[Thảo luận] Vấn đề về tiếng ồn của Honda City 2021 (RS)

hablue77

Xe hơi
Biển số
OF-118908
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
189
Động cơ
385,666 Mã lực
Em cũng vừa đặt RS trắng, đã đặt cọc accent 10tr chấp nhận bỏ cọc sau khi ngồi lên con RS. Ngồi accent cảm thấy chật chội, độ hoàn thiện ko được cao. Ngồi con rs thấy rất rộng, đặc biệt hàng ghế sau, độ hoàn thiện nội thất nhìn rất ưng ý, bù lại con accent có đòng hồ ktx thuật số, gạt mưa và đèn tự động. Còn so sánh độ ồn thì em nghĩ phân khúc B như nhau ko có nhiều khác biệt giữa vios, city và accent thế hệ mới nhé
 

hoahuongduong

Xe buýt
Biển số
OF-7407
Ngày cấp bằng
24/7/07
Số km
627
Động cơ
546,529 Mã lực
Tầm tiền đó, xe City là số 1 về an toàn và option cho một dòng xe Nhật Bản. E chạy xe này từ 2016 nay được hơn 5 vạn chủ yếu đi làm trong TP, làm combo khuyến mại của hãng khi mua xe bao gồm trải sàn, dán kính. Ngoài ra ko làm gì khác, độ ồn thì cá nhân em thấy bình thường, chấp nhận được. Có điều hòa là nhược điểm, làm lạnh chậm. Còn lại ok.
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Honda thì nổi tiếng ồn, xóc, thân vỏ khung sường mỏng manh, hệ thống treo kém, nội ngoại thất thô kệch.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất là giờ lắp toàn hộp số CVT loại rẻ. CVT mới của Toyota, Nissan là hoàn toàn khác biệt với Honda nhé, nó là Dual CVT vượt trội với honda về hiệu suất, ma sát ít, nhảy số nhanh, tỉ số truyền cải thiện, dây đai chịu bớt lực nên bền hơn, đỡ ồn hơn.
Hộp số của Honda thì sản xuất rẻ nhưng rất ồn, kém bền, đạp ga cứ ì ì mặc dù mã lực máy thông số có vẻ ok.

Đã thế mấy con City, HRV lại lắp động cơ cổ lạc hậu quá. Con thì cắt trục cam chỉ lắp cam đơn, con thì cam đôi nhưng cắt điều khiển biến thiên van xả cho rẻ.

City và HRV, Civic 1.8... máy móc hộp số kém nên rất tốn xăng so với xe khác cùng hạng nhé, nhưng đa số người mua chưa được đi xe khác cứ nghĩ xe Honda của mình tiết kiệm xăng nhất :D

Ngoài mấy cái trên thì đi cũng được. Chứ hãng chuyên xe máy bắt họ thiết kế ra chiếc ô tô ngon cũng khó lắm. Che nắng che mưa thì ok, hãng cũng của Nhật nên có thể trải nghiệm chán nhưng không đến nỗi quá nhanh tã, đi vẫn ok... chứ ông nào bảo cảm giác lái ngon này kia toàn chém gió thôi.
 

danglq

Xe tăng
Biển số
OF-323696
Ngày cấp bằng
15/6/14
Số km
1,336
Động cơ
299,957 Mã lực
Website
shopmen.com.vn
Em cũng vừa đặt RS trắng, đã đặt cọc accent 10tr chấp nhận bỏ cọc sau khi ngồi lên con RS. Ngồi accent cảm thấy chật chội, độ hoàn thiện ko được cao. Ngồi con rs thấy rất rộng, đặc biệt hàng ghế sau, độ hoàn thiện nội thất nhìn rất ưng ý, bù lại con accent có đòng hồ ktx thuật số, gạt mưa và đèn tự động. Còn so sánh độ ồn thì em nghĩ phân khúc B như nhau ko có nhiều khác biệt giữa vios, city và accent thế hệ mới nhé
Muốn rộng thì quá đơn giản, máy nhỏ, khoang động cơ trống nhiều, đẩy ghế lái hết mức về phía trước, cộng với đồ gì trong xe cũng làm mỏng lại là rộng thênh thang ngay!
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Muốn rộng thì quá đơn giản, máy nhỏ, khoang động cơ trống nhiều, đẩy ghế lái hết mức về phía trước, cộng với đồ gì trong xe cũng làm mỏng lại là rộng thênh thang ngay!
Chuẩn rồi cụ.
City khung gầm nhỏ nhưng đẩy khoang và người lái lên đầu là cabin dài, làm sườn, tapi cửa mỏng hết cỡ là rộng, trọng tâm dồn lên cầu trước.
Tuy nhiên như vậy sẽ bị quán tính đầu xe lớn, đánh lái gấp nó dễ văng trượt hoặc giằng lái, bám đường kém, mỏng manh và an toàn kém đi.
Xe sang xe xịn họ làm đầu dài cabin ngắn có lí do cả. Hơn nữa capo dài nó còn hấp thụ xung lực va chạm.

Còn mấy xe cóc mini van chở hàng đi chậm, k cần an toàn cao thì họ cũng đẩy khoang lên sát đầu cho rộng. Đi tốc độ cao mà va chạm thì người gần chỗ va lắm, nguy hiểm.

Rộng phải chắc chắn tương xứng với khung gầm cơ. Chứ rộng kiểu mini van chớ vội mừng.
Xe khung gầm nhỏ, hạng nhỏ chi phí thấp mà lại rộng chưa hẳn đã là món hời đâu nhé. Dài cabin thôi chứ bề ngang vẫn hẹp.

Chọn size xe thì chọn theo kích thước cơ sở, vệt bánh xe ấy. Chứ đừng có nhìn vỏ to to trong rộng rộng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tầm tiền đó, xe City là số 1 về an toàn và option cho một dòng xe Nhật Bản. E chạy xe này từ 2016 nay được hơn 5 vạn chủ yếu đi làm trong TP, làm combo khuyến mại của hãng khi mua xe bao gồm trải sàn, dán kính. Ngoài ra ko làm gì khác, độ ồn thì cá nhân em thấy bình thường, chấp nhận được. Có điều hòa là nhược điểm, làm lạnh chậm. Còn lại ok.
Số 1 cái gì cụ ơi? Cụ thấy nó che nắng che mưa được thì cứ đi ok chứ 1,2 gì.

City và HRV là con xe hạng B máy và hộp số kém nhất, cắt giảm chi phí sản xuất rẻ tối đa.

Khung sườn thân vỏ , sơn mỏng , ồn nhất phân khúc, xóc nhất, hệ thống lái và treo rất kém. Ngồi tiếng ồn nhung nó u u của hộp số rất là mệt.
Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều.


Điều hòa yếu, đh công suất nhỏ nóng ngồi cực lắm mà lại tốn xăng nhất phân khúc.
Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia.
Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ.

Nói chung nó là xe rẻ mà ngồi được 5 người, chỉ cho mấy nước đang phát triển khách hàng chuộng xe máy honda nên dễ tính, cũng khó đòi hỏi hơn. Đi che nắng che mưa chứ số 1,2 an toàn cái gì hả cụ?.
 

hoahuongduong

Xe buýt
Biển số
OF-7407
Ngày cấp bằng
24/7/07
Số km
627
Động cơ
546,529 Mã lực
Số 1 cái gì cụ ơi? Cụ thấy nó che nắng che mưa được thì cứ đi ok chứ 1,2 gì.

City và HRV là con xe hạng B máy và hộp số kém nhất, cắt giảm chi phí sản xuất rẻ tối đa.

Khung sườn thân vỏ , sơn mỏng , ồn nhất phân khúc, xóc nhất, hệ thống lái và treo rất kém. Ngồi tiếng ồn nhung nó u u của hộp số rất là mệt.
Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều.


Điều hòa yếu, đh công suất nhỏ nóng ngồi cực lắm mà lại tốn xăng nhất phân khúc.
Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia.
Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ.

Nói chung nó là xe rẻ mà ngồi được 5 người, chỉ cho mấy nước đang phát triển khách hàng chuộng xe máy honda nên dễ tính, cũng khó đòi hỏi hơn. Đi che nắng che mưa chứ số 1,2 an toàn cái gì hả cụ?.
"Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều."
Với đánh giá này, e xin lỗi cụ hơi ....phét....e là người trải nghiệm thực tế, ko có cmt bậy như vậy.
"Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia. Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ." - Có thể cụ là Antifan của City nhưng cmt nên khách quan...nói ko đúng thì ko nên!! e đi 5 năm nay CHƯA HỀ CÓ LÕI NHƯ CỤ NÀY CMT...
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,082
Động cơ
394,059 Mã lực
HN đc giảm 30tr tiền mặt đúng không cụ
Public là 30tr tiền mặt + phụ kiện. Tuy nhiên có thể deal thêm để vừa được trừ thêm tiền nhưng vẫn có những phụ kiện hợp lý
Nói chung trừ thêm vài triệu là hài hòa cụ ạ, người mua & sale đều cảm thấy thoải mái chứ cũng không nên quá làm gì
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
"Đạp ga cái hộp số CVT và máy cũ nên ì ạch, đợi mãi sau tua lên mới bốc. CVT của Toy và Nissan cấu tạo khác nhé, ngon hơn Honda nhiều."
Với đánh giá này, e xin lỗi cụ hơi ....phét....e là người trải nghiệm thực tế, ko có cmt bậy như vậy.
"Các chi tiết hoàn thiện rất kém, hay lỗi vặt, nước đọng đèn, rỉ gầm, kịch thụt, lỗi thước lái, đi nhiều hỏng đây đai hộp số này kia. Nội thất thì toàn nhựa cứng với nỉ." - Có thể cụ là Antifan của City nhưng cmt nên khách quan...nói ko đúng thì ko nên!! e đi 5 năm nay CHƯA HỀ CÓ LÕI NHƯ CỤ NÀY CMT...
Không phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu.
Vấn đề CVT vì sao nó ì sạch xưa tôi đã tranh luận với mội thanh niên đi Dream mới nổi, mới lên City nên nâng bi hêt cỡ trên nhóm này. Nick là gì gì Dream ấy. Tôi xin phép nói lại lần nữa như sau:
Hộp số CVT có 2 cái puli nó ép giãn cái dây curoa để thay đổi tỉ số truyền. Đang đi tua thấp đạp ga bất ngờ hộp số nó phải cần chạy một đoạn puli mới ép hết để thay đổi tỉ số truyền được, nó như việc hộp số bị về số rất chậm. Do đó xe cứ ì ạch ì ach, đợi lúc sau người ta vượt xong rồi xe mình mới về hết số thì tua vọt lên mới bốc. Nên đi CVT tốt nhất trước khi vượt xe thì chủ động về số bằng cơm như xe MT trước rồi hãy vượt thì mới bốc.

Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm trên Toyota và Nissan đã ra đời hộp số Dual CVT và Xtronic CVT. Nó được trang bị thêm hộp số 2 cấp để nhảy số nhanh khi cần gần như AT.
Hơn nữa nó còn tăng dải thay đổi tỉ số để cho tỉ số truyền thay đổi nhiều hơn, số thấp leo đèo khỏe hơn, số cao giảm tua. Ngoài ra còn giảm độ gấp khúc của dây Curoa nên bền hơn CVT Honda rất rất nhiều và cũng bớt ồn hơn.

Cụ thấy bốc thì tùy cảm nhận của cụ, nhưng đó là nguyên lí cấu tạo, không cảm nhận gì vượt qua nguyên lí được. Còn thực tế tôi chạy City đủ nhiều nên tôi mới dám nói.

Còn về lỗi vặt, xe nào cũng có. Nhưng thật sự honda city bị quá nhiều. Chất lượng hoàn thiện tệ, xe mỏng manh, sơn kém, ồn quá, hộp số, máy móc kém. Xe cụ chưa bị không có nghĩa là xe khác không bị.

Khi nào có điều kiện cụ nên chạy thử mấy con kia so sánh cho mở mang ra cụ ơi. Chứ như mấy cụ kia City, HRV mà cứ tự sướng nhân phân khúc, số 1, rộng, tiệm cận C... Chán lắm cụ ơi.

Thích xe nào đi xe đó, chứ chất lượng, công nghệ, đi sướng , ngồi sướng này kia Honda không so được các hãng chuyên sản xuất oto đâu cụ. Nói cảm giác lái này kia, số 1 số 2 này kia là lố đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-529385
Ngày cấp bằng
30/8/17
Số km
896
Động cơ
178,869 Mã lực
Nơi ở
Quận Hoàng Mai
Không phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu.
Vấn đề CVT vì sao nó ì sạch xưa tôi đã tranh luận với mội thanh niên đi Dream mới nổi, mới lên City nên nâng bi hêt cỡ trên nhóm này. Nick là gì gì Dream ấy. Tôi xin phép nói lại lần nữa như sau:
Hộp số CVT có 2 cái puli nó ép giãn cái dây curoa để thay đổi tỉ số truyền. Đang đi tua thấp đạp ga bất ngờ hộp số nó phải cần chạy một đoạn puli mới ép hết để thay đổi tỉ số truyền được, nó như việc hộp số bị về số rất chậm. Do đó xe cứ ì ạch ì ach, đợi lúc sau người ta vượt xong rồi xe mình mới về hết số thì tua vọt lên mới bốc. Nên đi CVT tốt nhất trước khi vượt xe thì chủ động về số bằng cơm như xe MT trước rồi hãy vượt thì mới bốc.

Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm trên Toyota và Nissan đã ra đời hộp số Dual CVT và Xtronic CVT. Nó được trang bị thêm hộp số 2 cấp để nhảy số nhanh khi cần gần như AT.
Hơn nữa nó còn tăng dải thay đổi tỉ số để cho tỉ số truyền thay đổi nhiều hơn, số thấp leo đèo khỏe hơn, số cao giảm tua. Ngoài ra còn giảm độ gấp khúc của dây Curoa nên bền hơn CVT Honda rất rất nhiều và cũng bớt ồn hơn.

Cụ thấy bốc thì tùy cảm nhận của cụ, nhưng đó là nguyên lí cấu tạo, không cảm nhận gì vượt qua nguyên lí được. Còn thực tế tôi chạy City đủ nhiều nên tôi mới dám nói.

Còn về lỗi vặt, xe nào cũng có. Nhưng thật sự honda city bị quá nhiều. Chất lượng hoàn thiện tệ, xe mỏng manh, sơn kém, ồn quá, hộp số, máy móc kém. Xe cụ chưa bị không có nghĩa là xe khác không bị.

Khi nào có điều kiện cụ nên chạy thử mấy con kia so sánh cho mở mang ra cụ ơi. Chứ như mấy cụ kia City, HRV mà cứ tự sướng nhân phân khúc, số 1, rộng, tiệm cận C... Chán lắm cụ ơi.

Thích xe nào đi xe đó, chứ chất lượng, công nghệ, đi sướng , ngồi sướng này kia Honda không so được các hãng chuyên sản xuất oto đâu cụ. Nói cảm giác lái này kia, số 1 số 2 này kia là lố đấy.
nhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bác
 

datbuidoi

Xe đạp
Biển số
OF-197630
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
13
Động cơ
325,630 Mã lực
nhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bác
Bởi vì hắn là thằng bốc phét chứ sao
Chê honda như hãng xe hạng bét nhưng thực tế bán xe đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Toy và Vol
Xe honda city vừa đểu vừa kém
Nhưng nó lại là cái xe hạng B duy nhất tại VN có 5*ncap
Nissan Almera 3* =)))
Vios thì khỏi nói, còn chả đc đi test
Hẳn là ncap phải thua cái mồm của ảnh rồi
Còn so về độ bền thì chắc chắn ko đc như toy
Nhưng mà lại lấy hộp số cvt của nissan ra so thì lạ đời quá
Cvt của nissan nó nổi tiếng trên thế giới vì mỏng manh dễ hỏng, google cái là thấy
Thế mà qua mồm ông này như kiểu kỳ quan của công nghệ của loài người
Vios Almera tốt thế mà thị trường khó tính xét riêng ĐNA City nó vẫn cứ luôn top dẫn đầu doanh số, đạt hết giải này đến giải nọ
Chắc dân đông nam á thua hết tài ông kễnh này, toàn mua xe đểu đi =))
Có một câu mấy ông kiểu này hay dùng để đánh lận lắm, rằng là á xe tốt chưa chắc đã bán chạy vì thế này thế nọ, nhưng tôi phải khẳng định luôn các ông ạ, xe bán chạy CHẮC CHẮN là 1 chiếc xe tốt

Được gửi từ iPhone Xʀ - Otofun
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhưng sao CRV và Civic Bán khá chạy trên toàn cầu mà bác
Honda được có CRV và Civic công nhận một số nước họ cũng vẫn đi khá nhiều.
Nhưng cụ nhìn lại bảng giá bên đó nhé. Giá rẻ ngang Kia, Hyundai cùng phân khúc thôi.

Ngoài ra bên nước ngoài chi phí bảo trì Honda hãng tính rất thấp, thấp hơn cả Toy. Nên tầng lớp người lao động có thu nhập thấp họ đi. Định vị thương hiệu là xe cũng lành cho người thu nhập thấp đi.
Còn bên đó, mấy nước phát triển ko có City, City thì chất lượng kém nên ko bán.

Vì chi phí thấp họ đi nen chấp nhận ồn, thiết kế xấu, không có chuyện thi nhau tung hô cảm giác lái ngon này kia như VN nhé.
Chả có hãng nào hướng tới cảm giác lái ngon, ngồi thích mà lắp CVT đâu, lắp giảm chi phí sản xuất thôi.

Còn VN lại khác, bán kém hơn hãng khác vì định giá cao trong khi xe không có ưu điểm gì nổi trội. Chi phí bảo trì lại bị nâng cao hơn hãng khác. Đã thế còn nâng bi cảm giác lái, xe ngon này kia...
 

datbuidoi

Xe đạp
Biển số
OF-197630
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
13
Động cơ
325,630 Mã lực
Honda được có CRV và Civic công nhận một số nước họ cũng vẫn đi khá nhiều.
Nhưng cụ nhìn lại bảng giá bên đó nhé. Giá rẻ ngang Kia, Hyundai cùng phân khúc thôi.

Ngoài ra bên nước ngoài chi phí bảo trì Honda hãng tính rất thấp, thấp hơn cả Toy. Nên tầng lớp người lao động có thu nhập thấp họ đi. Định vị thương hiệu là xe cũng lành cho người thu nhập thấp đi.
Còn bên đó, mấy nước phát triển ko có City, City thì chất lượng kém nên ko bán.

Vì chi phí thấp họ đi nen chấp nhận ồn, thiết kế xấu, không có chuyện thi nhau tung hô cảm giác lái ngon này kia như VN nhé.
Chả có hãng nào hướng tới cảm giác lái ngon, ngồi thích mà lắp CVT đâu, lắp giảm chi phí sản xuất thôi.

Còn VN lại khác, bán kém hơn hãng khác vì định giá cao trong khi xe không có ưu điểm gì nổi trội. Chi phí bảo trì lại bị nâng cao hơn hãng khác. Đã thế còn nâng bi cảm giác lái, xe ngon này kia...
Ơ anh gì ơi
Bốc phét cũng cần có tài của bốc phét đấy
Corolla giá Mỹ từ 20k
Còn civc từ 21k đấy

Còn Crv từ 26,4k, bằng đúng giá rav4 đấy
Anh gì ơi…
Anh ở vũ trụ khác à

Được gửi từ iPhone Xʀ - Otofun
 
Chỉnh sửa cuối:

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,082
Động cơ
394,059 Mã lực
Không phải 1 mình cụ được trải nghiệm đâu.
Vấn đề CVT vì sao nó ì sạch xưa tôi đã tranh luận với mội thanh niên đi Dream mới nổi, mới lên City nên nâng bi hêt cỡ trên nhóm này. Nick là gì gì Dream ấy. Tôi xin phép nói lại lần nữa như sau:
Hộp số CVT có 2 cái puli nó ép giãn cái dây curoa để thay đổi tỉ số truyền. Đang đi tua thấp đạp ga bất ngờ hộp số nó phải cần chạy một đoạn puli mới ép hết để thay đổi tỉ số truyền được, nó như việc hộp số bị về số rất chậm. Do đó xe cứ ì ạch ì ach, đợi lúc sau người ta vượt xong rồi xe mình mới về hết số thì tua vọt lên mới bốc. Nên đi CVT tốt nhất trước khi vượt xe thì chủ động về số bằng cơm như xe MT trước rồi hãy vượt thì mới bốc.

Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm trên Toyota và Nissan đã ra đời hộp số Dual CVT và Xtronic CVT. Nó được trang bị thêm hộp số 2 cấp để nhảy số nhanh khi cần gần như AT.
Hơn nữa nó còn tăng dải thay đổi tỉ số để cho tỉ số truyền thay đổi nhiều hơn, số thấp leo đèo khỏe hơn, số cao giảm tua. Ngoài ra còn giảm độ gấp khúc của dây Curoa nên bền hơn CVT Honda rất rất nhiều và cũng bớt ồn hơn.

Cụ thấy bốc thì tùy cảm nhận của cụ, nhưng đó là nguyên lí cấu tạo, không cảm nhận gì vượt qua nguyên lí được. Còn thực tế tôi chạy City đủ nhiều nên tôi mới dám nói.

Còn về lỗi vặt, xe nào cũng có. Nhưng thật sự honda city bị quá nhiều. Chất lượng hoàn thiện tệ, xe mỏng manh, sơn kém, ồn quá, hộp số, máy móc kém. Xe cụ chưa bị không có nghĩa là xe khác không bị.

Khi nào có điều kiện cụ nên chạy thử mấy con kia so sánh cho mở mang ra cụ ơi. Chứ như mấy cụ kia City, HRV mà cứ tự sướng nhân phân khúc, số 1, rộng, tiệm cận C... Chán lắm cụ ơi.

Thích xe nào đi xe đó, chứ chất lượng, công nghệ, đi sướng , ngồi sướng này kia Honda không so được các hãng chuyên sản xuất oto đâu cụ. Nói cảm giác lái này kia, số 1 số 2 này kia là lố đấy.
Cụ hoahuongduong cụ ấy khen "Tầm tiền đó, xe City là số 1 về an toàn và option cho một dòng xe Nhật Bản" mà cụ phản biện cứ miên man khoe kiến thức uyên thêm về cấu tạo máy móc, với nguyên lý cấu tạo là sai trọng tâm rồi =))=))=))
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ơ anh gì ơi
Bốc phét cũng cần có tài của bốc phét đấy
Corolla giá Mỹ từ 20k
Còn civc từ 21k đấy

Còn Crv từ 26,4k, bằng đúng giá rav4 đấy
Anh gì ơi…
Anh ở vũ trụ khác à

Được gửi từ iPhone Xʀ - Otofun
Civic rẻ thế.
Kia Forte (K3) bên đó bản GT line có lên tới tận 27k USD cơ.
Đã bảo rồi, Honda bên đó định vị thương hiệu xe cho người thu nhập thấp đi, chấp nhận trải nghiệm đi kém, ồn. Nhưng cũng lành, lợi cái chi phí bảo trì vào hãng tính rất thấp.

Còn bên VN bán lại cao nên ế mà cứ tung hô ngon lái sướng cơ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top