Cùng cảnh mới lái, chắc cũng phải in dán sau xe , đi chậm các cụ đi sau còi inh ỏi đèn pha nháy loạn
vod cụ sáng nào em cũng xếp hàng tuyến này và chưa bao giờ đi vào làn xe máy... nhiều hôm cũng ức bị bọn ở dưới lách làn xe máy vượt phải lên rồi tranh thủ lúc khoảng cách xe em và xe trước còn nhiều Đè luôn em 1 phát .... điên hết cả tiết định rồ ga lên đè lại... nhưng nghĩ làm thế chẳng giải quyết gì nên lại thôiEm xin giải thích theo lý do các 4 bánh lấn làn xe máy với ví dụ là đoạn Hoàng Hoa Thám như sau: đoạn này xe ô tô khá nhiều, đường 1 chiều cho ô tô nên sáng nào cũng là 1 đoàn nối nhau gồm xe tải, sedan, buýt, SUV...và xe máy đi ở 2 mép đường. Nếu không có gì thay đổi thì sẽ là hàng xe ô tô lăn chầm chậm, 2 bên xe máy vẫn thông nhưng lúc nào cũng có xe ô tô ngó thấy đường xe máy thoáng quá, ta là người thông minh nên phải đi trước cái bọn ô tô đang xếp hàng thế là lấn vào làn xe máy. Kết quả là cả 1 hàng xe máy ùn lại đi sau *** ông ô tô. Nhiều ông đi thế này toàn bị mọi người chửi sau lưng hoặc đi qua ngoái đầu chửi 1 phát nhưng cậy đóng kín cửa nên vẫn vô tư đi tiếp để chứng tỏ mình thông minh hơn người. Nói chung là chán nản giao thông HN lắm các bác ạ, mình tuân thủ luật nhưng xã hội đôg quá, đúng là muối bỏ bể!
Tình hình giao thông của mình chán quá các cụ nhỉ!Kính các cụ, sáng nay trời rét 10 độ, bà con ra đường toàn 4 bánh làm cái phố Thụy Khuê tắc nghẹn. Đang rét mướt vậy bỗng đâu em gặp cụ này đi rất từ tốn, lại còn in chữ "Lái mới xin thông cảm" mà thấy ấm lòng và vui vui vì gặp được một bác đi xe có văn hóa. Ấy thế mà nhích mãi thêm được tí thì có ông vượt trái đè chiều đường bên kia
By luongphong at 2012-01-04
tiếp lên tí nữa là ông taxi vượt phải chặn cả lối của 2b cùng chiều
By luongphong at 2012-01-04
rồi cuối cùng là cụ lái mới nhà ta bị tạt đầu từ bên trái và bủa vây tứ phía
y luongphong at 2012-01-04
Nghĩ thương cụ lái mới quá, chẳng biết cụ ấy có còn tinh thần để duy trì được văn hóa gt của mình không nữa.
Em chụp ảnh này khi xe em cũng đang bị kẹt cứng như cụ lái mới ấy, không biết có sai luật không. Nếu có thì các cụ bỏ quá cho em, em sẽ rút kinh nghiệm.
Không 100% đâu ợ, ít nhất là trừ iemLái mới thì 100% kiểu gì cũng bị ép mỡ ép dầu rồi
Người VN có thói quen xếp hàng đấy chứ ạ, nhưng là hàng ngangvod cụ sáng nào em cũng xếp hàng tuyến này và chưa bao giờ đi vào làn xe máy... nhiều hôm cũng ức bị bọn ở dưới lách làn xe máy vượt phải lên rồi tranh thủ lúc khoảng cách xe em và xe trước còn nhiều Đè luôn em 1 phát .... điên hết cả tiết định rồ ga lên đè lại... nhưng nghĩ làm thế chẳng giải quyết gì nên lại thôi
Có hôm chịu khó liếc gương hậu em thấy có chú muốn nhoi lên bên phải em dích bố cái m.ít của em ra thế là tha hồ mà đi đằng sau. haizz chả biết bao giờ người VN ta có thói quen xếp hàng
Em ứ tin lắm, nếu lái mới rất rụt rè thường ko dám bám sát ít vì chưa quen mọi thứKhông 100% đâu ợ, ít nhất là trừ iem
Bình thường thì khi em liếc thấy có cụ nhoi lên mà có điều kiện là em nhường ngay (đôi lúc còn bật cả xi nhan trái nữa ), khi cụ đó qua rồi tạt vào em còn rà phanh cho vào đàng hoàng.
Dưng mà gặp lúc đường đông mà không thấy có tín hiệu xin vượt gì á, là iem gí sát lên trước kệ cụ đó ngoi ra chán roài lại phải vào. Nhưng mà một lúc sau đó thấy được em lại nháy xi nhan trái bẩu cụ ấy lên đi, chắc thế lên chưa bị cụ nào giận vượt lên đè đầu, hehe !
Hí hí, hôm nào iem cũng 2 lượt qua dốc Đào Tấn, cả hai chiều từ Đào Tấn và NKT toàn giờ cao điểm lên quen tay quen chân roài, cụ tin chưa ợEm ứ tin lắm, nếu lái mới rất rụt rè thường ko dám bám sát ít vì chưa quen mọi thứ
Nhà cháu vỗ tay với kụ....gặp cháu thì thà chết chứ không chịu hy sinhEm là em chúa ghét loại nào đè sang làn ngược chiều,em mà gặp thì xin lỗi cả đoạn phố đấy em không bao giờ cho vào.Chấp nhận rủi ro là va chạm thân vỏ ạ