- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 15,910
- Động cơ
- 605,947 Mã lực
Tại sao lại điên?Thế mới nhiều xe điên đấy cụ.
Cụ lái xe tải bao giờ chưa?
Tại sao lại điên?Thế mới nhiều xe điên đấy cụ.
Nếu nhấc cả chân, các cụ lái mới lúc cuống ko biết đang để chân ở ga hay phanh (xe stđ nguy hiểm).Tại sao lại điên?
Cụ lái xe tải bao giờ chưa?
Cho dù nhấc chân hay xoay gót thì tập thành thục sẽ bớt nhầm.Nếu nhấc cả chân, các cụ lái mới lúc cuống ko biết đang để chân ở ga hay phanh (xe stđ nguy hiểm).
Xe tải em chưa thấy vụ nào đạp nhầm chân ga cụ ạ.
Cụ trên đã nói như vậy. Cụ dưới có ý kiến gì không.Cho dù nhấc chân hay xoay gót thì tập thành thục sẽ bớt nhầm.
Ngày nay chỉ có 1 ít xe có chân ga và chân phanh gần nhau thì có thể xoay gót còn đa phần có ga thấp và chân phanh treo cao nên áp dụng xoay chân dẫn đến đau chân không lái xa được.
Cụ nói em mới biết là chân phanh cao hơn chân ga, em đầu cứ nghĩ do người trước dùng đạp ga nhiều quá nên chân ga thấp hơn chân phanh, thú thật là xoay gót chân rất mỏi ạ, em bao giờ cũng để ý là chân bao giờ thiên hướng 80% là ở phanh và nhất là trong phố đông.Cho dù nhấc chân hay xoay gót thì tập thành thục sẽ bớt nhầm.
Ngày nay chỉ có 1 ít xe có chân ga và chân phanh gần nhau thì có thể xoay gót còn đa phần có ga thấp và chân phanh treo cao nên áp dụng xoay chân dẫn đến đau chân không lái xa được.
Cụ có ở gần khu vực Cầu Giấy ko ạ, qua em nhờ cụ bổ túc chân phanh giúp em với ạ.Khi ko cần ga thì xoay ngay chân sang để hờ vào bàn đạp phanh, nếu có cuống cũng chỉ đạp phanh thôi chứ không đạp ga.
Nhiều pha hài phết.Vài hình ảnh mất lái, nhầm chân ga... Các cụ mợ lái mới hoặc chưa quen xe nhớ cảnh giác !
Luyện thành kỹ năng : Nếu phát hiện bất thường thì buông chân ga ngaycác cụ cho hỏi hạn chế nhầm chân phanh và ga thì có kỹ năng gì ko ạ? e đang học lái mà từ khi học đến giờ nhầm 3-4 lần rồi. may mà vẫn đạp côn
Vâng, xe giờ hiện đại rồi nhất là hộp số AT.Cụ nói em mới biết là chân phanh cao hơn chân ga, em đầu cứ nghĩ do người trước dùng đạp ga nhiều quá nên chân ga thấp hơn chân phanh, thú thật là xoay gót chân rất mỏi ạ, em bao giờ cũng để ý là chân bao giờ thiên hướng 80% là ở phanh và nhất là trong phố đông.
Xe cụ xe gì thế? Em ở Giảng Võ, ra Cầu Giấy thì không gần cũng chẳng xa.Cụ có ở gần khu vực Cầu Giấy ko ạ, qua em nhờ cụ bổ túc chân phanh giúp em với ạ.
Quá nguy hiểm ,còn thiệt hại về con người trong những trường hợp tương tự ở ngoài đường thì là 50/50,khi tập xe phải luyện dần đến các kỹ năng khó và cực khó.Tự khắc sẽ tạo đc bản lĩnh cho mình,khi đi các đường hn thì trở nên đơn giản hơn với tâm thế "biết rồi,khổ lắm,đây còn đi những đường khó Hơn nhiều cơ"lúc này tâm hồn sẽ thanh thản,tay đưa vô lăng đẹp và có thẩm mỹ ngay.Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ,em lại lên đường đây ạ.Nguy hiểm quá các cụ ạ
Thế thì có 1 vụ xe Ecosport cũng quay đầu trên đê, lùi vào rồi, mải đánh lái để tiến nên quên về D mà đã nhấn ga thế là cả xe lao xuống mất dạng. Không biết cụ thì như thế nào?Em cũng tận mắt thấy 2 ông đồng nghiệp kiểu dư lày. Xe mới. Lái mới. Tuổi không mới (khi ấy sắp nghỉ hưu). 1 ông camry lùi vòng phát xuống sân bóng sâu 3m. 1 ông altis cho xe máy rúc gầm cứ lết khoảng 15m( may vỉa hè cao nên dừng). Em dặn lòng sau có xe phải thật cẩn thận. Ấy thế mà xuân vừa rồi về quê. Đê hẹp. Quay sẵn xe. Đang D mà đinh ninh R rồi (vì chờ xe bò qua đã). Nhấp ga thôi. Vâng. Hú vía. Giờ kể lại em vẫn tởn. Hic.
Đang bon bon mà gặp quả biển báo nuột như thế này thì kỹ năng giời cũng toi hết.Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ,em lại lên đường đây ạ.
Em phát hiện ra là cụ Trung có nhiều học viên (hay trợ giảng) tươi mát lắm nhé.Quá nguy hiểm ,còn thiệt hại về con người trong những trường hợp tương tự ở ngoài đường thì là 50/50,khi tập xe phải luyện dần đến các kỹ năng khó và cực khó.Tự khắc sẽ tạo đc bản lĩnh cho mình,khi đi các đường hn thì trở nên đơn giản hơn với tâm thế "biết rồi,khổ lắm,đây còn đi những đường khó Hơn nhiều cơ"lúc này tâm hồn sẽ thanh thản,tay đưa vô lăng đẹp và có thẩm mỹ ngay.Chúc các cụ mợ cuối tuần vui vẻ,em lại lên đường đây ạ.
ThEm phát hiện ra là cụ Trung có nhiều học viên (hay trợ giảng) tươi mát lắm nhé.
Các cụ quá nhời làm em lâng lâng...phấn khởi.Đang bon bon mà gặp quả biển báo nuột như thế này thì kỹ năng giời cũng toi hết.
Em phanh kịp, 4 bánh xe vẫn trên mặt đê. ABS chắc họat động. Nhưng nghĩ mà hãi. Từ ấy cứ số má là em nhìn cần số và cả đồng hồ cho chắc. Còn vụ con ecosport trắng quay đầu lùi xuống ao trên clip thì em cũng xem rồi.Thế thì có 1 vụ xe Ecosport cũng quay đầu trên đê, lùi vào rồi, mải đánh lái để tiến nên quên về D mà đã nhấn ga thế là cả xe lao xuống mất dạng. Không biết cụ thì như thế nào?