@ các cụ, E mới cưới 1 E KM 2010 (chưa đăng ký kết hôn):102:. Trước khi cưới E cũng đã tìm hiểu kỹ càng về E nó dưng cưới về rồi thì nhận ra vẫn chưa hiểu hết các cụ ợ. Vì vậy các cụ cho E hỏi tý:
Với KM 2008 về trước (AT) nút O/D nằm ngay trên cần số, khi ấn và nhả rất thuận tiện và đèn O/D OFF trên taplo phản ứng tức thì. Tác dụng của O/D khỏi phải đề cập đến nữa.
Với bản KM 2010 SLX (Số zichzac) E tìm mãi mới ra chức năng bật, tắt O/D. Nó tích hợp với nút điều chỉnh ODO (trên đồng hồ Công tơ mét). Tổng cộng có 4 chế độ:
ODO: báo tổng số Km mà xe đã chạy.
Trip A: số KM đoạn đường A
Trip B: Số KM đoạn đường B
và O/D
Khi chuyển chế độ đến O/D sẽ thấy O/D on hoặc O/D off. Muốn đổi chế độ O/D từ on sang off (hoặc ngược lại) phải ấn và giữ cái nút đó trong vài giây.
Vậy thì sẽ rất bất tiện trong việc sử dụng vì phải luồn tay qua vô lăng ấn và giữ vài giây ==> không dễ dàng chuyển chế độ khi xe đang chạy.
E nêu vấn đề như vậy, các cụ cùng bóng bàn với E nhá.:69:
Với KM 2008 về trước (AT) nút O/D nằm ngay trên cần số, khi ấn và nhả rất thuận tiện và đèn O/D OFF trên taplo phản ứng tức thì. Tác dụng của O/D khỏi phải đề cập đến nữa.
Với bản KM 2010 SLX (Số zichzac) E tìm mãi mới ra chức năng bật, tắt O/D. Nó tích hợp với nút điều chỉnh ODO (trên đồng hồ Công tơ mét). Tổng cộng có 4 chế độ:
ODO: báo tổng số Km mà xe đã chạy.
Trip A: số KM đoạn đường A
Trip B: Số KM đoạn đường B
và O/D
Khi chuyển chế độ đến O/D sẽ thấy O/D on hoặc O/D off. Muốn đổi chế độ O/D từ on sang off (hoặc ngược lại) phải ấn và giữ cái nút đó trong vài giây.
Vậy thì sẽ rất bất tiện trong việc sử dụng vì phải luồn tay qua vô lăng ấn và giữ vài giây ==> không dễ dàng chuyển chế độ khi xe đang chạy.
E nêu vấn đề như vậy, các cụ cùng bóng bàn với E nhá.:69:
Chỉnh sửa cuối: