[VHGT] Văn hóa GT là thế này sao?

buicongchuc

Xì hơi lốp
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,707
Động cơ
627,965 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bọn chóa láo!
 

satthuvn

Xe hơi
Biển số
OF-105847
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
158
Động cơ
396,380 Mã lực
ko biết vụ này kết quả thế nào các cụ, hay chìm xuồng như bao vụ biển xanh đỏ trước rồi
 

buicongchuc

Xì hơi lốp
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,707
Động cơ
627,965 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đây là "văn hóa chóa bảo vệ nhau" đấy ạ!
 

haidt13

Xe điện
Biển số
OF-147479
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
2,306
Động cơ
383,287 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.otofun.net
Liền tục đọc tin đồng nghiệp bị hành hung :(( ôi xh

Mình gặp tình huống này nếu thấy yếu thế thì uki e xóa đây, e format thẻ cho anh xem nhé :))
Rùi về recover lai thẻ vẫn có ảnh. Và lúc đó làm bài đánh cho tơi bời luôn
 

MsMuong

Xe tải
Biển số
OF-126509
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
247
Động cơ
379,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vẫn cái vụ Nhà báo bị hành hung và theo yc của CT UBND Cần thơ là phải làm rõ...

Giờ thì có kết quả như thế này đây. các Cụ thấy dự đoán từ ttr]ớc có đúng kịch bản k?
http://dantri.com.vn/su-kien/tai-nan-lien-quan-xe-bien-xanh-hanh-hung-phong-vien-vi-tuong-cuop--673922.htm
Tai nạn liên quan xe biển xanh: Hành hung phóng viên vì tưởng… cướp (!?)

(Dân trí) - Chiều qua 13/12, Công an TP Cần Thơ đã họp thông báo kết quả xác minh vụ phóng viên Nguyễn Đức Khánh, Báo Nông Thôn Ngày Nay, bị hành hung khi tác nghiệp trong một vụ tai nạn liên quan đến xe biển xanh trên đường Trần Văn Khéo.
>> Chỉ đạo làm rõ vụ xe biển xanh gây tai nạn, phóng viên bị hành hung
>> Xe biển xanh gây tai nạn, phóng viên tác nghiệp bị hành hung


Theo báo cáo của Công an quận Ninh Kiều, vào khoảng 20h30 ngày 24/11, ông Nguyễn Văn Hải Âu, cán bộ lái xe phòng Hậu cần (PH45) Công an TP Cần Thơ được phân công làm nhiệm vụ trên chiếc xe mang biển kiểm soát 65E-8999. Khi đến đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, thì va chạm với mô tô mang biển kiểm soát 65P8-3876 do ông Trần Hữu Lễ điều khiển, chở Huỳnh Phú Sang cùng ngụ ở quận Thốt Nốt, Cần Thơ.​
Lúc đó ông Âu điện thoại cho ba cán bộ phòng Hậu cần gồm ông Trần Thanh Tiến - Phó đội trưởng đội xe, ông Nguyễn Đông Sơ và ông Nguyễn Quốc Tuấn, đến hiện trường. Lúc này, ông Trần Hữu Lộc - cán bộ đội xe tình cờ đi ngang qua - cũng dừng lại tham gia giải quyết. Thấy người dân hiếu kỳ vây quanh chụp ảnh, quay phim, nên các cán bộ này lấy giấy dán kín biển số vì sợ ảnh hưởng đến uy tín công an. Ông Lộc và Sơ đã tước máy chụp hình trên tay PV Đức Khánh, lấy luôn điện thoại trong túi PV để “kiểm tra”, xóa ảnh. Sau đó, 2 người này trả lại phương tiện tác nghiệp cho PV.​
Cũng theo báo cáo của cơ quan công an, trong lúc đó, 3 đối tượng là dân thường thấy phóng viên chụp hình, cho rằng chụp cả mình nên rượt đánh anh Khánh. Tuy nhiên, theo xác minh của phóng viên Dân trí, bước đầu xác định nhân thân của 1 trong 3 đối tượng tham gia rượt đuổi phóng viên Đức Khánh là đối tượng dính đến tệ nạn, đang bị địa phương giám sát và “quản lý”!​
Trong quá trình xảy ra xô xát, một người tên Thành lại tưởng anh Khánh là… cướp nên xông ra xô anh Khánh ngã xuống đường. Báo cáo cho rằng: Khi xảy ra tai nạn, có một số người tự xưng là phóng viên có hành vi cự cãi với lực lượng dân phố bảo vệ hiện trường, không xuất trình giấy tờ, gây cản trở giao thông, làm nhiều người bức xúc nên… đánh (?). Những hành động bộc phát này không liên quan gì đến công an!
Báo cáo cũng nêu rõ: Nguyễn Đông Sơ và Nguyễn Hữu Lộc (hai công an phòng Hậu cần) đã trả lại máy ảnh và điện thoại cho anh Khánh, không có hành vi hay lời nói gì xúc phạm sức khoẻ, danh dự cho anh Khánh. Việc làm của hai đồng chí Sơ và đồng chí Lộc là đúng với trách nhiệm của người chiến sĩ công an nhưng cách thực hiện chưa được khéo léo tế nhị.​

Nhiều phóng viên tham dự buổi họp đặt câu hỏi: Việc bảo vệ hiện trường, xem xét giấy tờ và giật phương tiện tác nghiệp của phóng viên có phải là trách nhiệm của nhân viên phòng Hậu cần trong việc giải quyết tai nạn giao thông? Hành vi tháo, dán biển số xe khi có tai nạn giao thông có đúng với quy định của pháp luật? Khi xe của lực lượng công an có xảy ra sự cố, công an có quyền giật máy ảnh, tịch thu điện thoại và tra hỏi bất cứ người dân nào?​
Ông Bùi Phụ - Trưởng văn phòng đại diện Báo Nông Thôn Ngày Nay tại ĐBSCL - khẳng định, PV Đức Khánh tác nghiệp đúng luật báo chí, đúng theo sự phân công của cơ quan; không có chuyện phóng viên “cự cãi” như báo cáo nêu. “Phóng viên Đức Khánh bị một nhóm người rượt đuổi đánh đập ngay giữa trung tâm TP Cần Thơ, tại hiện trường có rất nhiều lực lượng chức năng nhưng không ai can thiệp, tôi cảm thấy quá bất an”, ông Phu bất bình.

Ngay trong bản báo cáo cũng có nhiều điểm mâu thuẫn: Khi lý giải việc vì sao không can thiệp khi phóng viên bị hành hung, cơ quan công an cho rằng “Phải tập trung khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông nên không biết”.

Để làm rõ vấn đề công an có nhìn thấy vụ phóng viên Đức khánh bị đuổi đánh hay không, tại buổi họp báo, phóng viên Phương Nguyên (báo Tuổi trẻ TPHCM) đặt câu hỏi: Vị trí của phóng viên Đức Khánh đứng lúc xảy ra vụ rượt đánh là ở chỗ nào, cách hiện trường vụ tai nạn giao thông bao nhiêu mét? Câu hỏi này không được trả lời tại cuộc họp báo khiến cho “sự thật” trong bản báo cáo bị nghi ngờ!

Thực tế, nhiều nhân chứng và tường trình của phóng viên Đức Khánh cho thấy vị trí đứng của phóng viên khi bị rượt đánh chỉ cách hiện trường vụ tai nạn vài mét. Lúc đó lực lượng công an đang làm nhiệm vụ tại hiện trường rất đông. Sau khi bị rượt đánh, phóng viên Khánh mới bỏ chạy một đoạn 50m và bị đối tượng tên Thành đạp té ngã. Như vậy thời điểm bắt đầu xảy ra vụ việc là ngay tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, trong khi báo cáo của Công an quận Ninh Kiều chỉ đề cập đến thời điểm lúc anh Khánh bị té ngã cách hiện trường 50m. Dựa vào đây để cho rằng lực lượng công an tại hiện trường vụ tai nạn không nhìn thấy vụ việc là chưa thỏa đáng.

Với câu hỏi: Vì sao không xử lý người say rượu gây tai nạn? Tại sao ngay hôm sau (sáng chủ nhật 25/11) đã cho xe ô tô vào ga ra sửa chữa (đồng thời dán biển số thêm lần nữa)? Cơ quan công an trả lời: “Đây là vụ va chạm nhỏ nên để hai bên tự thoả thuận” (?)

Đại tá Nguyễn Hùynh Trảng cho biết: “Trong vụ này chúng tôi đã chỉ đạo điều tra rất kỹ, cương quyết không bao che, sẽ kiểm điểm hai người có hành vi giật phương tiện tác nghiệp của phóng viên và có thể hạ bậc thi đua”.

Sáng 14/12, phóng viên Dân trí có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ - qua điện thoại về để hẹn làm việc. Ông Sơn cho biết đang đi công tác và chưa nhận được báo cáo của Sở Công an.
 

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,363
Động cơ
390,017 Mã lực
ko biết vụ này kết quả thế nào các cụ, hay chìm xuồng như bao vụ biển xanh đỏ trước rồi
chìm rồi hay sao ấy cụ ạ, em chả thấy tin gì nữa, bt toàn thế mà chỉ ầm ĩ vài hôm rồi thôi :D
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-bien-xanh-gay-tai-nan-phong-vien-tac-nghiep-bi-hanh-hung-666867.htm

Xe biển xanh gây tai nạn, phóng viên tác nghiệp bị hành hung

Khoảng 21 giờ đêm 24/11, phóng viên Đức Khánh, báo Nông thôn ngày nay đang tác nghiệp tại khu vực đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, bị một nhóm người xông vào giật máy ảnh, xóa ảnh rồi hành hung, đánh đập…

Trước đó nhận tin từ đường dây nóng của báo về một vụ va chạm giao thông, Văn phòng báo Nông thôn ngày nay tại ĐBSCL đã cử PV Đức Khánh đến hiện trường tác nghiệp. Nơi xảy ra tai nạn giao thông là trung tâm ăn uống, vui chơi giải trí sầm uất khá phức tạp tại Cần Thơ. Tại hiện trường PV Đức Khánh đã chụp ảnh chiếc xe ô tô "biển xanh" với số kiểm soát 65E-8999.
Theo tường trình của PV Đức Khánh, sau khi anh chụp hình xong, có một số người mặc thường phục tự xưng là lực lượng công an chửi bới nhào tới giựt máy ảnh và lục túi lấy máy điện thoại của anh. Khoảng 5 phút sau, nhóm người này trả lại máy ảnh, điện thoại rồi lặng lẽ bỏ đi.​
“Tiếp theo đó, nhiều đối tượng khác hùng hổ xông thẳng tới quát nạt tôi: "Tưởng mày là nhà báo là ngon lắm à?". Rồi sau đó, nhóm người đánh tôi tới tấp nhưng tôi né được và bỏ chạy cầu cứu. Ngay ở thời điểm tôi bị đánh, có rất nhiều lực lượng xung kích và Công an phường Cái Khế. Khi tôi bỏ chạy khoảng được 10m ra hướng đường Nguyễn Trãi, có hai đối tượng ngồi trong quán tiếp tục xông ra đạp thẳng vào người tôi khiến tôi té úp xuống, bị trầy xước chân tay và mất toàn bộ giấy tờ hành nghề. Quá hoảng sợ tôi cố bò dậy chạy thì gặp tiếp hai đối tượng ra ngăn cản nhưng tôi may mắn thoát thân được và chạy thẳng đến Công an phường Cái Khế để cầu cứu” – PV Đức Khánh nói, vẫn chưa hết bàng hoàng.
Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe ôtô biển xanh gây tai nạn mang BKS 65E – 8999 đâm vào xe máy mang BKS 65P8-3876 khiến người điều khiển xe máy bị thương. Ngoài ra tại hiện trường còn có một xe mô tô hiệu SH biển số Cần Thơ với số kiểm soát rất "đẹp" - 9999.
Trong lúc phóng viên Đức Khánh bị hành hung, hàng trăm người dân và rất nhiều đồng nghiệp chứng kiến vụ việc. Một đồng nghiệp của Đức Khánh thuật lại: “Khi phóng viên Đức Khánh chụp mấy tấm hình xong, một thanh niên mặc quần lửng, áo thun, dáng người cao to lấn tới yêu cầu phải xóa ảnh. Sau đó, thêm 4 thanh niên khác đi trên 2 xe gắn máy phóng tới hiện trường. Những người này lao tới chỗ Đức Khánh. Lúc này, có hơn chục người mặc sắc phục công an, gồm cảnh sát giao thông mặc áo vàng và nhiều công an áo xanh, cùng lực lượng thanh niên xung kích đứng chứng kiến vụ việc nhưng không có bất kỳ hành động nào can ngăn".
Có mặt tại hiện trường, PV Dân trí chứng kiến cảnh khi anh Khánh chạy thoát, một nhóm người mặc thường phục quay lại hiện trường tiếp tục “truy tìm nhà báo”. Thấy một thanh niên đeo ba lô, họ hỏi: “Mày phải nhà báo không”. Dứt câu hỏi là một trận đòn hội đồng trút lên người thanh niên này. Trong tiếng đấm đá bình bịch, nạn nhân chỉ ú ớ “Không phải em, em không phải là nhà báo” nhưng vẫn bị đánh tới tấp.
Chiều 25/11 trao đổi với phóng viên Dân trí qua điện thoại, ông Huỳnh Đấu Tranh- Trưởng phòng cảnh sát giao thông đường sắt- đường bộ xác nhận, chiếc xe trong vụ tai nạn giao thông tối qua mang biển số 65E-8999 là của Công an TP.Cần Thơ.
Nhiều người có mặt tại hiện trường bất bình đặt câu hỏi, tại sao xe gây tai nạn lúc thì nhăm nhe tháo biển số ra sau đó lại lấy băng keo dán kín biển lại? Vì sao xe của Công an gây tai nạn nhưng phóng viên đến tác nghiệp lại bị một số đối tượng mặc thường phục lao vào hành hung trước mắt công an mà không ai can thiệp? Chiếc xe "biển xanh" có thực sự đi thực hiện công vụ lúc 21 giờ đêm một ngày nghỉ cuối tuần? Dư luận rất mong được cơ quan chức năng làm rõ những vấn đề được đặt ra.
Cùng ngày, Tổng biên tập báo Nông thôn ngày nay Lưu Quang Định nêu quan điểm cực lực phản đối việc phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp. Trong ngày 26/11, báo này sẽ có văn bản đề nghị Công an TP.Cần Thơ làm rõ vụ việc.
Đèo Má lũ chuột chết! Tụi quân cảnh ngụy quyền Sài Gòn ngày xưa còn phải gọi lũ quái thai này bằng cụ ! x-(
 

Wallingforce

Xe buýt
Biển số
OF-82574
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
528
Động cơ
418,430 Mã lực
Website
www.hangchauau.com
Chỉnh sửa cuối:

Không Biết Lùi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-142472
Ngày cấp bằng
18/5/12
Số km
2,399
Động cơ
387,880 Mã lực
Chúng nó đang hát BÀI CA NGƯỜI THỢ LẶN RỒI
 

tieubaocaca

Xe hơi
Biển số
OF-74219
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
117
Động cơ
424,770 Mã lực
Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-bien-xanh-gay-tai-nan-phong-vien-tac-nghiep-bi-hanh-hung-666867.htm

Xe biển xanh gây tai nạn, phóng viên tác nghiệp bị hành hung

Khoảng 21 giờ đêm 24/11, phóng viên Đức Khánh, báo Nông thôn ngày nay đang tác nghiệp tại khu vực đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, bị một nhóm người xông vào giật máy ảnh, xóa ảnh rồi hành hung, đánh đập…

Trước đó nhận tin từ đường dây nóng của báo về một vụ va chạm giao thông, Văn phòng báo Nông thôn ngày nay tại ĐBSCL đã cử PV Đức Khánh đến hiện trường tác nghiệp. Nơi xảy ra tai nạn giao thông là trung tâm ăn uống, vui chơi giải trí sầm uất khá phức tạp tại Cần Thơ. Tại hiện trường PV Đức Khánh đã chụp ảnh chiếc xe ô tô "biển xanh" với số kiểm soát 65E-8999.
Theo tường trình của PV Đức Khánh, sau khi anh chụp hình xong, có một số người mặc thường phục tự xưng là lực lượng công an chửi bới nhào tới giựt máy ảnh và lục túi lấy máy điện thoại của anh. Khoảng 5 phút sau, nhóm người này trả lại máy ảnh, điện thoại rồi lặng lẽ bỏ đi.​
“Tiếp theo đó, nhiều đối tượng khác hùng hổ xông thẳng tới quát nạt tôi: "Tưởng mày là nhà báo là ngon lắm à?". Rồi sau đó, nhóm người đánh tôi tới tấp nhưng tôi né được và bỏ chạy cầu cứu. Ngay ở thời điểm tôi bị đánh, có rất nhiều lực lượng xung kích và Công an phường Cái Khế. Khi tôi bỏ chạy khoảng được 10m ra hướng đường Nguyễn Trãi, có hai đối tượng ngồi trong quán tiếp tục xông ra đạp thẳng vào người tôi khiến tôi té úp xuống, bị trầy xước chân tay và mất toàn bộ giấy tờ hành nghề. Quá hoảng sợ tôi cố bò dậy chạy thì gặp tiếp hai đối tượng ra ngăn cản nhưng tôi may mắn thoát thân được và chạy thẳng đến Công an phường Cái Khế để cầu cứu” – PV Đức Khánh nói, vẫn chưa hết bàng hoàng.
Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe ôtô biển xanh gây tai nạn mang BKS 65E – 8999 đâm vào xe máy mang BKS 65P8-3876 khiến người điều khiển xe máy bị thương. Ngoài ra tại hiện trường còn có một xe mô tô hiệu SH biển số Cần Thơ với số kiểm soát rất "đẹp" - 9999.
Trong lúc phóng viên Đức Khánh bị hành hung, hàng trăm người dân và rất nhiều đồng nghiệp chứng kiến vụ việc. Một đồng nghiệp của Đức Khánh thuật lại: “Khi phóng viên Đức Khánh chụp mấy tấm hình xong, một thanh niên mặc quần lửng, áo thun, dáng người cao to lấn tới yêu cầu phải xóa ảnh. Sau đó, thêm 4 thanh niên khác đi trên 2 xe gắn máy phóng tới hiện trường. Những người này lao tới chỗ Đức Khánh. Lúc này, có hơn chục người mặc sắc phục công an, gồm cảnh sát giao thông mặc áo vàng và nhiều công an áo xanh, cùng lực lượng thanh niên xung kích đứng chứng kiến vụ việc nhưng không có bất kỳ hành động nào can ngăn".
Có mặt tại hiện trường, PV Dân trí chứng kiến cảnh khi anh Khánh chạy thoát, một nhóm người mặc thường phục quay lại hiện trường tiếp tục “truy tìm nhà báo”. Thấy một thanh niên đeo ba lô, họ hỏi: “Mày phải nhà báo không”. Dứt câu hỏi là một trận đòn hội đồng trút lên người thanh niên này. Trong tiếng đấm đá bình bịch, nạn nhân chỉ ú ớ “Không phải em, em không phải là nhà báo” nhưng vẫn bị đánh tới tấp.
Chiều 25/11 trao đổi với phóng viên Dân trí qua điện thoại, ông Huỳnh Đấu Tranh- Trưởng phòng cảnh sát giao thông đường sắt- đường bộ xác nhận, chiếc xe trong vụ tai nạn giao thông tối qua mang biển số 65E-8999 là của Công an TP.Cần Thơ.
Nhiều người có mặt tại hiện trường bất bình đặt câu hỏi, tại sao xe gây tai nạn lúc thì nhăm nhe tháo biển số ra sau đó lại lấy băng keo dán kín biển lại? Vì sao xe của Công an gây tai nạn nhưng phóng viên đến tác nghiệp lại bị một số đối tượng mặc thường phục lao vào hành hung trước mắt công an mà không ai can thiệp? Chiếc xe "biển xanh" có thực sự đi thực hiện công vụ lúc 21 giờ đêm một ngày nghỉ cuối tuần? Dư luận rất mong được cơ quan chức năng làm rõ những vấn đề được đặt ra.
Cùng ngày, Tổng biên tập báo Nông thôn ngày nay Lưu Quang Định nêu quan điểm cực lực phản đối việc phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp. Trong ngày 26/11, báo này sẽ có văn bản đề nghị Công an TP.Cần Thơ làm rõ vụ việc.
Đây đâu phải ví dụ về văn hóa giao thông hả cụ?
 

The Civic Art

Xe tải
Biển số
OF-43792
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
455
Động cơ
468,610 Mã lực
Văn hóa thường nó chẳng có thì VH giao thông cũng vậy thôi
 

Dung pig

Xe đạp
Biển số
OF-172317
Ngày cấp bằng
17/12/12
Số km
31
Động cơ
342,910 Mã lực
Nơi ở
HBT
Chúc mừng, chúc mừng...!!! Chúng ta đang sống trong cai gọi là "thiên đường XHCN" mà.
 

Dung pig

Xe đạp
Biển số
OF-172317
Ngày cấp bằng
17/12/12
Số km
31
Động cơ
342,910 Mã lực
Nơi ở
HBT
vụ này em đọc rồi, điển hình cho 1 viêt nam độc lập, tự do, văn minh và phát triển. xã hội bây giờ xxx khác gì đầu gấu, cướp tinh vi có tính toán, vv..vvvv...... Vậy tại sao cái ông ĐINH LA THĂNG ấy ko nghĩ ra cái luật siết chặt quản lý lính ông ấy nhỉ, mà toàn luật làm dân đen sợ vãi nước
Chúc mừng, chúc mừng...!!! Chúng ta đang sống trong cai gọi là "thiên đường XHCN" mà.
 

Dung pig

Xe đạp
Biển số
OF-172317
Ngày cấp bằng
17/12/12
Số km
31
Động cơ
342,910 Mã lực
Nơi ở
HBT
Nhưng đúng là với tình trạng này dân ngày càng mất lòng tin vào chính quyền và lực lượng an ninh mất.
Chính họ luôn đem lại cho người dân cảm giác không an toàn khi đối diện.
Xem phim ảnh nước ngoài, khi có vấn đề hay va chạm ng ta gọi cảnh sát. Còn ở VN, khi có va chạm thì ae thường nói: giải quyết nhanh ko công an đến rách việc.
 

MsMuong

Xe tải
Biển số
OF-126509
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
247
Động cơ
379,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng Cụ dậy quá chuẩn!
Xem phim ảnh nước ngoài, khi có vấn đề hay va chạm ng ta gọi cảnh sát. Còn ở VN, khi có va chạm thì ae thường nói: giải quyết nhanh ko công an đến rách việc.
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,752
Động cơ
524,081 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Hình như câu này bọn xxx "từ TW đến địa phương" đều thuộc nằm lòng và ghi âm sẵn trong...mồm?;))
Đại tá Nguyễn Hùynh Trảng cho biết: “Trong vụ này chúng tôi đã chỉ đạo điều tra rất kỹ, cương quyết không bao che, sẽ kiểm điểm hai người có hành vi giật phương tiện tác nghiệp của phóng viên và có thể hạ bậc thi đua”.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top