Đây là một tín hiệu tốt trong văn hóa ứng xử, giao tiếp giữa nhân viên thu phí đối với cánh tài xế.
Xây dựng một hình ảnh đẹp, giúp các lái xe luôn cảm thấy dễ chịu và vui vẻ suốt hành trình.
Trong bối cảnh tình hình giao thông còn nhiều bất cập, nhận thức của nhiều người chưa cao khi tham gia giao thông và cách hành xử văn hóa đôi khi chưa được chú trọng, thì việc đưa ra yêu cầu phải biết thực hiện “4 xin” (xin chào, xin lỗi, xin phép, xin cảm ơn) và “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu và luôn giúp đỡ) là điều rất cần thiết.
Hoan hô ngành giao thông!
Hoan hô Bác Thăng Bộ trưởng!
Xây dựng một hình ảnh đẹp, giúp các lái xe luôn cảm thấy dễ chịu và vui vẻ suốt hành trình.
Trong bối cảnh tình hình giao thông còn nhiều bất cập, nhận thức của nhiều người chưa cao khi tham gia giao thông và cách hành xử văn hóa đôi khi chưa được chú trọng, thì việc đưa ra yêu cầu phải biết thực hiện “4 xin” (xin chào, xin lỗi, xin phép, xin cảm ơn) và “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu và luôn giúp đỡ) là điều rất cần thiết.
Hoan hô ngành giao thông!
Hoan hô Bác Thăng Bộ trưởng!