Cụ chạy đường đèo mà xe chết máy không biết???? em phảiBẩm cụ, trc em lên Tam đảo bằng 2B tay ga. lúc xuống 1 mạch chả biết nó chết máy lúc nào, xe cứ trôi rồi phanh thôi. đến tận chỗ phẳng xe chạy chậm lại ko ga dc mới biết chết máy cụ ạ.
![not worthy ^:)^ ^:)^](/styles/yahoo/77.gif)
Cụ chạy đường đèo mà xe chết máy không biết???? em phảiBẩm cụ, trc em lên Tam đảo bằng 2B tay ga. lúc xuống 1 mạch chả biết nó chết máy lúc nào, xe cứ trôi rồi phanh thôi. đến tận chỗ phẳng xe chạy chậm lại ko ga dc mới biết chết máy cụ ạ.
nó quanh co hơn ạ vì đường bé tí, có đoạn 2 xe oto còn ko tránh đc nhauem chưa đi TĐ bao h k bit nó có qoanh co như SP k các cụ nhỉ
ối zời thế cơ ak cụnó quanh co hơn ạ vì đường bé tí, có đoạn 2 xe oto còn ko tránh đc nhau
cụ buồn cười nhỉ. xe tay ga lại đời mới thì có ồn như xe số đâu.Cụ chạy đường đèo mà xe chết máy không biết???? em phảicụ phát vì độ liều của cụ.
Thưa cụ em biết điều đó chính vì thế nên khó có chuyện xe đổ đèo máy lại chết vì xe đời mới như cụ nói. cảm giác lái đâu? dù cái xe êm như ru thì chết máy khi đang xuống dốc kiểu gì cũng biết.cụ buồn cười nhỉ. xe tay ga lại đời mới thì có ồn như xe số đâu.
Xe tay ga đời mới có tiếng xè xè khi máy nổ. Khi ko nghe thấy gì + tăng tốc đột ngột là chết máy rồi. Giải pháp là đề nổ và tăng chút ga.cụ buồn cười nhỉ. xe tay ga lại đời mới thì có ồn như xe số đâu.
Cụ để xe bị bó phanh thì cũng không gọi là đi cẩn thận đâu. Thực ra là cụ đã rất may vì phanh đã không bị trục trặc lúc đang xuống dốc.Em cũng đi tam đảo 1 lần, lúc đi xác định tâm lý nên rất cẩn thận, thành ra đi đến nơi về đwens chốn cũng không quá khó, nhưng xuống đến chân dốc thì xe bị bó cứng phanh lúc 11 giờ trưa, mãi 4 giờ chiều mới lăn bánh về hà nội được, thành ra là vẫn đen. Nhưng may vẫn an toàn
Em đi Tam Đảo rất nhiều lần nhưng tháng trước bị quả này mà hốt mãi. Lúc lên thì không sao lúc xuống cháu chạy AT nên để số 2 xe chạy tốc độ thấp đảm bảo an toàn đúng lúc ấy thì có ĐT em nghe máy đồng thời xe cũng xuống dốc nhanh hơn, đáng ra phải đệm phanh thì em lại k em liền kéo cần số về số 1 thế là bánh sau bị lết và hất văng đuôi xe làm xe mất lái lao vào phía vách núi. Em quẳng ĐT và kéo lái đánh ra xe lại lao ra phía vực. Phúc nhà em còn dầy nên lại đánh lái vào đc mặt cắt không còn tí máu nào mồ hôi toát hết ra may k có xe đi ngược chiều.Em cũng đi tam đảo 1 lần, lúc đi xác định tâm lý nên rất cẩn thận, thành ra đi đến nơi về đwens chốn cũng không quá khó, nhưng xuống đến chân dốc thì xe bị bó cứng phanh lúc 11 giờ trưa, mãi 4 giờ chiều mới lăn bánh về hà nội được, thành ra là vẫn đen. Nhưng may vẫn an toàn