- Biển số
- OF-816888
- Ngày cấp bằng
- 2/8/22
- Số km
- 5
- Động cơ
- 28 Mã lực
- Tuổi
- 36
FB em dạo này thấy cái qc hãng này hay xuất hiện, theo các cụ việc sử dụng mấy cái sản phẩm vệ sinh kim phun hay vệ sinh hệ thống khí thải có thật sự cần thiết ?
Cái này vô hại, còn lợi hay không thì còn tùy thuộc vào chất lượng. Cá nhân e vẫn dùng đều đặn vì xe của e dùng loại kim phun cấm bảo dưỡng.FB em dạo này thấy cái qc hãng này hay xuất hiện, theo các cụ việc sử dụng mấy cái sản phẩm vệ sinh kim phun hay vệ sinh hệ thống khí thải có thật sự cần thiết ?
View attachment 7288869
Chào cụ. Khoảng bao nhiêu km cụ lại đổ phụ gia 1 lần ạ?Cái này vô hại, còn lợi hay không thì còn tùy thuộc vào chất lượng. Cá nhân e vẫn dùng đều đặn vì xe của e dùng loại kim phun cấm bảo dưỡng.
kim phun cứ 5-7000km là đổ một chai cho một bình xăng đầy, đi cũng thấy nhẹ nhàng hơn.FB em dạo này thấy cái qc hãng này hay xuất hiện, theo các cụ việc sử dụng mấy cái sản phẩm vệ sinh kim phun hay vệ sinh hệ thống khí thải có thật sự cần thiết ?
View attachment 7288869
Xe e máy dầu, tầm 15-20.000km e đổ 1 chai.Chào cụ. Khoảng bao nhiêu km cụ lại đổ phụ gia 1 lần ạ?
Tks cụ! Xe em ở VN máy xăng nên chưa biết ntn cho ổnXe e máy dầu, tầm 15-20.000km e đổ 1 chai.
hi cụ, cho e hỏi xe e sò dầu, hqua vừa có thay nhớt tổng hợp toàn phần giống loại cũ, nhưng lúc thăm nhớt thấy nhớt vừa trùm lên chữ Full, mà thấy ở 80km/h tua nó tăng khoảng 50-100v/phút so với trước khi thay nhớt, thì có vấn đề gì k ạXe e máy dầu, tầm 15-20.000km e đổ 1 chai.
Xe em 6 lít, e toàn đổ 7 lít và đương nhiên trên FULL, cá nhân e cho rằng có lợi cho máy và có hại cho ví tiền mà thôi. Việc tăng tua có thể do cách cụ so sánh và có thể liên quan đến tải hoặc hộp ĐK hộp số, động cơ đã bị reset hoặc ắc quy đã bị tháo trong quá trình thay dầu chứ đổ nhiều dầu không có liên quan.hi cụ, cho e hỏi xe e sò dầu, hqua vừa có thay nhớt tổng hợp toàn phần giống loại cũ, nhưng lúc thăm nhớt thấy nhớt vừa trùm lên chữ Full, mà thấy ở 80km/h tua nó tăng khoảng 50-100v/phút so với trước khi thay nhớt, thì có vấn đề gì k ạ
xe e 6.7l, do thợ bóc lon mới căn sai nên lố 1 tí, nghĩ cũng k sao, mà ra đường thấy ì hơn trước 1 chút, k reset gì cả, mà bác nghĩ sao về mực dầu cao hơn khuyến cáo sẽ làm hư trục khuỷu, tay biên, nóng máyXe em 6 lít, e toàn đổ 7 lít và đương nhiên trên FULL, cá nhân e cho rằng có lợi cho máy và có hại cho ví tiền mà thôi. Việc tăng tua có thể do cách cụ so sánh và có thể liên quan đến tải hoặc hộp ĐK hộp số, động cơ đã bị reset hoặc ắc quy đã bị tháo trong quá trình thay dầu chứ đổ nhiều dầu không có liên quan.
Hiện không có ai chứng minh được rằng dầu quá nhiều sẽ gây hư hại như bác nói, theo những gì e biết thì đây là kinh nghiệm truyền miệng từ động cơ của xe máy, mà cụ thể là xe CUB có động cơ gần như nằm ngang, dầu quá nhiều sẽ tràn lên xy-lanh gây ra nhiều hệ lụy. Với ô-tô, trừ một số mẫu dùng động cơ boxter hay flat thì xy-lanh còn cách mặt dầu đâu đó vài chục cm. Với ô-tô, dầu quá nhiều chỉ chỉ gây nguy cơ vung té, làm dầu dễ bay hơi, hòa trộn với khí các-te đi vào buồng đốt gây một số hư hại.xe e 6.7l, do thợ bóc lon mới căn sai nên lố 1 tí, nghĩ cũng k sao, mà ra đường thấy ì hơn trước 1 chút, k reset gì cả, mà bác nghĩ sao về mực dầu cao hơn khuyến cáo sẽ làm hư trục khuỷu, tay biên, nóng máy
Có Dòng Seafoam khá nổi tiếng USA đó bác, giá khá hợp lý nữaCó cái dung dịch gì mà VS carbon buồng đốt thì ngon