bọn tàu Khựa còn bán miếng sắt để nhét vào chỗ cài dây an toàn cho đỡ kêu em thì cứ thói quen đi vài m cùng đeo dây
Em thấy đọc các bài báo thì cái xe này có va quệt với xe ô tô khác mà đã bung túi khí,như vậy có phải túi khí quá nhạy chính là nguyên nhân chính gây tai nạn không các bác? Va quệt ô tô thì làm gì đã đến mức bung túi nhỉ,do bung túi khí nên có thể tài xế bị choáng và đạp nhầm chân phanh sang ga rồi.http://dantri.com.vn/c20/s20-526313/khoi-to-vu-xe-dien-gay-tai-nan-khien-2-nguoi-chet-12-nguoi-bi-thuong.htm
Báo cáo các cụ, em hỏi ngu một tí, em tưởng khi tai nạn túi khí bung thì xe phải tự động tắt máy chứ nhỉ?
Nếu các cụ gặp trường hợp thế này thì xử lý ra sao?
Theo cụ thì phải làm ntn mới OK, rõ ràng mất trợ lực lái và phanh nguy hiểm hơnCó câu trả lời đây rồi bác ạ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/10/dong-co-co-tat-khi-tui-no/ Toy giải thích rằng nếu ngắt động cơ thì lập tức mất trợ lực lái và trợ lực phanh nên không ngắt động cơ. Như vậy đây là lỗi thiết kế chứ không phải lỗi sản xuất các cụ ợ.
Có thể là quan điể của nhà SX chứ không phải lỗi. Tuy nhiên khi túi khí nổ, xe mất các trợ lực và chỉ chuyển động theo quán tính. Nhưng ở đây sao quán tính gì mà lớn thế, để cán thêm vài cái xe máy và làm chết người ?Có câu trả lời đây rồi bác ạ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/10/dong-co-co-tat-khi-tui-no/ Toy giải thích rằng nếu ngắt động cơ thì lập tức mất trợ lực lái và trợ lực phanh nên không ngắt động cơ. Như vậy đây là lỗi thiết kế chứ không phải lỗi sản xuất các cụ ợ.
Vấn đề là a tài xế này nói đúng nói thật ko, cứ chờ KL của CQ CA cho chắc chắnNhà SX nói thế thì cái xe này chạy theo quán tính gì mà được 200m cộng với việc ủi 12 cái xe máy nữa vô lý quá?
Em đồng ý với cụ, quán tính của xe TOY này khủng quá????Nhà SX nói thế thì cái xe này chạy theo quán tính gì mà được 200m cộng với việc ủi 12 cái xe máy nữa vô lý quá?
Xe ford focus thì có chức ngắt nhiên liệu khi áp lực trong ống dẫn giảm. Nhưng đó là bị bể hoặc rò ống dẫn. Còn bung túi khí thì đâu thấy nhắc tới tự động ngắt nhiên liệu.Có câu trả lời đây rồi bác ạ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/10/dong-co-co-tat-khi-tui-no/ Toy giải thích rằng nếu ngắt động cơ thì lập tức mất trợ lực lái và trợ lực phanh nên không ngắt động cơ. Như vậy đây là lỗi thiết kế chứ không phải lỗi sản xuất các cụ ợ.
Cụ nói chuẩn, tuy nhiên lúc đó ko biết là đạp nhầm sang chân gaKhi có bất cứ sự cố gì thì phản xạ tức khắc là đạp phanh, kể cả bóng khí nó phang thẳng vào mặt