- Biển số
- OF-115758
- Ngày cấp bằng
- 6/10/11
- Số km
- 4,107
- Động cơ
- 425,516 Mã lực
- Nơi ở
- Lương Sơn, Hoà Bình
Mông cổ còn có hải quân đấy ợ hị hịĐấy là VN thôi chứ ạ? Như ông Lào thì phát triến HQ vào đâu ạ??
Mông cổ còn có hải quân đấy ợ hị hịĐấy là VN thôi chứ ạ? Như ông Lào thì phát triến HQ vào đâu ạ??
Em thấy nối 2-3 con đầu máy mới tải được đống nàyCái đầu kéo của đoàn tàu vận chuyển mới là khủng nó kéo ngần đấy con xe mà cứ như không
mất công làm lại đường ray cụ ạMấy đoàn tàu này mà nó chuyển sang cho nhà mình phòng khựa thì yên tâm.
Có rì đâu cụ em nghĩ chắc cũng đơn giản.Chèn đường lên chuẩn rồi thực hiện bài ghép xe oto là okLái tăng khoai nhất là bài lái lên tầu hỏa, nhìn mấy chú lính tăng nhà mình lái lên tầu ở ga Vĩnh Yên mới gọi là bái phục
cụ lên chỗ củ aông lái trên tank mơi sthấy nó khoai ngồi ngoài phán luôn dễ lắmCó rì đâu cụ em nghĩ chắc cũng đơn giản.Chèn đường lên chuẩn rồi thực hiện bài ghép xe oto là ok
Bình thường có ụ xây đàng hoàng, tank bò lên từ đuôi toa cuối rồi cứ chạy dọc tầu lên đỗ trên cùng. Dưng ở Vĩnh Yên nó lại lên chéo tầu, trông kinh phết, bác cứ nhìn các tank nó đỗ thòi một phần xích ra ngoài thì thấy lên chéo tầu rồi xoay nó khó thế nào. Em xem mấy lần chuyển tank rồi, bái phụcCó rì đâu cụ em nghĩ chắc cũng đơn giản.Chèn đường lên chuẩn rồi thực hiện bài ghép xe oto là ok
Lúc lái lên tầu thì chú lái ngồi thò đầu lên, có chú ngoài đứng signalcụ lên chỗ củ aông lái trên tank mơi sthấy nó khoai ngồi ngoài phán luôn dễ lắm
Đường XM thì em chưa offroad, dưng đường trên Vĩnh Yên thì em thử vài vòng rồi, chạy 10' hết một vòng, có quả nào ở VOC'12 này đọ ko?tất nhiên là thế rồi ạ . cháu tren Xuân mai ngay sát đừong tập tank mà
Mình sử dụng oto nếu không bò từ đuôi lên đầu thì phải bò ngang toa bằng cách lót đường rồi ghép lùi xiên xiên.Tôi đoán về phương pháp giống ghép xe oto trong phố nhưng khó hơn là có độ dốc.cụ lên chỗ củ aông lái trên tank mơi sthấy nó khoai ngồi ngoài phán luôn dễ lắm
Ko phải bò lên dốc đâu, bò chéo từ ụ vào toa cuối, góc khoảng 45o, lên toa xoay dọc rồi lại tiến lên đầu tàu đỗ thôi, chỉ cần một đường lên phía cuối đoàn tàu, chứ ko phải bò vào từ từng toa đâu ạMình sử dụng oto nếu không bò từ đuôi lên đầu thì phải bò ngang toa bằng cách lót đường rồi ghép lùi xiên xiên.Tôi đoán về phương pháp giống ghép xe oto trong phố nhưng khó hơn là có độ dốc.