cùng, nhưng chưa ai trả lời được cho em 2 câu hỏi:
1. 2B rẽ trái thì ở làn nào ? đã 2b nào bị phạt khi rẽ trái ở làn ngoài cùng chưa ?
2. 4B táp lề phải trên đoạn đường này có được ko ?
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,216
Động cơ
486,460 Mã lực
Nguyên tắc của cụ Nghếch là hoàn toàn đúng ạ, chỉ là xxx có vận dụng đúng hay ko thôi.
Cái chỗ Hàng Bài - Tràng Tiền ấy, em si nghĩ thế lày: Đoạn này ngắn, nếu tiếp tục cắm biển phân làn gần ngã 4 thì các luồng xe sẽ rất hỗn loạn do ko đủ độ dài để chuyển làn khi có đông xe. Đây là 1 v/đ bất cập của việc phân làn mà sở GT chưa giải quyết được.
Em vẫn thấy xxx bắt các cụ rẽ phải sang Tràng Tiền ở làn trong cùng, nhưng chưa ai trả lời được cho em 2 câu hỏi:
1. 2B rẽ trái thì ở làn nào ? đã 2b nào bị phạt khi rẽ trái ở làn ngoài cùng chưa ?
2. 4B táp lề phải trên đoạn đường này có được ko ?
Về vụ Hàng Bài, tràng tiền: em xin trả lời như sau:

1.2b rẽ trái: sau khi đi hết cái con lươn (do một số thằng/con khốn nạn nặn ra để lấy tiền) thì 2b cứ đững giữa đường xi nhan trái rồi từ từ rẽ, không nên vào làn ngoài cùng vì cực kỳ nguy hiểm, mất an toàn, khó mà len lỏi được.

2.4b hoàn toàn được táp lề phải, tuy nhiên sẽ mất khá nhièu thời gian tranh cãi với mấy con nhợn. cách tốt nhất, nếu xác định rẽ phải thì qua con lươn cữ ra giữa, xi nhan phải rồi từ từ rẽ, ok luôn.

Em đã đứng gần 20 phút buổi trưa ở đây để xem xét tình hình rồi, chủ yếu bắt các xe từ HBT hoặc từ Hàng Bài đi lên nhưng không theo vị trí con lươn sắp đặt thôi.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,216
Động cơ
486,460 Mã lực
TÓm lại ở đoạn Ô chợ dừa phi xuông hầm, nên sắp vào giữa, tránh va chạm với 2b, cứ nhung nhúc, lại lành tránh đôi co với xxxx
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
656
Động cơ
419,920 Mã lực
Em nghĩ ngã tư này cũng vẫn cãi được. Vì thực tế là biển phân làn chia đường làm 2 làn: bên phải là mô tô, xe đạp, bên trái là ô tô. Nhưng đến giao cắt, thì lại chia ra làm 4 làn: làn rẽ phải về phạm ngọc thạch, làn có mũi tên rẽ trái, 2 làn giữa đi thẳng.

Ngày cả cái làn rẽ trái, có mũi tên dưới lòng đường, nhưng nếu xét theo biển phân làn, nó thuộc làn ô tô, mà biển thì đương nhiên hiệu lực cao hơn vạch, nên nó sẽ phủ định vạch rẽ trái. Cụ đi thẳng ở cái làn đó cũng chả sao. Hay chơi ghép vào: làn ô tô + mũi tên rẽ trái = chỉ cho ô tô rẽ trái, xe máy đi vào í là đứt ?

Hô hô, thật là một bài toán khó các cụ nhỉ. Mẹ bọn GTCC ngu
e nghĩ biển phân làn phương tiện chỉ có hiệu lực khi còn con lươn, hết rồi thì vô tác dụng, vì như cụ đã nói nó phân 2 làn phương tiện nhưng đến ngã tư lại có 4 làn. Vậy nên nếu đi thẳng ở làn rẽ trái lúc đó xxx phạt là xác đáng vì cụ vi phạm lỗi ko tuân theo vạch kẻ đường, cụ không thể cãi được vị trước đó cũng không có biển phân làn đường để phủ định cái vạch kẻ đường đó. Tóm lại để không tốn thời gian vô ích với xxx và có văn hóa GT hơn ta nên đi ngược lại với cách đi của cụ blackpaint.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,259
Động cơ
362,016 Mã lực
Hướng đi từ Ô chợ dừa đến Đại Cồ Việt tại Ngã 4 được chia làm 3 làn. ( 2 làn đi thẳng, 1 làn rẽ trái ) Không kể làn rẽ phải trước đó.
Cụ chuẩn
Vào lúc cao điểm thì nơi đây rất đông nên XXX không bắt lỗi sai làn khi 4B đi vào làn trong cùng bên phải. Nhưng ngoài giờ cao điểm thì cạp nong đớp rất nhiều. Và đây là hậu quả:http://www.otofun.net/threads/393448-cac-cu-cho-em-hoi-di-doan-kim-lien-moi-ra-ham-kl-pic?p=10287506#post10287506
Xin thưa với cụ, việc đi vào giờ thấp hay cao điểm không quan trọng, cái chúng ta xem xét ở đây là đi thế nào cho đúng thôi. Còn cụ nào bị phạt thì là việc của cụ ấy, có nhiều nguyên nhân, em không bàn, giống như ngã tư Minh Khai – Đại La đầy xe bị thịt nhưng em thì không bao giờ bị thịt ở chỗ đó cả ngay cả khi đi vào lúc thấp hay cao điểm.

Xin thưa với cụ “Sơn đen”! Khi đường có 2 làn cùng 1 hướng thì làn bên phải ai cũng hiểu là làn dành cho 2b và xe thô sơ. 4B đi ở làn trái.
Nếu cụ cứ vẫn cái kiểu phản biện em bằng việc ai cũng hiểu, và nhiều ng nói, hoặc xxx luôn nói thì cụ đừng tranh luận với em, cụ phải dùng LUẬT ở đây thì em mới chịu. Ai cũng hiểu là không nên ăn cơm trước kẻng nhưng em là ng ăn cơm trc kẻng và em thấy em vẫn đủ tư cách nói chuyện với bất kỳ ai nói việc đó sai.

Xét về VHGT thì cụ đã vi phạm lỗi “Văn minh xếp hàng, cụ Bon chen với 2b”…Trong khi 2b đi lấn ra ngoài thì chúng ta ném đá…Cho họ là không có VHGT. Còn cụ đi vào làn trong của họ thì sao. Cụ nên xem lại tư cách Ofer đi ??? Trong khi 4B khác thì xếp 2 hàng ở làn giữa ( Làn này 2 xe 4b đi// đc ). Như vậy cụ có “khôn lỏi” không
Thưa cụ, văn mình xếp hàng là ai đến trước đi trước bất kỳ là 2 hay 4B, bản thân em đi 2B thì vẫn tâm niệm thế thôi, không có nghĩa là mình đi 2b là mình được ưu tiên hơn 4B. Việc 2B đi vào một trong 2 làn được đi thẳng là hoàn toàn bình thường, em không bao giờ ném đá cụ nhé. Còn về tư cách Ofer thì theo cụ em vi phạm ở điểm gì ???

Trong Clip của cụ không rõ ràng là cụ có đi đúng làn trong không ( vì cụ không cho mọi người xem lúc xe cụ vào đoạn vạch liền. Và lúc trời mưa, giờ cao điểm nên XXX không vịn cụ là điều dễ hiểu. ( Vì vịn cụ lúc này sẽ gây ách tắc, và lúc đấy ko chỉ có dân chửi mà còn bị sờ gáy). Trong thớt trước em nói với cụ là nếu cụ đi như vậy vào giờ thấp điểm mà xxx ko cho cạp nong đớp cụ thì em mời cụ ra Ngà Vinh gần đấy để (b), Và em vẫn giữ lời hứa cụ nhé.
Clip của em rõ ràng, em đi làn gần ngoài cùng từ Ô Chợ dừa, đến ngã tư em xi nhan chuyển làn sang phải, từ Ô Chợ dừa em cũng chả bao giờ đi vào 2 làn trong cùng cụ nhé, toàn đi 2 làn ngoài cùng thôi. Em không bao giờ bon chen cả, mà em chỉ đi những chỗ nào được phép thôi cụ ạ, cụ toàn tin với nghe nói, em chưa thấy cụ phản biện bằng kiến thức Luật bao giờ. Thôi mạn phép không đối chấp với cụ nữa nhé.

Còn việc cuối cùng là về cái biển cắm giữa đường: Em hỏi cụ đã bao giờ đọc Điều lệ báo hiệu đường bộ chưa ??? Biển cắm bên phải chiều đi của cụ, nếu em đi vào làn xe máy thì sai điểm gì ? Còn cụ chưa khai sáng thì cụ nên liên hệ với cụ chinhatm nhé, cụ ấy có thể nói cho cụ nhiều cái hay lắm đấy
 
Chỉnh sửa cuối:

tavn

Xe tải
Biển số
OF-146634
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
230
Động cơ
362,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em ủng hộ việc tranh luận dựa trên căn cứ pháp luật."Nói có sách, mách có chứng".Tất cả đã được đưa vào luật, còn việc luật bị bất cập hay lạc hậu thì chúng ta bàn ở chỗ khác, còn trong lúc luật có hiệu lực thì vẫn phải tuân theo thôi.
Ps: em vừa đi qua chỗ này, hướng đi hầm kimlien, có bác yaris trắng bị tóm lỗi này. Em có quay lại tư vấn bác ấy, không hiểu có chiến đấu k?Em vội nên đi luôn, không sát cánh được.
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,402
Động cơ
447,960 Mã lực
e nghĩ biển phân làn phương tiện chỉ có hiệu lực khi còn con lươn, hết rồi thì vô tác dụng, vì như cụ đã nói nó phân 2 làn phương tiện nhưng đến ngã tư lại có 4 làn. Vậy nên nếu đi thẳng ở làn rẽ trái lúc đó xxx phạt là xác đáng vì cụ vi phạm lỗi ko tuân theo vạch kẻ đường, cụ không thể cãi được vị trước đó cũng không có biển phân làn đường để phủ định cái vạch kẻ đường đó. Tóm lại để không tốn thời gian vô ích với xxx và có văn hóa GT hơn ta nên đi ngược lại với cách đi của cụ blackpaint.
Cái con lươn đặt ở giữa đường, là cái quái thai của sở GTCC tạo ra, để đối phó với dân mình vì dân mình quá rắn mặt và ngu luật.-->> đâm vào đấy cho nhớ.
Còn riêng về phân làn (tất nhiên là kèm với treo biển), chỉ cần có vạch rời là cũng đủ hiệu lực rồi cụ ơi, chưa kể đến vạch liền, hoặc con lươn.

Tiêu biểu là đoạn đường ra sân bay Nội Bài: gần với ngã tư đi Vĩnh Yên, thi thoảng xxx vẫn bắt xe 16 chỗ đi làn sát giải phân cách cứng --> hoàn toàn đúng luật.
 

songbeng

Xe buýt
Biển số
OF-91839
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
570
Động cơ
409,290 Mã lực
cwise nói:
Về vụ Hàng Bài, tràng tiền: em xin trả lời như sau:

1.2b rẽ trái: sau khi đi hết cái con lươn (do một số thằng/con khốn nạn nặn ra để lấy tiền) thì 2b cứ đững giữa đường xi nhan trái rồi từ từ rẽ, không nên vào làn ngoài cùng vì cực kỳ nguy hiểm, mất an toàn, khó mà len lỏi được.

2.4b hoàn toàn được táp lề phải, tuy nhiên sẽ mất khá nhièu thời gian tranh cãi với mấy con nhợn. cách tốt nhất, nếu xác định rẽ phải thì qua con lươn cữ ra giữa, xi nhan phải rồi từ từ rẽ, ok luôn.

Em đã đứng gần 20 phút buổi trưa ở đây để xem xét tình hình rồi, chủ yếu bắt các xe từ HBT hoặc từ Hàng Bài đi lên nhưng không theo vị trí con lươn sắp đặt thôi.
Cụ ơi, ngã tư này bắt lỗi rẽ phải từ HB ra TR.T lung tung lắm...
Làn ngoài cùng bên phải em thấy có mũi tên dưới lòng đg chỉ hướng đi thẳng đấy ạ!
Ko hiểu có phải bắt lỗi do mũi tên này ko?!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top