- Biển số
- OF-145284
- Ngày cấp bằng
- 10/6/12
- Số km
- 426
- Động cơ
- 367,644 Mã lực
Em thu nhập ít khoảng 30 củ một tháng nhưng nhìn mec C 2011 mà chảy dãi,muốn nhảy hố vôi mà run quá các cụ tư vấn giúp em với
Chi tiết quá cụ nhỉ.Đi nhiều 1 năm thay dầu máy 3 lần = 6 triệu cố định
- từ 0–>6 vạn thay dầu số ( cứ 6 vạn thay dầu số 1 lần = ~ 5 triệu
- dầu cầu 0—>7 vạn ( cứ khoảng 7v thay dầu cầu 1 lần = ~ 1 triệu
- dầu phanh 0–> 8,10,15 vạn tuỳ thay một lần = ~ 1,500
- nước mát máy 2-3 năm thay 1 lần =~ 1,500
- các loại lọc gió máy , AC .....vvv kt bẩn thì thổi bụi kém thì thay bất cứ núc nào =~ 1,500
- chân máy + chân số ~~ 4-5 vạn hỏng máy rung rùng thì đi thay =~~ 6-10 triệu
- Từ khoảng 8 vạn đổ lên bắt đầu hỏng cam cò ( giống như thay nhông xích xe máy vậy ) = ~~~ 20-35 triệu
- giảm sóc cu chạy đường xấu thì cứ 5-7 vạn thay cho 4 cây =~ < 20 triệu
- má phanh đạp nhiều thì cứ 2 năm thay 1 bộ đạp ít thì 3-4 năm thay một bộ =~ <5 triệu
- các vòng bi coloa , buzi , ác qui trung bình > 2 năm thay 1 lần =< 6 triệu
Hết cơ bản đó cụ , đi bình thường ( không tính xe tai nạn và bị thuỷ kích , không tính xăng , không tính phí vệ sinh làm đẹp hàng ngày ) . Cái nào đến trước thì làm cái đó . Có năm sửa hết 20-50 triệu là max có năm chỉ đổ xăng và thay 3 lần dầu máy
• Túm váy : đi 5 năm đầu trung bình mỗi năm sửa ~ 20 triệu các loại , đi 10 năm bình quân mỗi năm sửa 30 triệu các hiểu con đà điểu . Thu nhập của cụ cứ đúc chổ lẻ vào lợn là yên tâm vi vu với đời 2015
Cụ đừng vội kết luận thế, e thu nhập khoảng trên 200 chai/1 tháng ! nhưng cũng không am hiểu về chi phí nuôi Mec đây !E võ đoán thế này: thằng cu mà thu nhập trên 100m/tháng thì nó thừa khôn để tự tìm hiểu rồi đưa ra qđ. Chả có nhẽ fai nhờ nhọt ai đó
Cụ phán chuẩn! Tôi đi E 300 được gần 6 năm. Xe mua lại khi Hãng đã chạy được 20 tháng. Như vậy tổng thời gian lăn bánh đã gần 8 năm rồi. Đúng là có năm chỉ mất tiền xăng và thay dầu thôi. Có nghĩa là chỉ hơn Camry ít nhiều. Tôi nhớ có 2 lần phải chi nhiều nhất là thay cái gì đó (quên tên rồi ạ) chừng hơn chục triệu và lần thay cái đèn (đèn gì cũng quên rồi ạ) hơn 9 triệu. Đấy là tôi thay chính hãng, chứ gara ngoài chắc rẻ hơn. Thế thôi ạ!Đi nhiều 1 năm thay dầu máy 3 lần = 6 triệu cố định
- từ 0–>6 vạn thay dầu số ( cứ 6 vạn thay dầu số 1 lần = ~ 5 triệu
- dầu cầu 0—>7 vạn ( cứ khoảng 7v thay dầu cầu 1 lần = ~ 1 triệu
- dầu phanh 0–> 8,10,15 vạn tuỳ thay một lần = ~ 1,500
- nước mát máy 2-3 năm thay 1 lần =~ 1,500
- các loại lọc gió máy , AC .....vvv kt bẩn thì thổi bụi kém thì thay bất cứ núc nào =~ 1,500
- chân máy + chân số ~~ 4-5 vạn hỏng máy rung rùng thì đi thay =~~ 6-10 triệu
- Từ khoảng 8 vạn đổ lên bắt đầu hỏng cam cò ( giống như thay nhông xích xe máy vậy ) = ~~~ 20-35 triệu
- giảm sóc cu chạy đường xấu thì cứ 5-7 vạn thay cho 4 cây =~ < 20 triệu
- má phanh đạp nhiều thì cứ 2 năm thay 1 bộ đạp ít thì 3-4 năm thay một bộ =~ <5 triệu
- các vòng bi coloa , buzi , ác qui trung bình > 2 năm thay 1 lần =< 6 triệu
Hết cơ bản đó cụ , đi bình thường ( không tính xe tai nạn và bị thuỷ kích , không tính xăng , không tính phí vệ sinh làm đẹp hàng ngày ) . Cái nào đến trước thì làm cái đó . Có năm sửa hết 20-50 triệu là max có năm chỉ đổ xăng và thay 3 lần dầu máy
• Túm váy : đi 5 năm đầu trung bình mỗi năm sửa ~ 20 triệu các loại , đi 10 năm bình quân mỗi năm sửa 30 triệu các hiểu con đà điểu . Thu nhập của cụ cứ đúc chổ lẻ vào lợn là yên tâm vi vu với đời 2015
nhảy thôi bác. cùng lắm là bán đi mua con khác, e sợ bác nhảy xong cứ ở trong hố vôi mãi không chịu raEm thu nhập ít khoảng 30 củ một tháng nhưng nhìn mec C 2011 mà chảy dãi,muốn nhảy hố vôi mà run quá các cụ tư vấn giúp em với
Nhà bác chắc làm quan thanh liêm nên mới sợ soi, chứ dân đen như tụi em, kể cả có 20% lúa, gọi ngay ông bank, chơi nhấc người ngayCó ông Bá Âm, người miền Trung, chủ tịch hãng một hãng xe xứ Đông Lào, bất động sản cả mấy chục ha ở Đầu Thiêm. Thế mà đi ăn với nhân viên quán cơm gà. Nhìn hoá đơn bảo sao đắt thế, tiết kiệm đến mức keo kiệt ý
Nên cụ chủ thớt hỏi câu này em nghĩ cũng bình thường. Nhà e cũng ko dám mua E, đổi xe vẫn phải trung thành Cẩm ly bởi nhẽ: mua xe hịn quá lắm thằng soi. Đèo
Lúc nào cụ lên đời thì báo cho em với ạ!Gửi các cụ tham khảo xe em, C250 sx 2009, mua cũ. Trong bảng là các hạng mục em thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng. Không tính thay dầu máy định kỳ hoặc spa năm khoảng 2 lần, mỗi lần spa khoảng 2 củ & các thứ linh tinh lặt vặt khác
Ụ cho e hỏiGửi các cụ tham khảo xe em, C250 sx 2009, mua cũ. Trong bảng là các hạng mục em thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng. Không tính thay dầu máy định kỳ hoặc spa năm khoảng 2 lần, mỗi lần spa khoảng 2 củ & các thứ linh tinh lặt vặt khác
bác làm bảo dưỡng sửa chữa là ở bên ngoài hay trong hãng ạ?Gửi các cụ tham khảo xe em, C250 sx 2009, mua cũ. Trong bảng là các hạng mục em thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng. Không tính thay dầu máy định kỳ hoặc spa năm khoảng 2 lần, mỗi lần spa khoảng 2 củ & các thứ linh tinh lặt vặt khác
bác làm bảo dưỡng sửa chữa là ở bên ngoài hay trong hãng ạ?
Em sửa tại gara của cụ tatrung bên Long Biên, xe em cũng mua của cụ ấy luônC
Ụ cho e hỏi
Cụ làm ở gara nào vậy
Chi e địa chi đc k cụ
Chi phí cũng hợp ví quá bác nhỉEm sửa tại gara của cụ tatrung bên Long Biên, xe em cũng mua của cụ ấy luôn
Chuẩn cụ.E võ đoán thế này: thằng cu mà thu nhập trên 100m/tháng thì nó thừa khôn để tự tìm hiểu rồi đưa ra qđ. Chả có nhẽ fai nhờ nhọt ai đó