Công nhận, không hiểu đội sản xuất có ăn bớt cái gì mà ồn dã man quá.Không ồn không phải Honda.
Công nhận, không hiểu đội sản xuất có ăn bớt cái gì mà ồn dã man quá.Không ồn không phải Honda.
E cọc bản rs ở Bắc Ninh . Giá 579 + 35tr phụ kiện . Lăn bánh tầm 620 cụ ạCụ mua bản nào, giá nhiêu inbox em với, em cũng đang ngắm nghía RS cho bà xã
Cám ơn cụE cọc bản rs ở Bắc Ninh . Giá 579 + 35tr phụ kiện . Lăn bánh tầm 620 cụ ạ
HN đc giảm 30tr tiền mặt đúng không cụCám ơn cụ
Em ở HN, mua được chục ngày rồi, giá HN tốt hơn các tỉnh
Muốn rộng thì quá đơn giản, máy nhỏ, khoang động cơ trống nhiều, đẩy ghế lái hết mức về phía trước, cộng với đồ gì trong xe cũng làm mỏng lại là rộng thênh thang ngay!Em cũng vừa đặt RS trắng, đã đặt cọc accent 10tr chấp nhận bỏ cọc sau khi ngồi lên con RS. Ngồi accent cảm thấy chật chội, độ hoàn thiện ko được cao. Ngồi con rs thấy rất rộng, đặc biệt hàng ghế sau, độ hoàn thiện nội thất nhìn rất ưng ý, bù lại con accent có đòng hồ ktx thuật số, gạt mưa và đèn tự động. Còn so sánh độ ồn thì em nghĩ phân khúc B như nhau ko có nhiều khác biệt giữa vios, city và accent thế hệ mới nhé
Chuẩn rồi cụ.Muốn rộng thì quá đơn giản, máy nhỏ, khoang động cơ trống nhiều, đẩy ghế lái hết mức về phía trước, cộng với đồ gì trong xe cũng làm mỏng lại là rộng thênh thang ngay!
Số 1 cái gì cụ ơi? Cụ thấy nó che nắng che mưa được thì cứ đi ok chứ 1,2 gì.Tầm tiền đó, xe City là số 1 về an toàn và option cho một dòng xe Nhật Bản. E chạy xe này từ 2016 nay được hơn 5 vạn chủ yếu đi làm trong TP, làm combo khuyến mại của hãng khi mua xe bao gồm trải sàn, dán kính. Ngoài ra ko làm gì khác, độ ồn thì cá nhân em thấy bình thường, chấp nhận được. Có điều hòa là nhược điểm, làm lạnh chậm. Còn lại ok.
"Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều."Số 1 cái gì cụ ơi? Cụ thấy nó che nắng che mưa được thì cứ đi ok chứ 1,2 gì.
City và HRV là con xe hạng B máy và hộp số kém nhất, cắt giảm chi phí sản xuất rẻ tối đa.
Khung sườn thân vỏ , sơn mỏng , ồn nhất phân khúc, xóc nhất, hệ thống lái và treo rất kém. Ngồi tiếng ồn nhung nó u u của hộp số rất là mệt.
Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều.
Điều hòa yếu, đh công suất nhỏ nóng ngồi cực lắm mà lại tốn xăng nhất phân khúc.
Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia.
Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ.
Nói chung nó là xe rẻ mà ngồi được 5 người, chỉ cho mấy nước đang phát triển khách hàng chuộng xe máy honda nên dễ tính, cũng khó đòi hỏi hơn. Đi che nắng che mưa chứ số 1,2 an toàn cái gì hả cụ?.
Public là 30tr tiền mặt + phụ kiện. Tuy nhiên có thể deal thêm để vừa được trừ thêm tiền nhưng vẫn có những phụ kiện hợp lýHN đc giảm 30tr tiền mặt đúng không cụ
Không phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu."Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều."
Với đánh giá này, e xin lỗi cụ hơi ....phét....e là người trải nghiệm thực tế, ko có cmt bậy như vậy.
"Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia. Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ." - Có thể cụ là Antifan của City nhưng cmt nên khách quan...nói ko đúng thì ko nên!! e đi 5 năm nay CHƯA HỀ CÓ LÕI NHƯ CỤ NÀY CMT...
nhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bácKhông phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu.
Vấn đề CVT vì sao nó ì sạch xưa tôi đã tranh luận với mội thanh niên đi Dream mới nổi, mới lên City nên nâng bi hêt cỡ trên nhóm này. Nick là gì gì Dream ấy. Tôi xin phép nói lại lần nữa như sau:
Hộp số CVT có 2 cái puli nó ép giãn cái dây curoa để thay đổi tỉ số truyền. Đang đi tua thấp đạp ga bất ngờ hộp số nó phải cần chạy một đoạn puli mới ép hết để thay đổi tỉ số truyền được, nó như việc hộp số bị về số rất chậm. Do đó xe cứ ì ạch ì ach, đợi lúc sau người ta vượt xong rồi xe mình mới về hết số thì tua vọt lên mới bốc. Nên đi CVT tốt nhất trước khi vượt xe thì chủ động về số bằng cơm như xe MT trước rồi hãy vượt thì mới bốc.
Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm trên Toyota và Nissan đã ra đời hộp số Dual CVT và Xtronic CVT. Nó được trang bị thêm hộp số 2 cấp để nhảy số nhanh khi cần gần như AT.
Hơn nữa nó còn tăng dải thay đổi tỉ số để cho tỉ số truyền thay đổi nhiều hơn, số thấp leo đèo khỏe hơn, số cao giảm tua. Ngoài ra còn giảm độ gấp khúc của dây Curoa nên bền hơn CVT Honda rất rất nhiều và cũng bớt ồn hơn.
Cụ thấy bốc thì tùy cảm nhận của cụ, nhưng đó là nguyên lí cấu tạo, không cảm nhận gì vượt qua nguyên lí được. Còn thực tế tôi chạy City đủ nhiều nên tôi mới dám nói.
Còn về lỗi vặt, xe nào cũng có. Nhưng thật sự honda city bị quá nhiều. Chất lượng hoàn thiện tệ, xe mỏng manh, sơn kém, ồn quá, hộp số, máy móc kém. Xe cụ chưa bị không có nghĩa là xe khác không bị.
Khi nào có điều kiện cụ nên chạy thử mấy con kia so sánh cho mở mang ra cụ ơi. Chứ như mấy cụ kia City, HRV mà cứ tự sướng nhân phân khúc, số 1, rộng, tiệm cận C... Chán lắm cụ ơi.
Thích xe nào đi xe đó, chứ chất lượng, công nghệ, đi sướng , ngồi sướng này kia Honda không so được các hãng chuyên sản xuất oto đâu cụ. Nói cảm giác lái này kia, số 1 số 2 này kia là lố đấy.
Bởi vì hắn là thằng bốc phét chứ saonhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bác
Honda được có CRV và Civic công nhận một số nước họ cũng vẫn đi khá nhiều.nhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bác
Ơ anh gì ơiHonda được có CRV và Civic công nhận một số nước họ cũng vẫn đi khá nhiều.
Nhưng cụ nhìn lại bảng giá bên đó nhé. Giá rẻ ngang Kia, Hyundai cùng phân khúc thôi.
Ngoài ra bên nước ngoài chi phí bảo trì Honda hãng tính rất thấp, thấp hơn cả Toy. Nên tầng lớp người lao động có thu nhập thấp họ đi. Định vị thương hiệu là xe cũng lành cho người thu nhập thấp đi.
Còn bên đó, mấy nước phát triển ko có City, City thì chất lượng kém nên ko bán.
Vì chi phí thấp họ đi nen chấp nhận ồn, thiết kế xấu, không có chuyện thi nhau tung hô cảm giác lái ngon này kia như VN nhé.
Chả có hãng nào hướng tới cảm giác lái ngon, ngồi thích mà lắp CVT đâu, lắp giảm chi phí sản xuất thôi.
Còn VN lại khác, bán kém hơn hãng khác vì định giá cao trong khi xe không có ưu điểm gì nổi trội. Chi phí bảo trì lại bị nâng cao hơn hãng khác. Đã thế còn nâng bi cảm giác lái, xe ngon này kia...
Cụ hoahuongduong cụ ấy khen "Tầm tiền đó, xe City là số 1 về an toàn và option cho một dòng xe Nhật Bản" mà cụ phản biện cứ miên man khoe kiến thức uyên thêm về cấu tạo máy móc, với nguyên lý cấu tạo là sai trọng tâm rồiKhông phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu.
Vấn đề CVT vì sao nó ì sạch xưa tôi đã tranh luận với mội thanh niên đi Dream mới nổi, mới lên City nên nâng bi hêt cỡ trên nhóm này. Nick là gì gì Dream ấy. Tôi xin phép nói lại lần nữa như sau:
Hộp số CVT có 2 cái puli nó ép giãn cái dây curoa để thay đổi tỉ số truyền. Đang đi tua thấp đạp ga bất ngờ hộp số nó phải cần chạy một đoạn puli mới ép hết để thay đổi tỉ số truyền được, nó như việc hộp số bị về số rất chậm. Do đó xe cứ ì ạch ì ach, đợi lúc sau người ta vượt xong rồi xe mình mới về hết số thì tua vọt lên mới bốc. Nên đi CVT tốt nhất trước khi vượt xe thì chủ động về số bằng cơm như xe MT trước rồi hãy vượt thì mới bốc.
Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm trên Toyota và Nissan đã ra đời hộp số Dual CVT và Xtronic CVT. Nó được trang bị thêm hộp số 2 cấp để nhảy số nhanh khi cần gần như AT.
Hơn nữa nó còn tăng dải thay đổi tỉ số để cho tỉ số truyền thay đổi nhiều hơn, số thấp leo đèo khỏe hơn, số cao giảm tua. Ngoài ra còn giảm độ gấp khúc của dây Curoa nên bền hơn CVT Honda rất rất nhiều và cũng bớt ồn hơn.
Cụ thấy bốc thì tùy cảm nhận của cụ, nhưng đó là nguyên lí cấu tạo, không cảm nhận gì vượt qua nguyên lí được. Còn thực tế tôi chạy City đủ nhiều nên tôi mới dám nói.
Còn về lỗi vặt, xe nào cũng có. Nhưng thật sự honda city bị quá nhiều. Chất lượng hoàn thiện tệ, xe mỏng manh, sơn kém, ồn quá, hộp số, máy móc kém. Xe cụ chưa bị không có nghĩa là xe khác không bị.
Khi nào có điều kiện cụ nên chạy thử mấy con kia so sánh cho mở mang ra cụ ơi. Chứ như mấy cụ kia City, HRV mà cứ tự sướng nhân phân khúc, số 1, rộng, tiệm cận C... Chán lắm cụ ơi.
Thích xe nào đi xe đó, chứ chất lượng, công nghệ, đi sướng , ngồi sướng này kia Honda không so được các hãng chuyên sản xuất oto đâu cụ. Nói cảm giác lái này kia, số 1 số 2 này kia là lố đấy.
Civic rẻ thế.Ơ anh gì ơi
Bốc phét cũng cần có tài của bốc phét đấy
Corolla giá Mỹ từ 20k
Còn civc từ 21k đấy
Còn Crv từ 26,4k, bằng đúng giá rav4 đấy
Anh gì ơi…
Anh ở vũ trụ khác à
Được gửi từ iPhone Xʀ - Otofun