- Biển số
- OF-373837
- Ngày cấp bằng
- 16/7/15
- Số km
- 96
- Động cơ
- 249,560 Mã lực
Em spam thoi
Cụ mua loại nào ở đâu rẻ thế, e cũng muốn có cái thỉnh thoảng nghịch ngợm tí. Cụ chia sẻ chút đx ko, thank cụcụ chặt đầu đi là vừa . em bỏ đi rồi ma vãn bị đây này , chỉ đc cái hiện lau hơn thôi. em phai sắm cái xóa lỗi 500k
Cụ cho xin địa chỉ nhéBên em sua dc nhe nhe 0978986789 gara quang minh
Cụ cho em thông tin mã lỗi được không , doanh này hay bị hiện mã lỗiHiện tại em xem trên youtube nhiều người bên tây họ làm thấy sửa được nhưng nhiều loại xe khác nhau và nhiều cách khác nhau:
Ở Việt nam mình : em hỏi rất nhiều nơi từ trong hãng đến ngoài hãng.
Có cụ nhiệt tình tư vấn thay 3 cái van liên quan đến việc cấp xăng : một cái van ở khoang máy. một cái van trong bơm xăng thì phải, một cái van ở bầu lọc xăng. hai cái van cuối phải thay cả cụm vì nó đi theo.
một cụ trong hội trên FB thì bảo em là thay cái roăng cao su ở bầu lọc xăng là được. và cụ ấy đã làm thành công trên xe cụ ấy đi rất lâu rồi chưa bị lại.
Một số lượng lớn cụ thì bảo xục rửa than hoạt tính trong bầu lọc xăng là được 6 tháng.
Một số lượng nhỏ cụ thì bảo kiểm tra lại đường hồi xăng thừa xem bị thủng không?
vậy cho em xin hỏi cách làm nào tốt nhất trong mấy cách trên ạ.
Cụ không cho thông tin mã lỗi nên thợ bọn em khó khoanh vùng , thường thì bọn em hay dựa trên mã lỗi để xác định nguyên nhân tại sao xe nổi check. Dòng này hay báo lỗi hơi xăng thừa nếu xe cụ xuất ra mã lỗi p0442 thì nó là lỗi hệ thống kiểm soát hơi nhiên liệu rò rỉ nhỏ .để xử lý mã lỗi này cần tiến hành làm theo từng bước và cần một người thợ tỉ mở , trước hết cụ tự kiểm tra xem nắp bình xăng đóng có chặt kông , đường ống thu hồi hơi xăng có bị bẹp hoặc hở , sau đó kiểm tra purgle vavle , bước cuối là van thu hồi .làm từng bước như vậy em đảm bảo hết bệnhHiện tại em xem trên youtube nhiều người bên tây họ làm thấy sửa được nhưng nhiều loại xe khác nhau và nhiều cách khác nhau:
Ở Việt nam mình : em hỏi rất nhiều nơi từ trong hãng đến ngoài hãng.
Có cụ nhiệt tình tư vấn thay 3 cái van liên quan đến việc cấp xăng : một cái van ở khoang máy. một cái van trong bơm xăng thì phải, một cái van ở bầu lọc xăng. hai cái van cuối phải thay cả cụm vì nó đi theo.
một cụ trong hội trên FB thì bảo em là thay cái roăng cao su ở bầu lọc xăng là được. và cụ ấy đã làm thành công trên xe cụ ấy đi rất lâu rồi chưa bị lại.
Một số lượng lớn cụ thì bảo xục rửa than hoạt tính trong bầu lọc xăng là được 6 tháng.
Một số lượng nhỏ cụ thì bảo kiểm tra lại đường hồi xăng thừa xem bị thủng không?
vậy cho em xin hỏi cách làm nào tốt nhất trong mấy cách trên ạ.