Bác ở SG hay HN? E có em GT125 máy móc ngon lành, đặc biệt ko bao giờ bị nóng như các e khác (có "bí kíp"). hehe Mong cũng đc giao lưu với các bác thích GT GTs ở TPcó cụ nào bán GT hay GTS ko ạ
Bác ở SG hay HN? E có em GT125 máy móc ngon lành, đặc biệt ko bao giờ bị nóng như các e khác (có "bí kíp"). hehe Mong cũng đc giao lưu với các bác thích GT GTs ở TPcó cụ nào bán GT hay GTS ko ạ
gts nó trọng tâm thấp, xe nặng đầm hơn và tiết diện bánh lớn hơn, đi đường trường thì sướng phải biếtCon này ăn xăng hơn Sh nhưng ra đường cao tốc thì cho Sh ăn khói. Bản thân em đã từng vít lên 120 ở pháp vân. Nhưng sh thì chỉ dám đóng đến 100 thì đã sợ xanh mắt rồi ạ. Tai sh nó chênh vênh còn gt nó lùn nên cảm giác yên tâm hơn.
hàng lướt giá hơi cao kụ ah!Mình đang muốn bán gts đc 1 năm tuổi, đi đc 1 vạn 3 xe non nghẻ mình thay dầu sịn đàng hoảng, mình định bán 110tr gts ie nhập. Với cả cho mình hỏi, cái giảm chấn trên xe là cái gì, có cần thiết phải thay không
Bác có nhu cầu bán thực sự thì liên hệ em , cho em cái giá chuẩn nhất của người cần bán nhé . O9O6215951Mình đang muốn bán gts đc 1 năm tuổi, đi đc 1 vạn 3 xe non nghẻ mình thay dầu sịn đàng hoảng, mình định bán 110tr gts ie nhập. Với cả cho mình hỏi, cái giảm chấn trên xe là cái gì, có cần thiết phải thay không
Xe bán chưa vậy bạn?Bác ở SG hay HN? E có em GT125 máy móc ngon lành, đặc biệt ko bao giờ bị nóng như các e khác (có "bí kíp"). hehe Mong cũng đc giao lưu với các bác thích GT GTs ở TP
Mặc dù thích em nó lắm á! Củng tínhmua nè nhưng nghe bác nói em chỉ ngậm ngùi không dám phản bác. Thật tình em và ngươi yêu củng đả tranh đấu để mua em GTs này. Nhưng dòng bánh to vượt ổ gà thì nghe lụp bụp thật vì trước em đi PS củng bị vậy. Hix em chỉ có 1m65 thui ai củng khuyên nên mua xe thấp. Nhưng em khôg cam tâm.đi vespa đừng quan tâm vấn đề max speed bác ạ, đi nhanh thốc ga nhiều hại máy lắm, chạy nhanh hơi chòng chành do hệ thống giảm sóc, nc là đi thanh cảnh, không có lồng thì 3,4 ngày là xước xát hết, 2 phanh đĩa không abs nhưng bác đừng có dại mà phanh gấp , đờ ríp luôn đấy ạ, có nút tắt máy không cần tắt chài khóa rất tiện lợi, bác to cao nên mua, dưới mét 75 đi nhìn xe to lắm, đồ hiếm và đắt kinh ( cái này em trước đi thay cái đèn pha úp ao mưa bị rộp mà đặt hơn tuần) đi vào đường xấu..ổ gà. chòng chành và nghe tiếng xót xa, cứ lục cục, nc là dành cho các bác điềm tính, lịch lãm, trung tuổi
Mình đang đi Vespa GTS 125 3vie, odo 6000km, chăm sóc xe như sau: 500km đầu thay nhớt, 1000km đầu thay lọc dầu, 1100km thay tiếp dầu nhớt loại 1500km thay 1 lần á, tính đến 6000km là lần thứ 4 mình thay nhớt định kì, thay lap lần 1 và chuẩn bị thay lọc dầu lần 2. Với điều kiện như vậy (với cả trước đi SH thời gian dài mới đổi sang GTS) mình trả lời các thắc mắc của bạn như sau:chào các bác! e có vài thắc mắc về Vespa GTS 125i.e mong các bác giải đáp hộ em
1. độ hao xăng của Vespa GTS 125i.e so với Sh 150i ntn ạ?
2. e nghe nói Vespa GTS hay hỏng vặt vậy hỏng vặt là hỏng những gì ạ? ( nghe nói dễ hỏng bình do đèn halogen của xe)
3. 2 thắng đĩa của xe đc trang bị công nghệ ABS đúng ko?
4. max speed của em nó là bao nhiêu?
5. em nó bao nhiêu mã lực? so với trong lượng 150kg thì động cợ 125cc chạy có ì máy ko ạ?
6. sàn xe cao cách mặt đất là bao nhiêu ạ?
7. giá hiện nay là bao nhiêu ạ? e ở HCM
em xin cảm ơn!
Em giống bác hehe. Em bỏ SH chỉ vì nhiều con giời đi quá, lại còn "vênh" nữa chứTuy nhiên, nói gì thì nói, e vẫn thích càng ít người đi GTSie càng tốt, vì cứ nhiều người đi rồi đến mức ra đường là thấy cả đàn như SH hiện nay thì cũng chán!
1m65 đi GTS hơi khó vì nó vừa cao lại vừa bè ngang,Mặc dù thích em nó lắm á! Củng tínhmua nè nhưng nghe bác nói em chỉ ngậm ngùi không dám phản bác. Thật tình em và ngươi yêu củng đả tranh đấu để mua em GTs này. Nhưng dòng bánh to vượt ổ gà thì nghe lụp bụp thật vì trước em đi PS củng bị vậy. Hix em chỉ có 1m65 thui ai củng khuyên nên mua xe thấp. Nhưng em khôg cam tâm.
Nhưng cảm ơn bác giúp e thêm bình tĩnh để chọn xe ạ!^^
Cụ nên cân nhắc kỹ.Mặc dù thích em nó lắm á! Củng tínhmua nè nhưng nghe bác nói em chỉ ngậm ngùi không dám phản bác. Thật tình em và ngươi yêu củng đả tranh đấu để mua em GTs này. Nhưng dòng bánh to vượt ổ gà thì nghe lụp bụp thật vì trước em đi PS củng bị vậy. Hix em chỉ có 1m65 thui ai củng khuyên nên mua xe thấp. Nhưng em khôg cam tâm.
Nhưng cảm ơn bác giúp e thêm bình tĩnh để chọn xe ạ!^^
Trời! Bác sĩ vả em ghê thế! Hận bác! Thật ra em củng chạy thử rồi!^^ và chính xác em cao 1m64.5 chống chân hơi nhón tí chứ củng không phải nghiêng người như bác hình dung đâu! Ức quá! Về mang giày độn 1 tấc! Ghét ^^Cụ nên cân nhắc kỹ.
Sở thích là GTS thì không có gì phải bàn cãi cả, nhưng tầm vóc cơ thể so với xe lại cần phải suy tính chút.
1 - Nếu cụ 1m65 thì thực sự là "nhỏ con" so với xe. Khi ta sử dụng hàng ngày thì đồng nghĩa với việc ta ở vào nhiều hoàn cảnh và nhiều điều kiện sử dụng xe khác nhau. Nếu cụ lại chỉ cân nặng dưới 60kg thì e là rất khó xoay sở với chiếc GTS. Cụ tưởng tượng xem: Sau một buổi chiều chở "nàng vi vu dạo phố trên chiếc GTS, cụ quyết định mời nàng ăn tối - đương nhiên rồi! Cụ chọn một quán ăn và 2 người có một bữa tối vô cùng thú vị bên nhau. Sau đó đứng dậy khỏi quán (bao la là các option để lựa chọn: Cafe, xem phim, mua sắm, hoặc...chẳng hạn thế ); ra đến bãi xe nàng đứng đợi và cụ...loay hoay, tới lui đến 10p mà chẳng quay nổi đầu xe, rất quê!
Với chiếc Sprint, Primavera hoặc thậm chí SH, cụ có thể xoay sở tốt...nhưng với GTS thì không, hoàn toàn không dễ chút nào!
2 - đây là vấn đề hình ảnh, là ấn tượng: Đã ngồi lên GTS thì cần phải khá to cao. VD như em cao 1m71, nặng 68-69-70kg, như vậy em cho mới là mức min với GTS. Cụ nhỏ con quá ngồi lên nhìn không đẹp, thấy thương thương thế nào...
Chưa kể lúc dừng xe đèn đỏ chẳng hạn, cứ phải lệch người để chống chân...cũng xấu dáng!
Vài điều góp ý, cụ cân nhắc xem. Theo ý em, GTS thì đẹp quá rồi!
Kkk...kinh nghiệm bản thân thôi mà. 1m71 tỷ lệ khá chuẩn (chứ khg phải lưng dài chân ngắn nhé ) mà cũng chỉ hạ được có nửa bàn chân xuống đường thôi.Trời! Bác sĩ vả em ghê thế! Hận bác! Thật ra em củng chạy thử rồi!^^ và chính xác em cao 1m64.5 chống chân hơi nhón tí chứ củng không phải nghiêng người như bác hình dung đâu! Ức quá! Về mang giày độn 1 tấc! Ghét ^^
bác giống em quá, của bền tại người, mà đi Vespa phải chịu khó chăm sóc e ý 1 tí, là em ý ngoan ngay, trên bảo dưới nghe ngayMình đang đi Vespa GTS 125 3vie, odo 6000km, chăm sóc xe như sau: 500km đầu thay nhớt, 1000km đầu thay lọc dầu, 1100km thay tiếp dầu nhớt loại 1500km thay 1 lần á, tính đến 6000km là lần thứ 4 mình thay nhớt định kì, thay lap lần 1 và chuẩn bị thay lọc dầu lần 2. Với điều kiện như vậy (với cả trước đi SH thời gian dài mới đổi sang GTS) mình trả lời các thắc mắc của bạn như sau:
1- Xăng xe GTS của mình 2,5-2,7l/100km. Theo đánh giá là ok, mình đi nhiều 1 tháng phải đến 1500km (1,5tr tiền xăng). Ngang với SH 150i nhé.
2- Chưa thấy hư hỏng gì cả
3- Xe GTS đến bản 150 mới nhất cũng chỉ có phanh đĩa, chứ k được trang bị ABS cơ mà vẫn rất an toàn.
4- Max speed thì ở HN chắc chưa được thử bao giờ cơ mà đoán tầm (90km), máy chạy rất bay từ 40km/h trở đi (thích hơn SH)
5- Hơn 9 mã lực, máy dùng động cơ 3V mới không ì chút nào rất chi là êm ái.
6- Gầm xe thấp không như SH nên đi lên vỉa hè cần phải chú ý không quê lắm á
7- Giá 78,8tr - 79,8tr xe trần.
P/s: Nhiều người ăn chắc mặc bền thì đi SH, mình trước kia cũng vậy. Mua SH ít khi soi xăng hay các thứ khác. Cơ mà từ ngày SH việt phổ biến trên đường HN mình thấy không còn hứng thú nữa. Mình quyết định chuyển qua Véspa vì thật sự mình bị ham hố cái đẹp (men nì) của màu xám titan và mình thấy hoàn toàn thỏa mãn với những trải nghiệm của Véspa GTS 3vie (thật ra với nhiều bạn chơi GTS từ lâu cũng cho rằng động cơ đời cũ khỏe hơn thì trải nghiệm sướng hơn, cơ mà mình cũng chưa được dùng mẫu GTS đời trc như thế nào và mình cũng chỉ đi GTS 3vie để đi làm và đi chơi bình thường, rồi thì đường phố Hà Nội cũng không có ngách nào để mình đc trải nghiệm cái động cơ cao nhất hoặc là muốn mạnh về động cơ thì còn có nhiều dòng xe khác động cơ còn hơn rất nhiều hoặc nữa là ô tô). Kết luận lại: hãy chọn xe theo cá tính của bạn, còn bền bỉ hay không thì nó phụ thuộc vào bạn đó. Người yêu xe, xe sẽ bảo vệ bạn.
Chuẩn cụ ạ, đi vespa phải chăm mới được sướng. Toàn cỡ hoa hậu chứ có phải cave cỏ đâu mà thích là cưỡi, cưỡi xong là vứt xó được?bác giống em quá, của bền tại người, mà đi Vespa phải chịu khó chăm sóc e ý 1 tí, là em ý ngoan ngay, trên bảo dưới nghe ngay
e xin phép cười phát, hố hố, cụ nói chuẩn voãiChuẩn cụ ạ, đi vespa phải chăm mới được sướng. Toàn cỡ hoa hậu chứ có phải cave cỏ đâu mà thích là cưỡi, cưỡi xong là vứt xó được?