- Biển số
- OF-300657
- Ngày cấp bằng
- 4/12/13
- Số km
- 10
- Động cơ
- 307,470 Mã lực
Nội quy đỗ xe ở tòa tháp Hà Nội Tower
Cụ ơi nó có bao giờ hút hăng từ nắp bình xăng đâu. Nó tháo xăng dưới chỗ chế hòa khí và chỗ vòi dẫn ở cốc lọc xăng ý, chứ nó mà tháo ở nắp bình xăng thì nó phải cậy cả cốp lên thì chả mấy mà bị phát hiệnChắc phải kiến nghị hãng làm thêm cái khóa nắp bình xăng . Mà từ trường hợp của bác, em lại giật mình, có lúc mình gửi xe, họ dắt xe của mình đi 1 chỗ khác, lúc đấy có trời mới biết có chuyện gì xảy ra
Vâng ạ. Sau vụ của em thì bọn nó lắp camera rồi. Em dính ở đấy 2 vụ và không bao giờ quay lại đấy nữaEm cũng dính phát điều hòa ở đây. Điều hòa xe lúc vào ngon, lúc ra toàn bộ bảng điều khiển điều hòa không đùng dc. Em bắt lập biên bản nhưng rồi cũng chẳng tới đâu
Thế mà chưa bao giờ mất gì cụ ạ. Nó rất rõ ràng là chỉ cho đỗ xe chứ không trông xe nhưng camera nó lắp không từ góc naog nên có những cái xe của bạn tây để vài năm không bị động vào ạ.Nội quy đỗ xe ở tòa tháp Hà Nội Tower
Hehe, cụ nói chí phải. Ơ nhưng mà...sao cụ có vẻ lành nghề thế ạ. Em fun tí thôi cụ đừng giậnCụ ơi nó có bao giờ hút hăng từ nắp bình xăng đâu. Nó tháo xăng dưới chỗ chế hòa khí và chỗ vòi dẫn ở cốc lọc xăng ý, chứ nó mà tháo ở nắp bình xăng thì nó phải cậy cả cốp lên thì chả mấy mà bị phát hiện
E thấy về lý thuyết nếu ko mở nắp xăng cho thông nhau thì vặn vít ở dưới chỉ chảy ra đc 1 ít xăng thôi chứ nhỉ. Cụ nào chuyên sửa xe xác nhận hộ cáiRút xăng từ bình chỉ cần 1 đoạn ống và 1 vỏ chai la vi, chỉ đúng 1 phút đối với xe không có khóa nắp bình xăng
Nhưng cụ nên cho cả cái ảnh mớii thuyết phục
em ko biết thông nhau như nào nhưng thử rồi cụ ạ, vặn cái vít chỗ chế là xăng có bao nhiêu chảy ra hết chỗ ống chảy xăng thừa ýE thấy về lý thuyết nếu ko mở nắp xăng cho thông nhau thì vặn vít ở dưới chỉ chảy ra đc 1 ít xăng thôi chứ nhỉ. Cụ nào chuyên sửa xe xác nhận hộ cái
Hề hề... em đi bảo dưỡng xe hay sửa chữa là cứ kè kè bên cạnh thợ sửa mà nên cũng hóng hớt được tí ti cụ ơiHehe, cụ nói chí phải. Ơ nhưng mà...sao cụ có vẻ lành nghề thế ạ. Em fun tí thôi cụ đừng giận
nắp bình xăng mà kín bưng thì làm sao xăng chạy xuống vòi dẫn vào chế hòa khí được cụ ơi. Dù nắp bình có gioăng cao su, nhưng không phải kín bưng hoàn toàn đâu May ra những dòng xe ga mà bình xăng đặt ở bên mặt nạ hoặc dưới sàn xe thì chắc trộm xăng bó tay cụ àhE thấy về lý thuyết nếu ko mở nắp xăng cho thông nhau thì vặn vít ở dưới chỉ chảy ra đc 1 ít xăng thôi chứ nhỉ. Cụ nào chuyên sửa xe xác nhận hộ cái
Cụ vặn vít ở chế thì xăng chảy chậm là đúng rồi, cụ mà tháo cái dây dẫn xăng vào chế ra thì xăng chảy ồ ạt tí là cạn bình cụ àhem ko biết thông nhau như nào nhưng thử rồi cụ ạ, vặn cái vít chỗ chế là xăng có bao nhiêu chảy ra hết chỗ ống chảy xăng thừa ý