- Biển số
- OF-192927
- Ngày cấp bằng
- 7/5/13
- Số km
- 232
- Động cơ
- 330,920 Mã lực
Chuyện xẩy ra vào sáng hôm qua,hôm nay mới rảnh để viết bài hầu các cụ.Chuyện nó là như thế này.
Buổi sáng đẹp trời đang bon bon trên đường tới cơ quan,đến đoạn đường đầu Pháp Vân tự dưng thấy hàng loạt xe ùn ứ lại.Giật mình tưởng mới sáng sớm đã có va chạm xẩy ra.Giảm tốc bò chậm chậm 40-50 cây chuối theo đoàn xe dài dằng dặc,được một đoạn tầm 200 m thì bắt đầu đỡ ùn ứ hơn xi nhan phải sang làn bên xem sự tình thì ôi my chuối một anh xe hút bể phốt đang tung tăng nhẹ nhàng đi dạo trên đường song hành cùng một anh xe tải.Bảo sao chả ùn ứ khi hai con khủng long nó chắn hết đường.
Viễn cảnh lúc đó nó là vậy,nhưng chuyện chưa hết khúc hay bây giờ mới bắt đầu.Đọc đoạn tiếp theo có thể có những người cho rằng mình là người ôm đồn ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.Nhưng có vào trường hợp đó thì các bác mới biết được cái cảm giác ra sao.Mình đạp ga vượt lên an toàn xong xuôi,có thể vút đi luôn kệ chuyện thiên hạ lại đằng sau nhưng không đành lòng và cũng chả hạ cửa kính xuống mà góp ý được nên chỉ còn cách cho cái người đang đi như thế nếm trải cái cảm giác lẽo đẽo theo một xe đi chậm ra sao.Nhẹ nhàng xi nhan trái không tạt đầu mà chuyển làn rất đúng luật rồi giảm tốc độ từ từ bò với ý định nhắc nhở khéo người lái xe phía sau đi chậm thì sang bên phải mà đi.
Gặp người có đầu óc, biết nghĩ và am hiểu luật thì chắc sẽ hiểu ý và đá xi nhan sang phải để đi tránh ùn ứ do tốc độ đi của mình.Nhưng không các bạn ạ, câu chuyện bắt đầu.
Một tiếng gầm vang của anh xe hút bồn cầu,theo kinh nghiệm bé nhỏ của mình đoán biết ngay là đang đạp ga lấy đà để làm một cái gì đó.Liếc gương chiếu hậu thấy Hút Bồn Cầu bẻ quặt đột ngột sang phải chả cần xi nhan chả cần biết bố con thằng nào đi sau chả cần biết có an toàn không rồi ầm ầm lao lên.Quy tắc 3 giây được dịp triển khai,trong chớp mắt biết ngay Hút Phân điên lên định chơi mình.Thử máy xem con nào hơn,cũng đạp ga lên
nhưng 1.0 đang đi chậm thì không thể ăn lại được Hút Phân đã gầm lên lấy đà trước.Và rồi sau 5 giây Hút Phân đã vượt lên trước hơn nửa thân xe.Quy tắc 3s lại được dịp thi triển,ngó sau thấy xe sau đang ở rất xa nhẹ nhàng đạp phanh đúng lúc Hút Phân tạt phát qua trái,hụt rồi em ơi quê chưa.Cảm giác vẫn chưa đủ Hút Phân giảm tốc lại bắt đầu màn tạt trái tạt phải như một thằng điên để không cho xe em lên đi nữa,một cảnh hỗn loạn xuất hiện,các xe sau đang trên đà lao tới né dúi dụi may mà không có va quệt nào xẩy ra.
Tính nhanh trong đầu,xe mình đẹp này va chạm với hút phân xước sát chỉ có thiệt và tránh cản trở phiền toái cho các sau đang đi tới ,vẫy tay,đá xi nhan sang phải rủ Hút Phân tấp vào lề đường nói chuyện.Về N kéo phanh tay mở cửa ra ngoài vẫy như tế sao gọi nó tấp vào nói chuyện mà Hút Phân không chịu.Tưởng chuyện thế đã xong lên xe đi tiếp bình thường, ai dè đến gần nó lại giở lại cái trò như bước 1, bực lắm rồi lại vẫy tay xi nhan rủ vào lề đường nói chuyện nó cũng lại chả xuống.Đúng là cái loại đi xe Hút Phân nên chỉ gan trên đường chứ xuống xe nói chuyện đếch dám xuống.
Đấy chuyện văn hóa giao thông nó như thế đó các cụ ạ.Sắp tới có khi phải đề nghị anh # cho xe Hút Phân nó thêm vào trong danh sách xe ưu tiên.
Nhạt.
Buổi sáng đẹp trời đang bon bon trên đường tới cơ quan,đến đoạn đường đầu Pháp Vân tự dưng thấy hàng loạt xe ùn ứ lại.Giật mình tưởng mới sáng sớm đã có va chạm xẩy ra.Giảm tốc bò chậm chậm 40-50 cây chuối theo đoàn xe dài dằng dặc,được một đoạn tầm 200 m thì bắt đầu đỡ ùn ứ hơn xi nhan phải sang làn bên xem sự tình thì ôi my chuối một anh xe hút bể phốt đang tung tăng nhẹ nhàng đi dạo trên đường song hành cùng một anh xe tải.Bảo sao chả ùn ứ khi hai con khủng long nó chắn hết đường.
Viễn cảnh lúc đó nó là vậy,nhưng chuyện chưa hết khúc hay bây giờ mới bắt đầu.Đọc đoạn tiếp theo có thể có những người cho rằng mình là người ôm đồn ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.Nhưng có vào trường hợp đó thì các bác mới biết được cái cảm giác ra sao.Mình đạp ga vượt lên an toàn xong xuôi,có thể vút đi luôn kệ chuyện thiên hạ lại đằng sau nhưng không đành lòng và cũng chả hạ cửa kính xuống mà góp ý được nên chỉ còn cách cho cái người đang đi như thế nếm trải cái cảm giác lẽo đẽo theo một xe đi chậm ra sao.Nhẹ nhàng xi nhan trái không tạt đầu mà chuyển làn rất đúng luật rồi giảm tốc độ từ từ bò với ý định nhắc nhở khéo người lái xe phía sau đi chậm thì sang bên phải mà đi.
Gặp người có đầu óc, biết nghĩ và am hiểu luật thì chắc sẽ hiểu ý và đá xi nhan sang phải để đi tránh ùn ứ do tốc độ đi của mình.Nhưng không các bạn ạ, câu chuyện bắt đầu.
Một tiếng gầm vang của anh xe hút bồn cầu,theo kinh nghiệm bé nhỏ của mình đoán biết ngay là đang đạp ga lấy đà để làm một cái gì đó.Liếc gương chiếu hậu thấy Hút Bồn Cầu bẻ quặt đột ngột sang phải chả cần xi nhan chả cần biết bố con thằng nào đi sau chả cần biết có an toàn không rồi ầm ầm lao lên.Quy tắc 3 giây được dịp triển khai,trong chớp mắt biết ngay Hút Phân điên lên định chơi mình.Thử máy xem con nào hơn,cũng đạp ga lên

Tính nhanh trong đầu,xe mình đẹp này va chạm với hút phân xước sát chỉ có thiệt và tránh cản trở phiền toái cho các sau đang đi tới ,vẫy tay,đá xi nhan sang phải rủ Hút Phân tấp vào lề đường nói chuyện.Về N kéo phanh tay mở cửa ra ngoài vẫy như tế sao gọi nó tấp vào nói chuyện mà Hút Phân không chịu.Tưởng chuyện thế đã xong lên xe đi tiếp bình thường, ai dè đến gần nó lại giở lại cái trò như bước 1, bực lắm rồi lại vẫy tay xi nhan rủ vào lề đường nói chuyện nó cũng lại chả xuống.Đúng là cái loại đi xe Hút Phân nên chỉ gan trên đường chứ xuống xe nói chuyện đếch dám xuống.
Đấy chuyện văn hóa giao thông nó như thế đó các cụ ạ.Sắp tới có khi phải đề nghị anh # cho xe Hút Phân nó thêm vào trong danh sách xe ưu tiên.
Nhạt.