- Biển số
- OF-59832
- Ngày cấp bằng
- 24/3/10
- Số km
- 1,073
- Động cơ
- 453,315 Mã lực
E văn dốt võ dát lên ngắn gọn báo cáo các cụ về Van hằng nhiệt e mới thay:
Xe Libero 2.3 xác nặng ngót 2 tấn, số AT, e chạy khi mới khởi động tiếng máy kêu to, chạy trong phố thấy hơi bí và giật, e đã thay toàn bộ lọc xăng, cao áp, bugi kết quả là xăng đường trường e nó uống hết 10,5l (e chạy hà nội - hạ long, đường bt ko phải đẹp, về hạ long có đi loanh quanh, cả đường xấu đang làm...) tham khảo ý kiến các cụ đã chạy Libero thì đó cũng là mức ăn uống ổn cho e nó.
Nhưng chạy đường trường khi vượt xe khác e nó cứ phải gồng mình lên rồi mới vọt, kim nhiệt cao nhất chỉ loanh quanh 8h hoặc thấp hơn, e mới nghĩ tới cái VHN, mở ra chek thì ôi thôi chủ cũ đã bỏ e nó đi từ lâu rồi, e nghiên cứu và thấy là có nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc nên bỏ hay ko bỏ VHN, cuối cùng e cũng nghĩ như nhiều cụ đó là hang trăm chú kỹ sư ăn học nghĩ ra e nó thì ko có lí do gì bỏ, e ra Quang lực mua 1 cái về lắp vào, ngay hôm sau đổ đầy xăng e vít HN - QN thì kết quả ko ngờ, xe Bốc, Êm, tăng tốc ngọt, and nhiên liệu thì e choáng - e nó ăn hết có 9,8l/100km (e cứ ngồi lên xe là bật điều hòa, e chạy ko ngổ ngáo nhưng cũng ko hề rón rén), trong đó đường QN đoạn Uông bí đang làm, xe đông, đường xấu, vậy e nghĩ chắc chắn mức tiêu hao sẽ còn xuống được nữa nếu đường ngon.
E phọt bài này để chia sẻ với các cụ tài non như e nếu vẫn còn lăn tăn chuyện bỏ hay ko bỏ VHN.
Tks Các cụ đã đọc bài
Xe Libero 2.3 xác nặng ngót 2 tấn, số AT, e chạy khi mới khởi động tiếng máy kêu to, chạy trong phố thấy hơi bí và giật, e đã thay toàn bộ lọc xăng, cao áp, bugi kết quả là xăng đường trường e nó uống hết 10,5l (e chạy hà nội - hạ long, đường bt ko phải đẹp, về hạ long có đi loanh quanh, cả đường xấu đang làm...) tham khảo ý kiến các cụ đã chạy Libero thì đó cũng là mức ăn uống ổn cho e nó.
Nhưng chạy đường trường khi vượt xe khác e nó cứ phải gồng mình lên rồi mới vọt, kim nhiệt cao nhất chỉ loanh quanh 8h hoặc thấp hơn, e mới nghĩ tới cái VHN, mở ra chek thì ôi thôi chủ cũ đã bỏ e nó đi từ lâu rồi, e nghiên cứu và thấy là có nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc nên bỏ hay ko bỏ VHN, cuối cùng e cũng nghĩ như nhiều cụ đó là hang trăm chú kỹ sư ăn học nghĩ ra e nó thì ko có lí do gì bỏ, e ra Quang lực mua 1 cái về lắp vào, ngay hôm sau đổ đầy xăng e vít HN - QN thì kết quả ko ngờ, xe Bốc, Êm, tăng tốc ngọt, and nhiên liệu thì e choáng - e nó ăn hết có 9,8l/100km (e cứ ngồi lên xe là bật điều hòa, e chạy ko ngổ ngáo nhưng cũng ko hề rón rén), trong đó đường QN đoạn Uông bí đang làm, xe đông, đường xấu, vậy e nghĩ chắc chắn mức tiêu hao sẽ còn xuống được nữa nếu đường ngon.
E phọt bài này để chia sẻ với các cụ tài non như e nếu vẫn còn lăn tăn chuyện bỏ hay ko bỏ VHN.
Tks Các cụ đã đọc bài