- Biển số
- OF-99144
- Ngày cấp bằng
- 8/6/11
- Số km
- 56
- Động cơ
- 398,960 Mã lực
18 là vừa
Chú nào mà nổ kinh thế bác! Vành X5 Y214 đó có 125-135 củ thôi chứ đâu ra cái giá trên giời thế-Hôm trước nhìn thấy trong bãi xe của EA thấy có chú X5 có bộ vành chữ Y-214-R20, em hỏi thấy chú sale nói là phải thêm 185 củ đã thấy kinh rồi, tưởng R19 của s5 rẻ hơn nhiều hóa ra cũng rứa?
Chuẩn đấy. Nên em cũng khuyên cụ không nên chơi vành thép mài, chơi kiểu sơn dễ phục chế hơn.Em đang đi 20" đây. Em liệt kê các ưu + nhược ra để các cụ tự cân nhắc xem vành nào thì hợp với mình nhé .
Ưu điểm là đẹp, nhìn rất sướng mắt.
Nhược điểm thì như sau:
1. Ồn hơn vành tiêu chuẩn
2. Sóc hơn vành tiêu chuẩn
3. Chi phí cao hơn vành tiêu chuẩn (Lốp đắt hơn hẳn, gần gấp đôi)
4. Rất khó tránh khỏi vụ bị xước vành, vì độ dày của lốp mỏng nên khi căn đỗ sát vỉa hè vv lốp chạm vỉa hè phát là chạm vào vành luôn -> xước
5. Tốn nhiên liệu hơn (mặc dù ko nhiều lắm, chắc tầm 5% gì đó)
Vành 21'' ko chơi được đâu! Lúc nào em chụp thí điểm mấy chú 7S thích chân dài, chạy đường trường va ổ gà gãy vành...-Em thấy mấy bác chơi vành 20 rất hay bị nứt vành, do chạy tốc độ cao phi vào ổ gà, ổ voi.