- Biển số
- OF-54895
- Ngày cấp bằng
- 13/1/10
- Số km
- 3,244
- Động cơ
- 490,361 Mã lực
Em lại lao vào hỏi các cụ "văn hóa đồng nghiệp" với các chị em trong công ty....dạo này em hồi teen nên nhiều khi "bí bách"....hí hi!
Cũng lên biết và nói với sếp 1 số việc nhưng chánh việc bày tỏ chứng kiến cụ ợ, hình thức là đưa thông tin. Còn lái xe mà chuẩn chỉ như cụ nói thì lĩnh lương tháng. Lái xe là cánh tay nối dài khi cần phải nói và làm được những việc sếp không muốn làm ..... và không muốn ra mặt.Lái xe cho sếp thì cụ cứ tác phong, gọn gàng sạch sẽ cả xe lẫn người, đưa đón đúng giờ, lái xe chuẩn chỉ, niềm nở vui vẻ. Tuyệt đối không được béo xép, buôn chuyện, không bình phẩm/nói xấu người khác (kể cả cái việc ông kia nói xấu cụ cũng đừng bao giờ nhắc và nói lại trước mặt sếp) là OK rồi thời gian cụ sẽ được trọng dụng.
Lãnh đạo là họ tối kỵ nhưng ông lái xe hay buôn dưa lê, bán dưa hấu, bình phẩm hay đánh giá người khác cũng như hay hóng và phán chuyện của công ty. Nhiều khi họ cứ vờ hỏi có nghe thấy, nghe đồn abc không ? Cứ dạ không, em không biết là OK, bon mồm theo sếp là hỏng đấy cụ ah!
Cụ làm ở đâu, để em xin sang ... hút thuốc cùngViệc m m làm. Cứ hoàn thành tốt việc của m đi đã. Tầm ct rồi ngta tự biết cách dùng ngừoi. Cong thẳng j ngta cũng dùng theo mục đích của họ hết.
Chẳng bù cho e. Đồng nghiệp mới toàn nữ, già có trẻ có. Suốt ngày chỉ nói chuyện chịch choạc, nào là chồng đòi hỏi nhiểu, chồng khoẻ chồng yếu... nhiều lúc nghe phát chán bỏ ra ngoài ngồi hút thuốc
Cám ơn cụ đã đã chia sẻ. E cũng tự thấy không phù hợp nên rút rồi ạ.Nếu thấy boss không hợp nhãn hoặc không đủ tầm để mình phục vụ thì nghỉ thoai . Cơ mà cái cụ nhìn thấy chưa chắc đã đúng bản chất của boss nhà cụ cho nên nếu vẫn muốn làm việc ở đó thì tốt nhất đừng nhận xét gì Sếp mà cũng đừng sân si với đồng nghiệp. Khi nào boss trả lương chậm hoặc có hành vi không đúng đắn với cụ thì hãy đánh giá, khi nào đồng nghiệp nó chạm tới miếng cơm manh áo của mình thì phải lên tiếng còn thị phi ở đâu cũng có thôi. Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa đấy cụ.
Giờ giấc e luôn chuẩn. Xe luôn sạch khi sếp lên xe. Xe bóng hơi nên CT thấy ổ gà thì bảo cứ phi ko cần rà phanh tránh như xe Nhật. Sếp e dc cái hứng lên là chỉ đường và giục đi nhanh , lỡ có dính tắc đường là sẽ có câu hỏi sao ko đi đường kia. Thế nên e xin nghỉ rồi ạcụ cứ đón sớm trước giờ, xe sạch sẽ, lái điềm đạm an toàn, tránh ổ gà bên ghế CT ngồi, làm hết trách nhiệm là ngon rồi
Em chưa thấy ông chủ tịch nào đi làm vất vả như thế,thường giờ giấc người như thế lại rất thoải mái.Đương nhiên là ai cũng cần ngủ nhưng lúc có việc đột xuất phải ra khỏi nhà lúc nửa đêm hoặc đi tiếp khách về muộn hoặc sáng đi sớm thì vẫn cần 1 tài xế thường trực nha cụ.
Chuẩn. Chỉ cần thật thà, nhanh nhẹn, giữ mồm giữ miệng là đủ. Và tất nhiên tầm big boss thì k để thiệt đâu.Cần chứ cụ, 1 tài xế không thể làm việc 16/7, thậm chí 24/7 được.
Cụ thớt cứ làm tốt việc của mình thôi: đi đứng cẩn thận, xe cộ giữ gìn sạch sẽ, không nói leo, không buôn chuyện hay tọc mạch. Nói chung làm tài xế cho big boss càng kín tiếng, tinh ý càng tốt.
Lái xe cho big boss thường khá sướng vì boss bao giờ cũng hào phóng nếu lx biết điều, ngoan ngoãn. Kỵ nhất là lái xe nhiều chuyện, gian lận. Người quen của em còn gặp quả lái xe ăn trộm giày, đồng hồ của sếp về dùng chưa kể buôn chuyện từ bà giúp việc nhà sếp tới lao công ở công tyChuẩn. Chỉ cần thật thà, nhanh nhẹn, giữ mồm giữ miệng là đủ. Và tất nhiên tầm big boss thì k để thiệt đâu.