vấn đề ôm cua cho các dòng nake và sport

mr.đammê

Xe đạp
Biển số
OF-305679
Ngày cấp bằng
20/1/14
Số km
18
Động cơ
302,980 Mã lực
Nơi ở
tây ninh
như tiêu đề,mong các bác nào nài cứng hướng dẫn ae newbie ôm cua!thank các bác
 

ducle779

Xe hơi
Biển số
OF-306686
Ngày cấp bằng
6/2/14
Số km
142
Động cơ
302,550 Mã lực
ÔM song thì CUA luôn:))
 

vip1999

Xe tăng
Biển số
OF-163335
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
1,109
Động cơ
356,776 Mã lực
Cụ cứ chạy máu lên đê.ngã nhiều là tay lái lụa hết=))=))
 

kebaothuls

Xe điện
Biển số
OF-4420
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
4,927
Động cơ
598,290 Mã lực
Nơi ở
Trên diễn đàn OF
Em cũng như cụ. cụ nào có kinh nghiệm vào chỉ cho chúng em mấy bài vs. vd như đi số mấy...nake vào như nào sport vào như nào...em chạy đường trường có mỗi lần mà đi 1 mình chẳng có tý k nghiệm nào cả :(
 

OoToO

Xe đạp
Biển số
OF-26367
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
27
Động cơ
488,170 Mã lực
cụ sang PKL.VN nhé, bên đấy có nhiều bài hướng dẫn vấn đề này giúp cụ.
 

longhanoi

Xe hơi
Biển số
OF-207798
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
131
Động cơ
318,644 Mã lực
chạy ẩu ngã xe đấy cụ ơi .
 

toanketcau

Xe máy
Biển số
OF-94786
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
51
Động cơ
401,810 Mã lực
Bên PKL.vn có hẳn một bài viết về vấn đề ôm cua đó bác, e đã chạy nhiều dòng từ rebel, cb400, cbr1000, hiện h là triumph t100, cũng lượn đèo Haỉ Vân thường xuyên cùng các ae moto DN thì chốt lại là thế này:
1. Xác định khả năng xử lý mình đến đâu , đừng đua theo người khác mà vượt quá khả năng. Nếu lên level thì cứ việc đua theo.
2. Đừng sợ ngã, càng sợ ngã thì càng dễ bị ngã,.
3. Nếu đi ko nhanh thì qua ôm cua thì đơn giản, trước khi đến khúc cua, giảm tốc độ, về số 3,4, nghiên nhẹ xe để qua cua (đừng sợ ngã), qua cua , dựng thẳng xe, tăng tốc trở lại.
4. Nếu chạy nhanh thì trước khi đến khúc cua phải xác định góc cua , giảm tốc, về số 3,4, luôn luôn nhìn phía trước góc cua, góc càng gắt thì càng nghiên xe nhiều, qua dc 3/4 cua, tăng tốc trở lại.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top