Máy nó ồ lắm cụ ơiBác muốn vượt nhanh thì gạt sang D3 đạp hết ga là vọt ngay. Ok
Máy nó ồ lắm cụ ơiBác muốn vượt nhanh thì gạt sang D3 đạp hết ga là vọt ngay. Ok
đang chạy mà các cụ chuyển số có sợ vỡ hộp số koBình thường cụ phải chạy số D là số tự động (chứ ko được chạy D3). Khi gạt sang D3, D2, D1 thì nó sẽ giữ nguyên số đấy mà ko tự chuyển số được đâu nhé.
Cụ cũng hiểu chưa chính xác, đúng là thế này:Nhiều cụ chưa hiểu về cần số của con này nhỉ.
- Khi các cụ kéo về D là cứ thế mà đi, xe từ chuyển số từ 1-4
Khi muốn vượt, lên dốc cao thì gạt sang bên phải. Lúc đó xe sẽ chuyển số từ 4 về 3. Hoặc gạt D2, D1 tùy theo dải tốc độ hoặc tình hình bấy giờ cho phù hợp.
Đang đi vẫn chuyển số bình thường các cụ nhé
4 cấp cụ ạ lúc để D (tự động 4 cấp xe lên đc số 4) còn từ D gạt sang phải là d3 là ở số 3 cụ ạ số này để vượt đc rồi.Đúng rồi, xe em chỉ có 3 cấp (D3,D2,D1). Chạy bình thường trên đường thì chạy D3. Vậy là muốn vượt phải về D2 hoặc D1 hả cụ? Em cứ tưởng xe em bị làm sao.
morning đời sau này ko còn nút O/D rồi cụ ạ thay bằng cần số zic zắc. Từ D gạt sang bên phải là thay nút O/D.Em thì kinh nghiệm vượt như này, tùy theo xe nên số liệu có thể không chính xác lắm.
Con cỏ nhà em có 4 số tiến. Khoảng 20 thì từ 1 lên 2. Khoảng 40 thì từ 2 lên 3. Khoảng loanh quanh từ 60 đến 80 thì từ 3 lên 4. Vì thế em cứ căn thôi. Nếu cụ đang muốn vượt, thì như xe cỏ nhà em, em ngắm để tầm dưới 40, chưa sang số 3, rồi thốc ga một mạch, lúc đó nó là số thấp nên sẽ bốc hơn.
Tương tự như vậy ở tốc độ cao hơn
Còn nút O/D thì xe em 2k8 có rồi cụ nhé. Nhưng mà xe em nhập nên k rõ là a Hải có ăn bớt đi không
Con nào chả thếChào các cụ, chả là chiều tối qua em có đi từ quê lên HN, trên đoạn cao tốc có mấy đoạn em muốn vượt xe khác, nhưng cứ đạp ga là cảm giác máy ỳ, ko vọt lên được, phải nhả ga một chút xong đạp lại thì mới vọt đc. Xe em KM SX 2011, mới chạy 4 vạn. Các cụ tư vấn giúp em xem xe em có gặp vấn đề gì không. Cám ơn các cụ
Xe em A.Hải, 2009, AT, số thẳng, muốn tăng tốc vượt cứ đạp mạnh ga là tự về số 3 và vọt. Nếu đang chạy nhanh 60km/h trở lên hộp số không thèm về số mà vẫn tăng tốc ngon lành. Nút O/D chỉ dùng khi xuống dốc dài.Con nào chả thế
Hộp số ko dễ vỡ thế đâu cụ ạ. Đang chạy mà cụ nào muốn vượt (gia tốc lớn) thì cụ gạt về số D3, hoặc xuống hẳn D2 nếu xe đang đi chậm. Ngoài ra, còn một cách nữa là đạp thật mạnh chân ga, xe sẽ tự động về số thấp để vượt.đang chạy mà các cụ chuyển số có sợ vỡ hộp số ko
1. Cụ kiểm tra lọc gió, vệ sinh đi ạChào các cụ, chả là chiều tối qua em có đi từ quê lên HN, trên đoạn cao tốc có mấy đoạn em muốn vượt xe khác, nhưng cứ đạp ga là cảm giác máy ỳ, ko vọt lên được, phải nhả ga một chút xong đạp lại thì mới vọt đc. Xe em KM SX 2011, mới chạy 4 vạn. Các cụ tư vấn giúp em xem xe em có gặp vấn đề gì không. Cám ơn các cụ
Về số thấp, tua máy đẩy cáo xe mới vọt, máy mới rồ, đó là rất bình thường.Máy nó ồ lắm cụ ơi
Cụ ném độc dược thế này,nhiều cụ (trong đó có em) lại bứt rứt lắm lắm1. Cụ kiểm tra lọc gió, vệ sinh đi ạ
2. Cụ kiểm tra kim phun và xăng cụ đổ nhé
3. Cụ kiểm tra bugi nhé.
Tất cả mà OK, mà cụ muốn xe vọt nhanh, hết ì, vượt như xe 1.6L trên cao tốc thì gặp em nhé, em tư vấn cho món này đảm bảo chấp hết tất cả các thể loại ì, trễ, khỏi lo bị xe khác đè đầu. Vượt xe lại an toàn.
Dạ được thế thì sướng ạVề số thấp, tua máy đẩy cáo xe mới vọt, máy mới rồ, đó là rất bình thường.
Cụ chạy thử mấy con xe Đức với xe thể thao mà coi, chân ga nó nhạy thế nào, nhích nhẹ ga là tua máy đã vọt lên cao rồi, đó là đem lại cảm giác "lưng dính ghế" khi xe vút đi đó!