- Biển số
- OF-25982
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 3,293
- Động cơ
- 509,379 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- 1 chốn 2 nơi
- Website
- www.facebook.com
Các cụ cứ tránh voi ra chẳng xấu mặt nào ! Không đến lúc nhận vé phạt lại nhặng xị hết cả lên !
Em cũng mong được chia thì Tết này khỏi phải lo nồi bánh chưng cụ ạEm hỏi khí không phải ti. Cụ làm ở dự án này à? Cụ được chia chác bao nhiêu thế
Cảm ơn cụSửa rồi cụ nhé
Văn hóa nó là những giá trị mọi người đều chấp nhận và tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định. Văn hóa có giá trị tốt và giá trị xấu - ấy là nhìn ở góc qui chiếu khác. Còn trong xã hội, cộng đồng nhất định - đã là văn hóa thì phải tốt - kể cả HÓNG và CHỬIlà cái gì cũng cần phải nâng lên tầm văn hóa. Không unesco thì cũng asean ạ
Vâng. Em ủng hộ cụ tăng thu cho ngân sách.ý kiến trái chiều theo cháu cứ đi vào lúc xe không có
Vẫn chưa có duyên với cụ. Rót được một đoạn cho đủ vòng quay lại cụ thì lại ... hết rượuchả qua khu đó bao giờ nên em ủng hộ
Vấn đề với em là ở chỗ tự nhiên có một bọn bày ra rồi bắt cả đám đông làm theo rồi được cụ quan tâm nâng tầm.Văn hóa nó là những giá trị mọi người đều chấp nhận và tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định. Văn hóa có giá trị tốt và giá trị xấu - ấy là nhìn ở góc qui chiếu khác. Còn trong xã hội, cộng đồng nhất định - đã là văn hóa thì phải tốt - kể cả HÓNG và CHỬI
Em chả quan tâm, nhất là chỗ đông người.Vấn đề với em là ở chỗ tự nhiên có một bọn bày ra rồi bắt cả đám đông làm theo rồi được cụ quan tâm nâng tầm.
Sáng 3/1, ngày đầu đi làm sau kỳ nghỉ lễ, đường phố Hà Nội đông đúc. Những chiếc xe buýt nhanh BRT phải đi chung làn với hàng trăm xe máy, ôtô.
Theo ghi nhận của Zing.vn, sáng 3/1, dọc tuyến Lê Văn Lương vào nội thành, nhiều cảnh sát, thanh tra giao thông được điều phối phân luồng. Tuy nhiên, hàng trăm ô tô, xe máy đè lên làn riêng của buýt nhanh BRT.
Ngay cả khi qua giữa ngã tư, những chiếc xe buýt này cũng bị nhiều phương tiện hướng cắt ngang vây kín.
Chiếc xe buýt nhanh bị bủa vây đoạn gần ngã tư Hoàng Minh Giám - Lê Văn Lương. Ảnh: Tiến Tuấn.
Trao đổi với Zing.vn, lái xe Nguyễn Hoàng Hà, xe buýt nhanh BKS 29B-153.06 cho biết các nút giao Lê Văn Lương - Lương Thế Vinh, nút giao Lê Văn Lương - Khuất Duy tiến tình trạng ùn tắc lộn xộn xảy ra thường xuyên. "Nhiều trường hợp xe máy, ôtô sang đường đột ngột, lấn làn BRT khi rẽ trái", anh Hà nói.
Mặc dù bị lấn làn nhưng từ Yên Nghĩa lên Kim Mã xe này chạy mất 42 phút, nhanh hơn chỉ tiêu 3 phút (chỉ tiêu 45 phút).
Tình trạng xe máy, ôtô tạt đầu, cướp làn xe buýt nhanh xuất hiện nhiều ở đoạn từ Yên Nghĩa đến nút giao với Hoàng Minh Giám. Thậm chí, nhiều ôtô chạy trước đầu xe buýt hàng trăm m không chịu nhường đường dù tài xế xe buýt bấm còi liên tục. Dọc tuyến đường, tại mỗi nút giao, ít nhất một CSGT và một TTGT đừng phân luồng. Ảnh: Văn Chương.
Theo phóng viên Văn Chương, rất nhiều xe máy "bám đuôi" xe buýt nhanh trên làn đường riêng của phương tiện này. Cùng lúc, hàng trăm xe máy cũng tràn lên vỉa hè suốt dọc tuyến Tố Hữu - Lê Văn Lương vào nội thành.
LỜI BÌNH CỦA EM:
Người ta có thể đem con khỉ ra khỏi khu rừng, chứ không thể đem khu rừng ra khỏi con khỉ.
Chắc người ta được thuê tiền để giật đới /)Cụ chủ giật tít câu view giống mấy tờ lá cải làm các cụ hiểu nhầm, cảnh báo lần 1, lầm sau các cụ vang cho phát nhé. Em ra.
Mở rộng cái BRT này ra toàn thành là mang lại cơm áo, công ăn việc làm cho ối nhà.Em thấy cái BRT này hay, nên mở rộng ra tất cả các tuyến phố cho các cụ khỏi cãi nhau
Thế cái đầu thông thái nhà cụ đã nghĩ ra cái gì hay ho thay cho xe máy chửa???Theo em, đã đến lúc cấm xe máy cá nhân, hãy làm như Myanmar, chúng ta không thể đợi thêm nữa, dù có thể gặp phản kháng của người dân, nhưng em tin là nếu làm quyết
liệt khoảng mười năm nữa, chúng ta sẽ thấy mình đúng. Dù lợi ích nhóm trong ngành xe máy là rất lớn. Nhưng bây giờ không làm thì không bao giờ chúng ta thoát khỏi thực trạng kẹt xe khủng khiếp như hiện nay. Chúng ta thà chịu đau một lần, để cắt bỏ khối ung nhọt văn hóa xe máy này.
Em nghĩ thế chưa đủ. Cần phải cấm tất cả các loại phương tiện cá nhân, xe máy ô tô gì cũng cấm tuốt, chỉ để dành đường cho phương tiện công cộng chạy thôi, như thế các cụ chẳng phải lo cãi nhau ai lấn đường aiTheo em, đã đến lúc cấm xe máy cá nhân, hãy làm như Myanmar, chúng ta không thể đợi thêm nữa, dù có thể gặp phản kháng của người dân, nhưng em tin là nếu làm quyết liệt khoảng mười năm nữa, chúng ta sẽ thấy mình đúng. Dù lợi ích nhóm trong ngành xe máy là rất lớn. Nhưng bây giờ không làm thì không bao giờ chúng ta thoát khỏi thực trạng kẹt xe khủng khiếp như hiện nay. Chúng ta thà chịu đau một lần, để cắt bỏ khối ung nhọt văn hóa xe máy này.
Mở rộng cái khác như tàu điện trên cao, tàu điện ngầm - là những thứ chạy trên đường chỉ riêng mình nó.Em thấy cái BRT này hay, nên mở rộng ra tất cả các tuyến phố cho các cụ khỏi cãi nhau
Nhà cháu đang kiếm nồi bánh chưng Tết ạ. Giá nhà cháu có một phần trong hộp sưu tập của cụ thì nhà cháu ... còn vác tù và hàng tổng nhiều hơn ấy chứChắc người ta được thuê tiền để giật đới /)
Nhà cháu ủng hộ. Nhưng sẽ không phải là BRT.Theo em, đã đến lúc cấm xe máy cá nhân, hãy làm như Myanmar, chúng ta không thể đợi thêm nữa, dù có thể gặp phản kháng của người dân, nhưng em tin là nếu làm quyết liệt khoảng mười năm nữa, chúng ta sẽ thấy mình đúng. Dù lợi ích nhóm trong ngành xe máy là rất lớn. Nhưng bây giờ không làm thì không bao giờ chúng ta thoát khỏi thực trạng kẹt xe khủng khiếp như hiện nay. Chúng ta thà chịu đau một lần, để cắt bỏ khối ung nhọt văn hóa xe máy này.
Mạng lưới giao thông công cộng là cái duy nhất ạ. Chắc cũng phải nhiều chục năm.Thế cái đầu thông thái nhà cụ đã nghĩ ra cái gì hay ho thay cho xe máy chửa???
Em dường như thấy ở cụ khí chất của nhà lãnh đạo nhớn. Cụ gắng phấn đấu nha /
Em thì không biết phí thế nào. Em chỉ biết nếu cứ lách luật, trốn luật thì lại phí thêm vài ngàn năm tắc đường vì bon chen thôi.Để ko phí quá, mà đường lại tắc!
Có ảnh do nhường lòng đường cho BRT, xe máy phải leo lên hè chạy đấy cụtình hình hôm nay thế nào các cụ nhỉ , có cụ nào đi qua cho cảm nhận tí đê