- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 9,883
- Động cơ
- 1,605,594 Mã lực
Cứ sedan cho nhẹ nhàng cụ ah, toàn đường nhựa đúng chuẩn ấy mà.Ngoài lề tí, đường sá có ổn để sedan còi chiến được không cụ?
Cứ sedan cho nhẹ nhàng cụ ah, toàn đường nhựa đúng chuẩn ấy mà.Ngoài lề tí, đường sá có ổn để sedan còi chiến được không cụ?
Em vừa làm tour lên Hà Giang - Đồng văn bằng vios, nói thật đi được nhưng cũng hơi xót xe cụ ạ. Cơ bản thì đường đi được nhưng xe thấp ngồi đèo dốc khá mệt, có vài đoạn đường xấu. Em gặp mấy đội morning cũng phi từ HN lên đi tốt.Ngoài lề tí, đường sá có ổn để sedan còi chiến được không cụ?
Đi gặp xe to hay xe tải cụ xin vượt là họ đi chậm, né về phía phải của họ ngay cho cụ vượt khi điều kiện cho phép, chứ ko kiểu kèn nhau như dưới xuôi.Em đi bao lần chả gặp dừng xe nhường đường bao giờ!
e dân Nam, hôm chiều ngày 14/10, e tham gia giao thông ở thổ đu, thật sự hãiNghĩ đến giao thông ở HN đã thấy mệt.
Nếu đường nhựa đúng chuẩn thì đi đèo dốc sedan hay hơn. Bởi đơn giản là trọng tâm thấp, đường cơ sở dài thì ổn định hơn khi ôm cua rồi! SUV thì nó ưu thế tầm nhìn và đường xấu. Chứ đường đẹp thì sedan hay hơn hẳn.Cứ sedan cho nhẹ nhàng cụ ah, toàn đường nhựa đúng chuẩn ấy mà.
Em xác nhận điều trên với bác.Hôm vừa rồi cháu vừa làm 1 chuyến Tây Bắc qua các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng. Lúc đi cứ băn khoăn về khoản giao thông trên đấy, nhưng đi rồi mới thấy thật là thú vị, thú vị hơn rất nhiều so với ở đồng bằng, đặc biệt là văn hóa giao thông của Đồng bào trên đó. Cháu xin kể ra 1 số điều thú vị như sau:
1. Gần như không có hiện tượng phóng nhanh, lạng lách, vượt ẩu.
2. Các xe đều chuyển sang chế độ đèn chiếu gần khi gặp xe ngược chiều, kể cả xe máy.
3. 99% các bác tài xe tải đều dừng xe vào lề đường khi xe đàng sau xin vượt (hình ảnh).
4. Không nghe tiếng còi xe.
5. Hệ thống đường xá, vạch kẻ đường, biển báo... rất rõ ràng, khoa học.
6. Không mấy khi thấy c.ảnh s.át GT xuất hiện, chủ yếu thấy các đ/c ở chỗ trạm cân xe và chỗ tắc đường trên Mù Cang Chải.
7. Nhiều điều khác tốt lành nữa mà cháu tạm chưa nghĩ ra
Hẹn gặp lại Tây Bắc!
cung này chạy 1 tuần là đẹp cụ nhỉCháu đi theo lịch trình như vầy: (N là ngày nhé cụ).
N1: Mộc Châu
N2: Điện Biên Phủ
N3: Mù Căng Chải
N4+5: Sapa
N6+7: Quản Bạ, Đồng Văn, Lũng Cú, Mã Pí Lèng
N8: Cao Bằng, Thác Bản Giốc.
N9: Tân Thanh, Lạng Sơn -> Hà Nội
Đúng rồi cụ. Sedan đi nhàn và đỡ mệt hơn, đặc biệt cho người ngồi sau.Nếu đường nhựa đúng chuẩn thì đi đèo dốc sedan hay hơn. Bởi đơn giản là trọng tâm thấp, đường cơ sở dài thì ổn định hơn khi ôm cua rồi! SUV thì nó ưu thế tầm nhìn và đường xấu. Chứ đường đẹp thì sedan hay hơn hẳn.
Đúng rồi cụ. Sedan đi nhàn và đỡ mệt hơn, đặc biệt cho người ngồi sau.
Ko biết phân khúc cao cấp thì thế nào chứ loại SUV cỡ 2 củ đổ lại đi đường e thấy ko thích bằng sedan.Nếu đường nhựa đúng chuẩn thì đi đèo dốc sedan hay hơn. Bởi đơn giản là trọng tâm thấp, đường cơ sở dài thì ổn định hơn khi ôm cua rồi! SUV thì nó ưu thế tầm nhìn và đường xấu. Chứ đường đẹp thì sedan hay hơn hẳn.
Anh rể em lần đi Lào Cai ngồi Lexus 570 đời 2018 mà chê bồng bềnh, không thích bằng ngồi Camry cỏ.Ko biết phân khúc cao cấp thì thế nào chứ loại SUV cỡ 2 củ đổ lại đi đường e thấy ko thích bằng sedan.
Hôm em đi Đồng Văn về Hà Giang gặp xe bú 29 chỗ biển 15, đường thì bụi mà em đi sedan đằng sau chẳng thấy đường, xin vượt suốt dọc đường mà nó nhất quyết ko cho vượt! Nể thật sự!!Xác nhận lái xe (đặc biệt là xe tải) và bà con Tây Bắc nói chung rất lịch sự
Mình xin vượt mà được là họ cho vượt ngay, có người còn xi nhan phải để báo cho mình
Khi gặp nhau, họ cũng luôn có ý thức nép vào chỗ phù hợp để tránh nhau cho thuận tiện
Đá pha - cốt, đáp ứng ngay.
Gặp ông nào không thực hiện như trên, 99% là dưới xuôi lên
Dân đi đèo chuyên nghiệp người ta đi tử tế, đi láo thì dựng miếu ở bờ vực nhiều rồi cụ, em chạy Cao Bằng suốt em biếtMấy ông trên đấy hay đi láo xuống HN định cư hết rồi
Không biết LX570 khung gầm là unibody hay body on frame? Nếu body on frame thì bồng bềnh hơn là đúng rồi. Tất nhiên khung gầm cũng chỉ là 1 yếu tố thôi. Ngoài ra còn hệ thống treo, giảm xóc, trọng tâm cao thấp các kiểu...Anh rể em lần đi Lào Cai ngồi Lexus 570 đời 2018 mà chê bồng bềnh, không thích bằng ngồi Camry cỏ.
Các cụ ở tỉnh lên Thổ Đu vào giờ cao điểm thì sợ vãi lái là đúng rồi.e dân Nam, hôm chiều ngày 14/10, e tham gia giao thông ở thổ đu, thật sự hãi
Tham gia ở thổ đu vào giờ cao điểm là phải thạo đường bởi đông lắm, chả nhìn thấy gì sất...Các cụ ở tỉnh lên Thổ Đu vào giờ cao điểm thì sợ vãi lái là đúng rồi.